Phong cách 18/12/2017

ELLE Man Style Calendar: Phối đồ phong cách với gam màu đỏ (18/12 – 24/12/2017)

Bài ELLE Team

Giáng sinh đang đến gần mà các chàng trai Việt Nam lại rất ngại mặc màu đỏ nhưng với bài viết tuần này, ELLE Man sẽ hướng dẫn bạn mặc đồ với gam màu đỏ thật phong cách mà vẫn không mất đi sự nam tính.

Màu đỏ là gam màu của lễ hội, đại diện cho sự nóng bỏng và cuốn hút. Tuy nhiên đây cũng là màu sắc khiến các chàng trai e ngại vì không rõ cách phối hợp sao cho có thể tôn bật nên vẻ đẹp mà lại không “đau mắt”. Thật ra nếu để ý, bạn sẽ thấy giới mộ điệu nam trên thế giới khá ưa chuộng gam màu đỏ và cách kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau. Mấu chốt quan trọng trong bài học phối đồ với gam màu đỏ nằm ở từ khóa: Tiết chế! Tiết chế trên tổng thể tạo nên sự cân bằng, vừa đủ nổi bật và không làm mất đi sự nam tính. Đôi khi chỉ vài chi tiết gam màu đỏ điểm xuyết trên trang phục cũng làm bạn nổi bật hơn người.

ELLE

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)16

Seoul Fashion Week SS18

Seoul Fashion Week SS18

Gam màu đỏ có rất nhiều “bạn bè”, nhưng thân nhất là gam màu trắng và đen. Những ai vừa chập chững làm quen thì hãy nhớ, ba sắc màu này có thể đi chung với nhau trên mọi set đồ. Đỏ đen hay đỏ trắng là chìa khóa an toàn giúp bạn không mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc phối đồ mà vẫn giữ được cá tính thời trang  mà không sợ lỗi mốt. Nếu “gan lỳ” hơn thì hãy diện “full-set” đỏ, đây là sự liều lĩnh cho một tay chơi màu sắc bậc thầy để thử thách bản thân, để “nguyên cây đỏ” không trở nên lố lăng thì họ chắc chắn sẽ lèo lái sự chú ý đến các chi tiết phụ kiện làm điểm nhấn. Bạn cũng có thể kết hợp gam màu đỏ với các gam màu ‘hàng xóm’ như nude, xám, xanh đen…, luôn ghi nhớ về sắc độ màu cũng như tiết chế nếu không muốn bộ outfit trở thành bữa tiệc màu sắc bạn nhé!

ELLE

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)13

Nói đến các sắc độ của gam màu đỏ, làn da mỗi người hợp với một tông đỏ khác nhau, da trắng là làn da yêu tông đỏ nhất, vì cả hai giúp nhau cùng nổi bật lên, làn da bánh mật lại hợp với những tông đỏ đậm vì vô tinh khi đi với nhau chúng làm chủ nhân trở nên năng độ, và vô cùng gợi cảm. Vì vậy, hãy tìm hiểu kĩ màu da của bản thân trước kh quyết định mua mốn đồ gam màu đỏ nào đó.

Cách

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)15

Chất liệu cũng là điều bạn nên quan tâm khi chọn mua đồ gam màu đỏ,vì chúng cũng góp phần tạo nên giá trị của bộ trang phục, nên lựa những chất liệu làm và nhuộm từ thiên nhiên vì chúng không độc hại cho da như những chất liệu được nhuộm màu công nghiệp.

Hãy cùng ELLE Man xem qua 7 cách phối với gam màu đỏ dành cho mùa Noel và Tết Tây sắp đến nhé!

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)1
áo : GUCCI / quần : Versace / balo : THOM BROWNE / vòng tay : BOTTEGA VENETA / giày : COMMON PROJECTS.

 

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)2
áo : PRADA / quần : ALEXANDER MCQUEEN / áo khoác : Massimo Dutti / giày : CHURCH’S.

 

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)3
áo : GUCCI / quần : MAISON MARGIELA / áo khoác : ALEXANDER MCQUEEN / vòng tay : BOTTEGA VENETA / giày : MAISON MARGIELA.

 

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)4
áo: OLIVER SPENCER / quần : TOM FORD / áo len : GUCCI / túi : HERSCHEL / giày : CONVERSE.

 

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)5
áo : PAUL SMITH / quần : PAUL SMITH / mũ : POLO RALPH LAUREN / kính : GUCCI / giày : CONVERSE.

 

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)6
áo sơ mi : OLIVER SPENCER / quần : OLIVER SPENCER / áo phao : CANADA GOOSE / ví : MUIBERRY / giày : BERLUTI / đồng hồ : ARCHIVE.

 

ELLE Man Style Calendar phối đồ phong cách với gam màu đỏ (1812 – 24122017)elleman
áo : PRADA / quần : JOSEPH / kính : TOM FORD / túi : NICCE / đồng hồ : GUCCI / giày : CONVERSE.

Nhã Hello ( Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, nguồn ảnh : buro247, vogue )

No more