Phong cách 12/11/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 11/2018

Bài ELLE Man

Bữa tiệc thời trang nửa đầu tháng 11 diễn ra sôi động với nhiều sự kiện đình đám trên thế giới. Sàn diễn Victoria's Secret 2018 quy tụ hàng loạt chân dài nóng bỏng khắp hành tinh dưới sự nức lòng của giới mộ điệu. Giải thưởng Hollywood Film Awards 2018 tiếp tục là cuộc hội ngộ của dàn diễn viên và ekip tài năng bậc nhất thị trường điện ảnh hiện tại. Theo đó bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 11/2018 càng trở nên thú vị với sự hiện diện của nhiều tên tuổi trong lần đầu tiên góp mặt.

Cùng ELLE Man điểm lại top thời trang sao nam nổi bật xuất hiện trong tuần 2 tháng 11/2018 và tham khảo vài bí quyết ăn mặc thú vị trong những ngày lạnh sắp tới.

1. Soobin Hoàng Sơn

Mở màn cho danh sách thời trang sao nam nổi bật tuần này không ai xa lạ chính là sự trở lại ngoạn mục của Soobin Hoàng Sơn trong một outfit năng động và hợp mùa. Phối áo sơ mi màu vàng cam với quần dark denim, sneakers Balenciaga và điểm thêm chiếc mũ len xanh navy hay chiếc mắt kính sẽ mang đến tổng thể thanh thoát tối giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng. Hai lần liên tiếp công phá bảng xếp hạng thời trang sao nam của ELLE Man trong nửa đầu tháng 11, phải chăng Soobin đang chứng tỏ đẳng cấp âm nhạc phải song hành cùng một gout thời trang độc đáo và khác biệt?

Đơn giản nhưng ấn tượng, màu sắc phải chăng là mấu chốt giúp chủ nhân bản hít "Phía sau một cô gái" tạo được ấu ấn nổi bật? Ảnh: Instagram @soobin.hoangson
Đơn giản nhưng ấn tượng, màu sắc phải chăng là mấu chốt giúp chủ nhân bản hít “Phía sau một cô gái” tạo được dấu ấn nổi bật? Ảnh: Instagram @soobin.hoangson

2. Kenshj Phạm

Cơn sốt Moschino x H&M vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam khi liên tục được các fashionisto và fashionista ưu ái lựa chọn, mà điển hình nhất chính là stylist Kenshj Phạm. Áo bomber jacket được kết hợp khéo léo với quần trouser có phần tương đồng về họa tiết mang đến một tổng thể đồng điệu nhưng vẫn tạo được dấu ấn đặc trưng. Chiếc thắt lưng da phảng phất hơi thở fetish đi cùng dây xích và giày boots đen gợi nên sự nổi loạn và nâng thời trang đường phố lên một vị thế mới. Hoodie ư? Quần áo oversize hay họa tiết checkerboard? Không, xu hướng street style 2018 chính là sự trở lại của văn hóa rock cùng cảm hứng retro với đĩa CD, chuột Mickey, dây xích chất liệu ánh bạc rực rỡ mà chính H&M là kẻ khơi mào.


View this post on Instagram

A post shared by 🅿️hạm Nhật N🅰️m (@kenshj_pham) on

3. Adam Levine

Xuất hiện trên thảm đỏ của Victoria’s Secret 2018 tại New York tuần qua, Adam Levine nổi bật trong outfit có sự hòa trộn độc đáo giữa cảm hứng thanh lịch của chiếc trench coat đen với quần thể thao kẻ sọc cùng đôi boots đen mang đậm tinh thần streetwear. Ngoài ra anh chàng còn được báo giới tôn vinh là một trong những fan cổ vũ nhiệt tình nhất show diễn ngày hôm đó, đặc biệt là khoảnh khắc cô vợ Behati Prinsloo xuất hiện và tạo dáng ở cuối đường băng.

Adam Levine xuất hiện cùng vợ tại sự kiện. Ảnh: E! Entertainment
Adam Levine xuất hiện cùng vợ tại sự kiện. Ảnh: E! Entertainment

4. Shawn Mendes

Nếu Adam nổi bật trên thảm đỏ thì chủ nhân của bản hit “In my Blood” xuất hiện đầy vẽ lãng tử trên sân khấu của Victoria’s Secret 2018 với phong cách lịch lãm, sang trọng. Bộ suit xanh navy với phần áo blazer được viền mép kỹ lưỡng kết hợp ăn ý với áo phông đen và đôi chelsea boots quen thuộc vốn là outfit được anh chàng thường xuyên lựa chọn trong các sự kiện gần đây.

Shawn Mendes nổi bật trên sân khấu Victoria's Secret 2018. Ảnh: ACE Showbiz
Shawn Mendes nổi bật trên sân khấu Victoria’s Secret 2018. Ảnh: ACE Showbiz

5. Timothée Chalamet

Mới đây tại lễ trao giải Hollywood Film Awards 2018, Timothée Chalamet nổi bật trên thảm đỏ với bộ suit đen sang trọng của Louis Vuitton và tạo điểm nhấn bằng chiếc áo “embellished shirt” cổ tròn sặc sỡ. Dường như anh chàng luôn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm của truyền thông với phong cách ăn mặc độc lạ và biến hóa bất ngờ.

Timothée Chalamet nhiều lần góp mặt trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Ảnh: USA Today
Timothée Chalamet nhiều lần góp mặt trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Ảnh: USA Today

6. Ryan Gosling

Cùng trong khuôn khổ của lễ trao giải Hollywood Film Awards 2018 nhưng Ryan Gosling lại tạo được điểm nhấn với bộ suit màu nâu trầm của nhà mốt Gucci đi cùng áo sơ mi họa tiết nổi bật. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp chàng diễn viên của La La Land chọn mặc trang phục này tại một sự kiện lớn trong năm 2018, phải chăng chính là vì sự yêu thích đặc biệt dành cho một thiết kế của Alessandro Michele?

Ryan Gosling cũng là người trao giải thưởng đạo diễn xuất sắc cho Damien Chazelle. Ảnh: Style Nine
Ryan Gosling cũng là người trao giải thưởng đạo diễn xuất sắc cho Damien Chazelle. Ảnh: Style Nine

7. Eddie Redmayne

Có mặt tại Pháp trong khuôn khổ ra mắt bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, Eddie lựa chọn một bộ suit xám cát đi cùng áo coat màu camel và chiếc cà vạt màu đỏ rượu vang của thương hiệu Alexander McQueen. Trông anh chàng vẫn cuống hút với phong thái lãng tử pha chút nghiêm nghị đủ để làm nao lòng “hội chị em” giữa lòng thủ đô Paris.

Eddie Redmayne xuất hiện trong top thời trang sao nam ấn tượng với phong cách cổ điển sang trọng. Ảnh: Instagram @alexandermcqueen
Eddie Redmayne xuất hiện trong top thời trang sao nam ấn tượng với phong cách cổ điển sang trọng. Ảnh: Instagram @alexandermcqueen

8. A$AP Rocky

Alessandro Michele hẳn sẽ rất hài lòng khi thấy một tên tuổi đình đám của làn rap đương đại vốn đi đầu trong các xu hướng thời trang đường phố lại biến hóa khác biệt và “nữ tính” bất ngờ. Bộ suit đen lịch lãm đi cùng giày lười, mắt kính mang đến cảm hứng mạnh mẽ. Ngược lại chiếc áo choàng với chất liệu satin phối cùng khăn trùm đầu họa tiết tạo hiệu ứng dịu dàng thanh thoát đúng điệu Gucci. Ngay lập tức anh chàng liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo về sự dũng cảm và mạnh mẽ, tuy nhiên nếu vô tình bắt gặp A$AP Rocky đang ngồi trên một chiếc xe tay ga đứng chờ đèn đỏ tại một ngã tư ở Việt Nam trong những ngày nắng như hiện nay thì outfit này cũng chẳng có gì là khó hiểu cả.

A$AP Rocky cực lầy với outfit unisex trên thảm đỏ của LACMA Art+Film Gala, Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Highsnobiety
A$AP Rocky cực lầy với outfit unisex trên thảm đỏ của LACMA Art+Film Gala, Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Highsnobiety

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 1 tháng 11/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 10/2018

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more