Phong cách 24/12/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 12/2018

Bài ELLE Team

Bản tình ca bình yên của những ngày mùa Đông dường như đang dần kết thúc. Sau quá nhiều chờ đợi cho các bản layer ngẫu hứng, các fashionisto đang dần có xu hướng trở về với cách phối đơn giản và mong chờ một mùa mới gõ cửa. Theo đó Kenshj Phạm, Decao hay các anh chàng đình đám như Darion Famous, Jason Momoa sẽ tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho việc "tút" lại ngoại hình của các quý ông trong bảng xếp hạng thời trang sao nam của tuần 3 tháng 12/2018.

Cùng ELLE Man điểm lại top thời trang sao nam ấn tượng xuất hiện trong tuần 3 tháng 12/2018.

1. Decao

Mở màn danh sách thời trang sao nam nổi bật tuần này chính là sự trở lại ngoạn mục của chàng fashionisto đình đám nhất hiện nay trong outfit được layer ấn tượng theo đúng ý đồ của Alessandro Michele. Áo sơ mi xanh được phối ngẫu hứng với bộ suit kẻ sọc đi cùng đôi sneaker “cồng kềnh” trong sắc trắng thanh nhã. Điểm nổi bật nhất của trang phục này chính là chiếc áo khoác kimono bằng chất lụa sang trọng gợi nhớ đến hình ảnh lịch lãm, vương giả của những quý ông ở thế kỉ trước. Cuối cùng phải dành lời khen tặng cho quả đầu cam “chất chơi” vô tình trở thành một thứ “phụ kiện bất đắc dĩ” góp phần tôn lên phong cách hiện đại mới mẻ cho chàng fashionisto Hà Thành.

Decao mở màn top thời trang sao nam với outfit hoài cổ đậm chất Gucci. Ảnh: Instagram @dec.ao
Decao mở màn top thời trang sao nam với outfit hoài cổ đậm tinh thần Gucci. Ảnh: Instagram @dec.ao

2. Wean Le

Sau thời gian dài vắng bóng, cậu trai của 42 the hood xuất hiện trở lại trong bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 12/2018 với phong cách street style mang đậm dấu ấn đường đường phố. Áo sweater trắng phối với quần khaki túi hộp oversize và giày Nike dòng Air Jordan tạo nên bản phối quen thuộc nhưng vẫn đủ tạo nên sức “nóng” trong thời gian gần đây. Dây xích bạc cùng chiếc khăn lấy cảm hứng từ những chàng cao bồi mang đến sự dung hợp mới mẻ và kết thúc bộ outfit với mũ “ivy cap” điểm thêm chút hơi thở cá tính và nổi loạn.

Wean Le gây ấn tượng với bộ outfit được điểm nhấn thêm vài phụ kiện độc đáo. Ảnh: Instagram @weantodale
Wean Le gây ấn tượng với bộ outfit được điểm xuyết bằng vài phụ kiện độc đáo. Ảnh: Instagram @weantodale

3. Kenshj Phạm

Hẳn những ai quan tâm đến thời trang đều biết rằng Kenshj là người đứng sau sự “lột xác” trong phong cách thời trang của Chi Pu, Minh Tú hay Joile Nguyễn trong thời gian gần đây. Xuất hiện trong top thời trang sao nam nổi bật tuần 3 tháng 12/2018, anh chàng tiếp tục mang đến phong cách layer thú vị được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Dior Pre-Fall 2018. Áo phông đen được tiết chế đơn giản làm tiền đề tôn lên chiếc quần jogger xám với điểm nhấn là dây quai bản to gắn ở hai bên. Kenshj cũng khéo léo chọn đôi boots màu đen cổ cao khá “hack dáng” của H&M x Moschino và kết thúc bản phối tuyệt vời này bằng chiếc túi đeo ngực mang đậm hơi thở quân đội.

Kenshj làm chủ outfit đường phố được lấy cảm hứng từ Dior Pre-Fall 2019. Ảnh: Instagram @kenshj_pham
Kenshj làm chủ outfit đường phố được lấy cảm hứng từ Dior Pre-Fall 2019. Ảnh: Instagram @kenshj_pham

4. Bào Xuân Lai

Có mặt ở Bắc Kinh tuần qua, cựu ngôi sao của đội tuyển cầu lông Trung Quốc mang đến phong cách mix&match trẻ trung. Bộ đôi áo trắng-quần đen layer với áo trench coat da màu gỗ gụ và được điểm xuyết thêm bằng màu xanh dương dịu mắt. Cuối cùng phải nhắn đến sự hiện diện của đôi sneaker sặc sỡ 7 màu khiến anh chàng trở nên nổi bật giữa một sự kiện thời trang.

Bào Xuân Lai lần đầu tiên góp mặt trong top thời trang sao nam nổi bật của ELLE Man. Ảnh: Getty Images
Bào Xuân Lai lần đầu tiên góp mặt trong top thời trang sao nam nổi bật của ELLE Man. Ảnh: Getty Images

5. Darion Benzo Famous

Chàng fashionisto xứ cờ hoa sở hữu hơn 80 nghìn lượt theo dõi trên instagram cá nhân và được biến như một trong những người truyền cảm hứng thời trang nam mạnh mẽ. Xuất hiện ở bang California tuần trước, anh chàng mang đến phong cách thời thượng và thanh lịch với nguyên cây denim của nhà Calvin Klein nổi bật với chiếc áo khoác được “chắp vá” nghệ thuật với hai mảng màu xanh đậm nhạt bỗ trợ cho nhau. Đôi Converse vàng cực hot của dòng 1970s mang đến tinh thần đường phố hoài cổ cho Darion Famous trên đường phố Los Angeles.

Darion góp mặt trong bảng xếp hạng thời trang sao nam với phong cách bụi bặm mà vẫn nổi baakt và tươi mới. Ảnh: Instagram @darion_famous
Darion góp mặt trong bảng xếp hạng thời trang sao nam với phong cách bụi bặm mà vẫn nổi bật và tươi mới. Ảnh: Instagram @darion_famous

6. P.J. Tucker

Dường như với những cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp như P.J. Tucker, mùa Đông chỉ có ý nghĩa trên các bản tin thời tiết trong khi outfit dạo phố thường thấy của anh chàng này luôn là những lớp áo mỏng manh nhưng không kém phần ấn tượng. Có mặt tại sân bay ở Texas tuần trước, anh chàng đã diện áo sơ mi xanh lá của Balenciaga phối với quần đỏ của Rhude và kết thúc bản phối bằng một đôi Nike vàng bơ trông cực kỳ cá tính. Cũng phải kể đến đôi giày đỏ trên tay P.J.Tucker vừa trở thành một thứ phụ kiện độc đáo vừa chứng tỏ anh chàng là một Sneakerhead thời thượng.

P.J.Tucker với trang phục nổi bật, bắt mắt trong top thời trang sao nam tuần này. Ảnh: Instagram @therealpjtucker17
P.J.Tucker với trang phục  bắt mắt trong top thời trang sao nam tuần này. Ảnh: Instagram @therealpjtucker17

7. Jason Momoa

Vừa qua có lẽ là tuần lễ của Jason Momoa khi liên tục được công chúng nhắc đến khá nhiều với phần diễn xuất ấn tượng trong “Aquaman: Đế vương Atlantis”. Có mặt tại một sự kiện diễn ra ở Sydney, Jason xuất hiện đơn giản với chiếc áo phông đen phối với nguyên bộ suit trắng và điểm xuyết bằng đôi giày hồng trông có phần “nữ tính” so vẻ ngoài lực lưỡng của vị “chúa tể biển cả”. Sự tinh tế, thanh lịch và đáng yêu vừa đủ của Jason Momoa sẽ khép lại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 12/2018.

Jason Momoa với bộ suit trắng thanh lịch và sang trọng trong sự kiện tại Sydney. Ảnh: Getty Images
Jason Momoa với bộ suit trắng thanh lịch và sang trọng trong sự kiện tại Sydney. Ảnh: Getty Images

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 1 tháng 12/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 12/2018

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more