Phong cách 10/12/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 1 tháng 12/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man chính thức bước vào những ngày cuối cùng của năm 2018. Vẫn là những kiểu áo layer thời thượng nhưng được tiếp thêm năng lượng bằng chút cảm hứng cuối Đông. Và ngoài kia, giai điệu quen thuộc của bài hát "All I want for Christmas is you" bắt đầu vang lên như đếm ngược thời khắc kết thúc một năm rộn ràng của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Hãy cùng ELLE Man điểm lại những cái tên sẽ góp mặt trong top thời trang sao nam ấn tượng vào tuần đầu tiên của tháng 12/2018.

1. Isaac

Có mặt tại sân bay Tokyo trong những ngày đầu tiên của tháng 12, Isaac xuất hiện với chiếc áo phông họa tiết typography màu neon được layer cùng quần denim light wash và áo khoác xanh cổ vịt thời thượng. Mắt kính đen gọng tròn dù không phải là xu hướng chủ đạo trong thời gian gần đây nhưng vẫn tôn lên đường nét thanh mảnh cho khuôn mặt vốn đã quá đẹp trai của Isaac. Ngoài ra đôi boots nâu cổ cao góp phần tôn lên dáng điệu lịch lãm, nhưng nếu được, anh chàng có thể thay bằng đôi sneaker cùng tông màu với áo khoác sẽ khiến tổng thể trở nên đồng điệu hơn rất nhiều. Cuối cùng phải kể đến chiếc balo cùng vali họa tiết monogram của nhà Louis Vuitton tạo nên hơi thở thanh lịch đúng điệu cho phong cách thời trang sân bay.

Isaac mở đầu top thời trang sao nam tuần 1 tháng 12 với outfit hiện đại. Ảnh: Chanh Nguyễn
Isaac mở đầu top thời trang sao nam tuần 1 tháng 12 với outfit hiện đại. Ảnh: Instagram streetbychanh
thoi trang sao nam tuan 1 thang 12.2018 - isaac - elle man
Isaac và Khả Ngân trong trang phục Louis Vuitton tại sân bay Tokyo. Ảnh: streetbychanh

2. Sơn Tùng M-TP

Sau nhiều tuần liên tục vắng bóng, cuối cùng Sơn Tùng đã quay trở lại ngoạn mục với outfit dạo biển trong sắc đỏ tươi tắn ở thành phố Long Beach, bang California. Bộ track suit họa tiết typography của Supreme kết hợp cùng đôi Balenciaga xám và mũ lưỡi trai tạo nên bản phối trẻ trung, hợp mốt. Ai bảo mùa Đông không được mặc đồ thể thao, bởi như Tùng hay nói: “Mình thích thì mình làm thôi”.

Sắc đỏ thời thương giữa bản biển, ai bảo mùa Đông không được mặc track suit? Ảnh: Instagram @sontungmtp
Sắc đỏ nổi bật giữa bản biển, ai bảo mùa Đông không được mặc tracksuit? Ảnh: Instagram @sontungmtp

3. Dec.ao

Nếu các chàng trai của ELLE Man vẫn còn loay hoay tìm cách phối đồ cho ngày Noel sắp sửa thì hãy học lỏm bí quyết mix&match thú vị của Dec.ao. Có mặt tại Thượng Hải hôm 8/12 vừa qua, anh chàng tạo ấn tượng với chiếc áo len họa tiết hình thú trẻ trung kết hợp cùng quần kẻ sọc thanh lịch. Điểm nhấn độc đáo cho bộ outfit này chính là đôi sneaker lấp lánh màu đỏ tía mang đến tinh thần phá cách,nghịch ngợm vốn là dấu ấn đặc trưng của chàng fashionisto này trong thời gian vừa qua. Cuối cùng phải kể đến sự bổ trợ của chiếc mũ len xám cùng dây chuyền, nhẫn đã hòa quyền cùng nhau để tạo nên một tổng thể hợp mốt trong thời điểm cuối năm.

Vẫn là một Decao "nghịch ngợm" mà thời thượng, phá cách nhưng vẫn tạo nên dấu ấn. Ảnh: Instagram @dec.ao
Vẫn là một Dec.ao “nghịch ngợm” mà thời thượng, phá cách nhưng vẫn tạo nên dấu ấn. Ảnh: Instagram @dec.ao

4. Park Jimin (BTS)

Xuất hiện trên thảm đỏ Melon Music Awards 2018, BTS hẳn là nhóm nhạc nổi bật nhất trong sự kiện ngày hôm đó với 7 “cây” Gucci chính hiệu mà Jimin là một ví dụ điển hình. Áo phông kẻ sọc ngang được layer ngẫu hứng với quần denim light wash cùng đôi sneaker trắng tối giản gây dấu ấn mạnh mẽ bởi tinh thần preppy. Đáng chú ý nhất chính là chiếc blazer màu xanh navy của Gucci với những đường bo quanh áo phảng phất hơi thở retro của nhà mốt Ý dưới thời Alessandro Michele.

Jimin trẻ trung với outfit mang đậm tinh thần preppy. Ảnh: News 1
Jimin trẻ trung với outfit mang đậm tinh thần preppy. Ảnh: News 1

5. Han Huo Huo

Góp mặt tại show diễn Versace Pre-Fall 2019, stylist người Trung Quốc tiếp tục mang đến cách mix&match độc đáo với hình ảnh nam tính, hiện đại. Áo khoác bomber được anh chàng kết hợp cùng quần da ôm sát chân và đôi sneaker “cồng kềnh” của Versace lập tức thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hai đôi bông tai nhỏ được lồng vào nhau tạo điểm nhấn thú vị khiến gương mặt không còn nhàm chán.

View this post on Instagram

A post shared by @hanhuohuo on

6. Presley Gerber

Hiếm khi góp mặt cùng nhau tại một sự kiện, tuy nhiên một khi đã xuất hiện thì y như rằng cặp đôi nhà Gerber đều thu hút mọi sự chú ý từ phía truyền thông. Tuần này anh chàng Presley lọt top thời trang sao nam ấn tượng với sắc đen đồng bộ từ áo phông, quần jeans đến áo khoác da và cả đôi converse classic bụi bặm. Điểm thú vị nhất của outfit này phải kể đến phần thắt lưng được buông thả hờ hững mang đậm tinh thần nom-core hay chiếc đồng hồ màu xanh navy lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, bắt mắt.

Presley Gerber lần đầu tiên xuất hiện trong top thời trang sao nam của ELLE Man bên cạnh em gái Kaia. Ảnh: Getty Images
Presley Gerber lần đầu tiên xuất hiện trong top thời trang sao nam của ELLE Man bên cạnh em gái Kaia. Ảnh: Getty Images

7. Leo Mandella

Khép lại danh sách thời trang sao nam nổi bật tuần 1 tháng 12/2018 chính là chàng fashionisto quen thuộc Leo Mandella khi xuất hiện tại Anh hôm 3/12 vừa qua. Chiếc áo khoác lông trắng của thương hiệu Konus được chơi đùa ngẫu hứng với quần nhung, sneaker Off-White và mũ tai bèo trong sắc đỏ nổi bật trên đường phố Luân Đôn. Anh chàng còn khéo léo chọn lấy chiếc mắt kính đen gọng vuông giúp tôn lên đường nét góc cạnh cho khuôn mặt. Quả là một gợi ý thú vị nữa để các chàng trai của ELLE Man có thể học lởm vài mẹo vặt phối đồ cho ngày giáng sinh đang cận kề phía trước.

Chàng fashionisto Leo Mandella mang đến không khí Giáng sinh tràn ngập cho bảng xếp hạng thời trang sao nam nổi bật tuần này. Ảnh: Instagram @gullyguyleo
Chàng fashionisto Leo Mandella mang đến không khí Giáng sinh tràn ngập cho bảng xếp hạng thời trang sao nam nổi bật tuần này. Ảnh: Instagram @gullyguyleo

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 11/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 5 tháng 11/2018

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more