Phong cách 03/12/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 5 tháng 11/2018

Bài ELLE Man

Càng về cuối năm, bảng xếp hạng thời trang sao nam nổi bật của ELLE Man sẽ liên tục mang đến vô số cách mix&macth thú vị của nhiều fashionisto đình đám trên thế giới. Ai bảo mùa Đông chỉ được mặc trench coat. Sự giả định sẽ giới hạn ý tưởng phối đồ. Cứ để thời trang là tiếng nói cho phong cách cá nhân mà thời tiết giờ đây chỉ còn là khái niệm trên các bản tin truyền hình.

Cùng ELLE Man điểm lại những cái tên nổi bật sẽ xuất hiện trong top thời trang sao nam tuần cuối cùng của tháng 11/2018.

1. Erik

Mở đầu danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần này chính là bộ outfit lấp lánh của Erik khi tham dự show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong hôm 26/11 vừa qua. Chiếc áo phông đen họa tiết của MEUW Menswear được sơ vin với quần chất liệu sequin của H&M cùng một đôi boots cổ cao mang đến phong thái trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, anh chàng còn khéo léo chọn lấy mẫu mắt kính đen với phần tròng được cách điệu vừa phải giúp tôn lên đường nét thanh thoát cho khuôn mặt. Cuối cùng phải kể đến sự điểm xuyết tinh tế từ dây chuyền, bông tai, nhẫn của Cartier hay Dr.Martens khiến tổng thể trở nên bắt mắt với sắc bạc lấp lánh trên thảm đỏ.

Erik xuất hiện trong top thười trang sao nam nổi bật của ELLE man sau nhiều tuần vắng bóng. Ảnh: Quang Duc
Erik xuất hiện trong top thười trang sao nam nổi bật của ELLE Man sau nhiều tuần vắng bóng. Ảnh: Quang Duc

2. Kelbin Lei

Làm sao để diện cả một set đồ trắng mà không hề trở nên sến súa? Hãy học lỏm bí quyết dưới đây của Kelbin Lei với nguyên cây denim trắng kết hợp cùng đôi sneaker của adidas như tiếp thêm chút năng lượng hứng khởi cho mùa Đông. Tiếp đến anh chàng thay đổi chất liệu với chiếc mũ và túi xách ánh kim của thương hiệu MM6 Maison Margiela tràn đầy cảm hứng viễn du tương lai. Cuối cùng phải kể đến mẫu mắt kính dáng nhỏ với phần tròng được bo nhọn về phía đuôi tạo nên độ góc cạnh cho khuôn mặt vốn là “must-have item” của chàng stylist này trong thời gian gần đây.

Kelbin Lei tiếp tục chứng tỏ khả năng phối đồ ngoạn mục và ấn tượng khi liên tục xuất hiện trong top thời trang sao nam nổi bật. Ảnh: Instagram @kelbinlei
Kelbin Lei tiếp tục chứng tỏ khả năng phối đồ ngoạn mục và ấn tượng khi liên tục xuất hiện trong top thời trang sao nam tuần 5 tháng 11/2018. Ảnh: Instagram @kelbinlei

3. V (BTS)

Xuất hiện tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2018, V khiến các fans Châu Á đứng ngồi không yên với bộ trang phục nổi bật và cá tính nhất trong số 7 chàng trai của BTS. Chiếc áo cổ lọ làm nền để anh chàng layer với sơ mi xanh họa tiết typography và khoác ngoài cùng là áo da bomber màu đỏ đi cùng quần âu dáng slim-fit. Điểm nhấn đặc biệt chính là chiếc mũ baker boy của nhà Berluti mang đến vẻ ngoài cá tính thời thượng trên thảm đỏ.

V (BTS) lần đầu tiên góp mặt trong top thười trang sao nam ấn tượng của ELLE Man Việt Nam. Ảnh:
V (BTS) lần đầu tiên góp mặt trong top thười trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Ảnh: Newsen

 

V hoàn toàn nổi bật hơn so với các thành viên còn lại. Ảnh:
Anh chàng hoàn toàn nổi bật hơn so với các thành viên còn lại. Ảnh:Star Daily News

 

4. Dean Fujioka

Nếu ai từng xem bộ phim “Giai điệu trên triền dốc” hẳn vẫn chưa quên gương mặt nam thần số một của nền giải trí Nhật Bản: Dean Fujioka. Dù gần bước sang tuổi 40 nhưng “ông chú” này vẫn tạo được dấu ấn tại đất nước mặt trời mọc. Mới đây nhất khi có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Valentino, Dean đã diện nguyên “cây” denim xanh phối với áo sơ mi trắng đơn giản. Nổi bật nhất phải kể đến đôi sneaker với phần sau được đính lông thú trông thú vị và vô cùng bắt mắt.

Diễn viên người Nhật Dean Fujioka với đôi sneaker lông thú ấn tượng. Ảnh: Instagram @tfjok
Diễn viên Dean Fujioka với đôi sneaker lông thú ấn tượng. Ảnh: Instagram @tfjok

5. David Beckham

Chẳng cần phối mầu cầu kỳ hay họa tiết rườm rà, David Beckham vẫn làm chủ thảm đỏ Dior Pre-Fall 2019 với bộ suit đen phối cùng sneaker họa tiết monogram. Bởi lẽ với cựu siêu sao bóng đá người Anh, điều thu hút nhất không phải toát ra từ trang phục mà chính là thần thái thanh lịch và sang trọng đúng chuẩn quý ông hiện đại.

David Beckham xuất hiện với phong cách đơn giản của trường phái casual nhưng vẫn tạo được sức hút. Ảnh: Dior
David Beckham xuất hiện với phong cách đơn giản của trường phái casual nhưng vẫn tạo được sức hút. Ảnh: Dior

6. Twan Kuyper

Câu chuyện thời trang sao nam ấn tượng của tuần 5 tháng 11 càng trở nên thú vị hơn khi có sự góp mặt của vloger người Hà Lan Twan Kuyper. Trong một ngày nắng đẹp mùa Đông, anh chàng đã chọn lấy chiếc áo Versace nổi bật với họa tiết baroque đi cùng quần đen và đôi sneaker tối màu được điểm xuyết bằng phần da lạ mắt ở bên hông.

Anh chàng Twan Kuyper mang đến phong cách smart-casual năng động mà vẫn tôn lên dáng điệu thời thượng. Ảnh: Instagram @Twan
Anh chàng Twan Kuyper mang đến phong cách smart-casual năng động mà vẫn tôn lên dáng điệu thời thượng. Ảnh: Instagram @Twan

7. Ezra Miller

Khép lại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần này chính là một cái tên không hề xa lạ với các tín đồ thời trang, diễn viên người Mỹ Ezra Miler. Bên cạnh một số bộ cánh quá đà có phần thiên về hóa trang hơn là thời trang, Miler vẫn có những phong cách mix&match cực chất mà outfit dưới đây là một ví dụ điển hình. Có mặt tại Tokyo tuần trước, anh chàng đã khéo léo chọn một chiếc trench coat họa tiết hoa anh đào phối với quần trouser trắng oversize và sneaker Dior thời thượng do chính Kim Jones thiết kế. Và ly sâm banh trên tay Ezra trở thành món phụ kiện “bất đắc dĩ” mang đến hình ảnh cá biệt và độc đáo cho anh trên thảm đỏ Dior Pre-Fall 2019.

Ezra Miler xuất hiện trong top thời trang sao nam với phong cách thanh lịch pha lẫn chút phá cách. Ảnh: Dior
Ezra Miler xuất hiện trong top thời trang sao nam với phong cách thanh lịch pha lẫn chút phá cách. Ảnh: Dior

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 11/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 11/2018

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more