Phong cách 19/11/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 11/2018

Bài ELLE Team

Nhiều người vẫn gọi vui rằng trung tuần tháng 11 là thời điểm bắt đầu cho cuộc "hành hương" đến vùng đất của những cái đẹp. Ấy là lúc mà ai ai cũng đều muốn chăm chút bản thân trong tiết trời se lạnh và kịp ngắm nhìn sự dịu dàng của đất trời khi hàng cây thay lá. Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 11/2018 càng vì vậy mà trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Liệu rằng các fashionisto Việt Nam đã làm mới mình trong mắt người hâm mộ và ngoài kia, những rapper đình đám thế giới sẽ thay đổi gì để kịp ghi tên mình vào top thời trang sao nam ấn tượng của tuần 3 tháng 11/2018?

1. Đen Vâu

Chiếc sơ mi corduroy màu nâu đất cộng hưởng với quần xám ống rộng khiến chàng rapper xứ Quảng trông như một gã trai lãng tử đang say sưa hát giữa bầu trời Thu Hà Nội vào những năm 90s. Đôi vớ cổ cao có phần đồng điệu với sắc áo hay giày brogue nâu thanh lịch khiến tổng thể trở nên hài hòa một cách thú vị. Không cần diện cả cây Chanel đắc tiền hay một bộ suit Versace vương giả, đôi khi thời trang có thể bắt đầu từ sự cân bằng xen lẫn chút phá cách để tạo nên cá tính thẩm mỹ. Độc đáo và mới lạ, đó là tất cả những gì người ta có thể cảm nhận về ngôn ngữ âm nhạc lẫn phong cách thời trang của Đen Vâu.

Đen lần đầu góp mặt trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man trong một set đồ mang cảm hứng "vintage" từ quần áo đến phụ kiện. Ảnh: Instagram @den.vau
Đen lần đầu góp mặt trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man trong một set đồ mang cảm hứng “vintage” từ quần áo đến phụ kiện. Ảnh: Instagram @den.vau

2. Trương Thanh Long

Góp mặt trong top thời trang sao nam tuần này, Trương Thanh Long mang đến outfit bụi bặm với bộ đôi áo phông, quần jeans oversize đi cùng giày converse cổ cao. Điểm nhấn đặc biệt chính là chiếc áo blazer kẻ sọc vốn được nhiều fashionisto đình đám lựa chọn trong mùa Đông năm nay. Cuối cùng phải kể đến chiếc mũ tai bèo và túi đeo chéo kẻ sọc nova thời thượng của Burberry mang đến dấu ấn đường phố sang trọng mà phá cách, nổi loạn.

Ảnh: Facebook Trương Thanh Long
Ảnh: Facebook Trương Thanh Long

3. Loopy & nafla

Xuất hiện trên thảm đỏ ELLE Style Awards của Hàn Quốc hôm 12/11, bộ đôi rapper nổi bật với tạo hình đường phố bụi bặm mà vẫn giữ được hơi thở thanh lịch. Nếu Loopy (trái) gây ấn tượng với áo trench coat Fendi phối với quần họa tiết pop-art và sneaker trắng tối giản thì nafla thuyết phục mọi ánh nhìn bởi set đồ layering thú vị dựa trên sự chuyển đổi sắc độ đậm nhạt với gam màu camel chủ đạo. Đây chính là hai trong số ít trang phục street style xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện thời trang tầm cỡ.

Hai outfit nổi bật trong lễ trao giải ELLE Style Awards 2018 của Hàn Quốc. Ảnh: Soompi
Hai outfit nổi bật trong lễ trao giải ELLE Style Awards 2018 của Hàn Quốc. Ảnh: Soompi

4. Han Huo Huo

Sau nhiều tuần vắng bóng, stylist Han Huo Huo trở lại trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 11/2018 với áo coat kẻ sọc phối cùng quần thể thao và converse trắng cổ thấp. Điểm nhấn thú vị chính là phần bông tai nhỏ điểm xuyết bên trái khiến gương mặt trở nên thon gọn và sinh động hơn bội phần. Quả không hổ danh là “fashion icon” hàng đầu làng mốt Châu Á.

thoi trang sao nam Han Huo Huo - elle man
Ảnh: Instagram hanhuohuo

5. Travis Scott

Tuần này ngôi sao đình đám của dòng nhạc rap lại khiến người yêu thời trang nức lòng khi xuất hiện trong một sự kiện tại Los Angeles (Mỹ) với trang phục kết hợp hài hòa giữa hơi thở bohemian và văn hóa hip hop. Áo sơ mi quá khổ với các họa tiết hình học đan xen trên nền lụa dệt thủ công được anh chàng kết hợp cùng quần jeans rách gối và đôi sneaker collab của Nike và Comme des Garcon.

Travis Scott mang đến phong cách phối đồ thú vị cho top thời trang sao nam tuần 3 tháng 11/2018. Ảnh: Instagram @travisscott
Travis Scott mang đến phong cách phối đồ thú vị cho top thời trang sao nam tuần 3 tháng 11/2018. Ảnh: Instagram @travisscott

6. Odell Beckham Jr.

Danh sách thời trang sao nam nổi bật tuần này gọi tên chàng cầu thủ bóng chày hàng đầu nước Mỹ Odell Beckham Jr.. Sân bay San Francisco ngày hôm đó như chứng kiến sự thay đổi kì lạ của gã trai dũng mãnh trên sân cỏ trở thành quý ông lịch lãm trong bộ suit màu vàng bơ dịu mắt của Calvin Klein. Tuy nhiên cũng phải kể đến hai trợ thủ đắc lực là áo len cổ lọ và đôi boots “mirror-toe cowboy” mang đến cảm giác bóng bẩy, thanh lịch trong những ngày đầu Đông.

Chiếc áo cổ lọ trao trả lại nét lịch lãm cho mọi quý ông. Ảnh: Instagram @obj
Chiếc áo cổ lọ trao trả lại nét lịch lãm cho mọi quý ông. Ảnh: Instagram @obj

7. Pharrell Williams

Khép lại danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần này không ai xa lạ chính là một trong 3 vị vua quen thuộc của thời trang đường phố: Pharrell Williams. Chiếc áo xanh nổi bật của Human Made kết hợp cùng quần short, vớ cổ cao và sneaker tôn lên đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Tuy nhiên Pharrell vẫn có thể thay đổi màu sắc của chiếc vớ từ xám sang xanh lá để đồng bộ với phần trên và khiến tổng thể trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Sắc xanh nổi bật trong những ngày đông nhàm chán. Ảnh: Instagram @pharrell
Sắc xanh nổi bật trong những ngày đông nhàm chán. Ảnh: Instagram @pharrell

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 11/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 1 tháng 11/2018

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more