Phong cách 21/05/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 5/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam trong tuần thứ 3 của tháng 5 với sự xuất hiện của những phong cách và tên tuổi mới: Kelbin Lei, Jordan Barrett … hứa hẹn mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 3 tháng 5/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo trong phong cách ăn mặc.

1. Luka Sabbat

Xuất hiện trong sự kiện Disney ABC Upfront Presentation, New York

Vừa bước qua tuổi 20 nhưng chàng influencer người Mỹ Luka Sabbat đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của các event tầm cỡ vì độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay, và việc Luka góp mặt trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng không phải là một điều gì đáng ngạc nhiên. Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại sự kiện của Disney, anh diện áo blazer ngoại cỡ theo phong cách maximalism cùng áo sơ mi hoạ tiết Fresco, quần dad jeans và không quên tạo điểm nhấn cùng phụ kiện ánh bạc như dây chuyền dạng chain và thắt lưng bản lớn. Đôi boots hoạ tiết da rắn được anh lựa chọn để làm nổi bật bộ outfit và tạo sự liên kết màu sắc cùng áo sơ mi hoạ tiết bên trên.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 5:2018 ELLE Man 1

2. Jordan Barrett

Xuất hiện buổi party De Grisogono, 71st Cannes Film Festival, France

Xuất hiện lần đầu tiên tại bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp, Jordan Barrett vừa qua đã có mặt tại sự kiện được trông đợi nhất của ngành nghệ thuật thứ 7 – Liên hoan phim Cannes. Chàng người mẫu 22 tuổi người Úc được làng mốt thế giới xem như hiện tượng của những năm gần đây không những vì vẻ đẹp như tượng tạc, ánh mắt có hồn mà còn vì sự linh hoạt với phong cách tối giản cũng như luôn biết tạo điểm nhấn cho những trang phục casual hàng ngày. Bộ pinstripe suit quen thuộc được anh diện trông trở nên năng động và hợp thời hơn bao giờ hết khi phối cùng áo thun đen, quần pinstripe cùng bộ được cắt ngắn phần gấu để dồn tâm điểm về đôi giày loafer hoạ tiết sói từ nhà mốt Gucci. Phần chi tiết vàng của buckle giày cũng được anh lấy cảm hứng để mang cùng dây chuyền vàng nhằm tạo sự liên kết của bộ trang phục đầy lãng từ này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 5:2018 ELLE Man 2

3. Kelbin Lei

Xuất hiện đâu đó tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Stylist Kelbin Lei có lẽ là gương mặt mới được lựa chọn trong bảng xếp hạng phong cách thời trang sao nam nổi bật. Với phong cách đầy cá tính và táo bạo, anh tiếp tục là một trong những influencer với sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ không chỉ với giới trẻ Việt và gây được sự chú ý của thế giới. Trong chuyến du hý đến vùng đất thanh bình Đà Nẵng, anh đã diện một bộ outfit tiêu biểu cho phong cách đầy phá cách và ưu tiên lựa chọn những gam màu tiêu biểu cho phong cách “Less Is More” như đỏ, đen và xám. Bộ trang phục mang điểm nhấn của sắc đỏ từ kính mát Gentle Monster, hoạ tiết graphic trên áo thun Versace và đôi sneakers Triple S season 2 mới tậu từ nhà mốt Balenciaga đang làm mưa làm gió đã giúp anh làm chủ bộ outfit xứng đáng nhận điểm 10 này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 5:2018 ELLE Man 4

4. The Weeknd

Xuất hiện De Grisogono Party, 71st Cannes Film Festival, France.

Chàng ca sĩ đầy tài năng vừa qua đã nhanh chóng sắp xếp lịch diễn dày đặc để thưởng cho mình một chuyến bay đến đến Liên hoan phim Cannes trong những ngày cuối của chuỗi sự kiện được trông đợi nhất năm nay. Trong lần xuất hiện gần đây nhất vào ngày 11/5, anh diện bộ trang phục all-black quen thuộc với điểm nhấn là áo khoác harrington đầy sắc hè từ nhà mốt Dries Van Noten và kính mát retro gọng vàng.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 5:2018 ELLE Man 3

5. Fredrik Risvik

Xuất hiện đâu đó tại Na Uy.

Chàng blogger nổi tiếng với phong cách Scandinavian sẽ khép lại bảng xếp hạng thời trang nam ấn tượng tuần vừa qua bằng bộ trang phục đầy sắc Hè với áo sơ mi kẻ sọc từ thương hiệu Our Legacy, túi tote bag từ A.P.C Paris, đồng hồ Rolex và đôi sneaker kẻ sọc huyền thoại của Gucci. Anh cũng không quên mang theo cặp kính râm Wayfarer giúp bảo vệ mắt và trông thật hợp thời trong những ngày nắng. Khi diện lại bộ trang phục này bạn vẫn có thể bổ sung thêm một chiếc mũ lưỡi trai màu navy đơn sắc khi di chuyển ngoài trời để bảo vệ da tránh tia cực tím độc hại.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 5:2018 ELLE Man 5

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

Xem thêm:

Những bộ trang phục lịch lãm tại đám cưới Hoàng gia Anh

Phong cách thời trang Zac Efron: Sức hút từ sự giản đơn đậm chất Mỹ

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more