Phong cách 04/09/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần cuối tháng 8/2018

Bài ELLE Man

Sự trở lại của Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Ku cùng một số fashionisto nổi tiếng sẽ tiếp tục càn quét bảng xếp hạng thời trang sao nam đáng chú ý của ELLE Man trong tuần cuối tháng 8 và đầu tháng 9.

Cuối tháng 8 đầu tháng 9 là thời khắc mang đến hơi thở nhẹ nhàng của những ngày mùa sang. Đây cũng chính là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm của các thương hiệu thời trang trong việc chuẩn bị ra mắt những bộ sưu tập Thu-Đông 2019. Hãy cùng ELLE Man điểm lại những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2018.

1. Soobin Hoàng Sơn

Vừa xuất hiện cùng Min trên trang bìa ELLE số tháng 9 với dáng mạo phong trần trong áo khoác Chanel, Soobin đang ngày càng chứng tỏ bản thân mình cũng là một fashionisto chất chơi không hề kém cạnh ai trong dàn V-Biz hiện tại. Theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung nhưng không chấp chận sự nhàm chán, chủ nhân của bản hit “Phía sau một cô gái” luôn mang đến cái nhìn mới mẻ cho mỗi bộ trang phục. Dễ dàng nhận thấy anh chàng đã khéo léo kết hợp chiếc áo phông trắng cùng quần jeans rách light wash và đôi chelsea boots thanh lịch thay vì sneaker đơn giản. Cùng với đó là điểm nhấn từ chiếc mắt kính, đồng hồ mang đến sự hòa trộn độc đáo giữa bụi bặm và thời thượng. Điểm mười tuyệt đối cho Soobin với phần mở màn đầy thuyết phục trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần cuối tháng 8 và đầu tháng 9 của ELLE Man.

Daddy and Cornie 🌽 #loveisallaround #daddyanddaughter

Bài viết do Soobin Hoang Son (@soobin.hoangson) chia sẻ vào

Bài viết do ELLE Vietnam (@ellevietnam) chia sẻ vào

2. Hoàng Ku

Theo đuổi gout thời trang nhẹ nhàng thanh lịch, dường như chàng stylist này chưa bao giờ làm công chúng thất vọng về khoản ăn mặc. Xuất hiện trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man lần này, Hoàng Ku tiếp tục ghi điểm với chiếc áo phông và đôi sneaker trứ danh của nhà mốt Gucci phối cùng áo balzer kẻ sọc mang đậm dấu ấn của trường phái smart-casual.

3. Pharrell Williams

Vắng bóng đã lâu trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man, Pharrell trở lại với điểm nhấn street style táo bạo. Dưới sự kết hợp độc đáo của chàng rapper người Mỹ, chiếc áo phông dài tay được biến tấu mới mẻ khi đi cùng quần oversize và nón lưỡi trai xanh lá nổi bật. Dường như trong thế giới street wear, mùa về là câu chuyện hiếm khi được nhắc tới?!

Hybrid.

Bài viết do Pharrell Williams (@pharrell) chia sẻ vào

4. DJ Snake

Xuất hiện tại Pháp trong tuần vừa qua, Snake mang đến phong cách thời trang nổi bật trong bộ trang phục thể thao của adidas với màu vàng hoàng kim sang trọng ghi đậm dấu ấn athleisure. Đặc biệt điểm nhấn nằm ở đôi vớ trắng cùng dép lê đơn giản nhưng không kém phần cá tính và nổi loạn.

Pardon My French 🏆

Bài viết do djsnake (@djsnake) chia sẻ vào

5. Eric Jess

Là một gương mặt quen thuộc trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man, Eric Jess tạo ấn tượng bởi phong cách retro mang đậm hơi thở mùa sang. Chiếc áo khoác cardigan màu xanh navy của thương hiệu W Concept đi cùng quần jeans sáng màu và giày vintage của nhà mốt Thụy Điển Acne Studio gợi nhớ đến những anh chàng hoài cổ của thập niên 90s.

It’s not quite sweater weather but if you get up before 9 it kinda works.

Bài viết do Eric Jess (@ericjess) chia sẻ vào

6. Ryan Gosling

Trên thảm đỏ tại Liên hoan Phim Venice 2018, chàng trai mộng mơ của La La Land trở thành tâm điểm truyền thông khi liên tục xuất hiện với những bộ suit ấn tượng và cực kỳ sang trọng. Trang phục được chính tay nhà mốt Gucci thiết kế với hai gam màu trắng-đen kinh điển nhưng lại không hề mang đến sự nhàm chán mà ngược lạ đã tôn lên thần thái xuất chúng của siêu sao người Mỹ. Tạp chí phái mạnh GQ không ngớt lời khen tặng khi liên tục gọi anh chàng là “movie star, universally handsome” và thậm chí còn cho rằng Ryan Gosling có thể làm bất cứ điều gì với phong cách lịch lãm của ngày hôm đó.

Ryan Gosling khép lại danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 9 với thiết kế của Gucci. Ảnh: GQ
Ryan Gosling khép lại danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 9 với thiết kế của Gucci. Ảnh: GQ

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 8/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 8/2018

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Ảnh: GQ, Instagram)

No more