Phong cách 21/08/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 8/2018

Bài ELLE Man

Thời trang sao nam ấn tượng cuối tháng 8 tiếp tục thể hiện sự thống trị của trang phục street style với một số tên tuổi quen thuộc như Kelbin, TAO(EXO), Sơn Tùng M-TP,...

Dường như tuần thứ 3 của tháng 8/2018 vừa qua là khoảng thời gian trầm lặng của showbiz Việt trong khi dàn sao quốc tế có dịp hội ngộ tại Teen Choice Awards 2018 với hàng loạt nghệ sỹ đình đám được tôn vinh. Hãy cùng ELLE Man điểm lại danh sách thời trang sao nam ấn tượng  tuần 3 của tháng 8/2018 và đoán xem fashionisto nào sẽ được gọi tên.

1. Quang Đại:

Xuất hiện tại Sydney, Úc

Mở đầu danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 8/2018 không ai xa lạ chính là người mẫu kiêm “ông chú quốc dân” Quang Đại. Dù không phải là người đi theo trào lưu phá cách nhưng anh vẫn luôn biết cách tạo ra điểm nhấn với những mẫu quần áo theo hơi hướng smart-casual hoài cổ thanh lịch mà đâu đó vẫn toát lên nét hiện đại. Không khí se lạnh mùa Hè của vùng Nam Bán Cầu trở thành chất xúc tác tuyệt vời để bộ cánh với tông màu nâu chủ đạo được thăng hoa. Áo khoác trench coat của Burberry đi kèm với quần chinos cùng màu và sneaker trắng Saint Laurent khiến trang phục của Quang Đại như mang cả bầu trời mùa Thu về trên đất Úc.

 

 

2. Sơn Tùng M-TP:

Vượt qua biên giới của âm nhạc, giờ đây chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn được biết đến với gout thời trang độc đáo và trở thành tâm điểm mỗi lúc xuất hiện. Có thể nói tháng 8 là khoảng thời gian thành công của Sơn Tùng khi được vinh danh đến 3 lần liên tiếp trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Những ngày chớm Thu là thời điểm thích hợp để diện chiếc áo blazer màu xanh “midnight” của Gucci đi cùng mẫu quần jeans ống suông cổ điển và chelsea boot nâu trầm của Calvin Klein.

Những cách mix&match của Sơn Tùng không những theo kịp xu hướng mà còn thể hiện rõ nét phong cách cá nhân không lẫn vào bất kỳ tên tuổi nào khác. Có thể nói ngoài nữ hoàng giải trí Hà Hồ, Sơn Tùng là cái tên tiếp theo vươn đến ngôi vị độc tôn trong làng giải trí cả về âm nhạc lẫn thời trang Việt Nam hiện tại.

Chiều nay mưa trên phố Huế …. Kiếp giang hồ không bến đợi …. ☂️

Bài viết do Sơn Tùng M-TP 💋 (@sontungmtp) chia sẻ vào

3. TAO

Xuất hiện ở thành phố Dubai.

Cựu thành viên của nhóm nhạc EXO vừa có mặt tại Dubai tuần qua đã gây bão ở quốc gia Trung Đông với phong cách trẻ trung trong chiếc áo thun Gucci cùng đôi sneaker Balenciaga Triple S và túi xách Chanel. Chàng ca sĩ trẻ đang chứng tỏ mình là một trong những fashion icon hàng đầu của xứ Kim Chi với những phụ kiện đắt tiền. Phong cách đơn giản với tông màu đen chủ đạo đi kèm chiếc nón lưỡi trai họa tiết rằn ri Savage hay đôi bông tai Chanel khiến TAO trở nên cực kỳ mạnh mẽ và nam tính.

喜欢这组照片. 最喜欢鞋子和包包包包包 #balenciaga#chanel

Bài viết do Z.TAO🔴黄子韬 (@hztttao) chia sẻ vào

4. Kelbin Lei

Thật không quá lời để nói rằng Kelbin là một trong những stylist xuất sắc của Việt Nam ở điểm hiện tại. Với phong cách độc đáo cộng thêm sự học hỏi không ngừng khiến anh trở thành cái tên bảo chứng cho phong cách thời trang của nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh. Cũng phải nói thêm rằng Kelbin khá chịu đầu tư cho cho các thương hiệu cao cấp như chiếc túi xách Versace, Givenchy hay thậm chí những đôi sneaker của Rick Owens đều lên đến hàng chục triệu đồng. Với tông màu kết hợp đỏ đen cùng chiếc túi đeo cổ và giày thể thao Balenciaga, một lần nữa Kelbin khiến chúng ta thán phục bởi gout thời trang táo bạo và cực chất của mình. 

Người xấu không đáng sợ bằng người giả vờ tốt với bạn 👌🏻

Bài viết do Kelbin Lei (@kelbinlei) chia sẻ vào

5. Joel Gallucks

Xuất hiện tại London, Anh Quốc.

Dường như những thứ mang tính ứng dụng và đi kèm tính thẩm mỹ cao chính là tôn chỉ lựa chọn trang phục của chàng fashionisto người Anh này. Chiếc áo sơ mi với họa tiết graphic sặc sỡ đi cùng giày Vans tối giản và điểm thêm chiếc túi đeo chéo của Off-White khiến anh chàng trông cực kì nổi bật và cuốn hút. Chiếc mắt kính đen với phần gọng hình chữ nhật của Rigato góp phần làm tôn lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt của Joel Gallucks.

you are entirely up to you 💫

Bài viết do 𝕵𝖔𝖊𝖑 (@gallucks) chia sẻ vào

6. Cole Sprouse

Xuất hiện ở Teen Choice Awards 2018.

Chàng diễn viên kiêm người mẫu điển trai đang trở thành cái tên được truyền thông thế giới ca tụng như một trong số ít nghệ sỹ nam hiếm hoi ở Hollywood sở hữu gout thẩm mỹ độc đáo. Dù xuất hiện ở một sự kiện trang trọng nhưng dễ dàng nhận thấy Cole Sprouse vẫn tạo ra điểm nhấn với phần cổ áo màu đỏ đặc sắc cùng chiếc áo trắng thanh lịch gợi nhớ đến những chàng cao bồi ở miền viễn Tây nước Mỹ của những năm 60s.

Ảnh: GQ
Ảnh: GQ

7. Leo Mandella

Xuất hiện ở Tokyo, Nhật Bản

Danh sách thời trang sao nam ấn tượng của tuần 3 tháng 8/2018 khép lại bằng cái tên không mấy xa lạ Leo Mandella. Có thể nói một trong những điều khắc họa rõ nét phong cách riêng biệt của Leo chính là khả năng phối màu để tạo nên những bộ trang phục sinh động. Dễ dàng nhận thấy chiếc áo phông với họa tiết pop-art đi cùng quần Prada và giày thể thao Nike đã mang đến một tổng thể pastel đầy thú vị. Việc phối thêm túi đeo chéo Chanel, mũ tai bèo, kính trắng đen và khăn cổ khiến anh chàng trở thành một “thỏi nam châm” ngay giữa đường phố Nhật Bản.

Who’s vans Is This? Get it? 🚙 🇯🇵

Bài viết do Leo Mandella (@gullyguyleo) chia sẻ vào

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 8/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 8/2018

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Ảnh: GQ, Instagram)

 

No more