Phong cách 05/06/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 6/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam trong tuần đầu tháng 6 với sự xuất hiện của những phong cách và tên tuổi mới: Decao, Oliver Hooson… hứa hẹn mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần cuối tháng 5 và tuần đầu của tháng 6/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo trong phong cách ăn mặc.

1. De Cao

Xuất hiện đâu đó tại Cannes, Pháp.

Được nhắc đến như hiện tượng của thời trang Việt Nam trong những năm gần đây, Decao đã và đang khẳng định tên tuổi của mình với gu thẩm mỹ độc nhất vô nhị – đậm chất streetwear cùng cái “ngông” được thể hiện trong từng trang phục anh khoác lên. Trong chuyến đi tới Cannes gần đây của mình anh đã diện bộ trang phục với tông màu cam chủ đạo phối cùng áo kẻ sọc xanh đậm chất dad-style phối cùng đôi Nike Air Max 95 kẻ sọc tone-sur-tone. Cặp kính gọng mảnh retro và đồng hồ vàng trở thành một trong những phụ kiện giúp bộ trang phục càng trở nên đậm chất hoài niệm “nostalgia” – cảm hứng thời trang hiện đang làm khuynh đảo giới mộ điệu.

Thoi trang sao nam an tuong dau thang 6:2018 ELLE Man 3

2. Jason Derulo

Xuất hiện sự kiện Lorraine TV show, London, UK

Quay lại ở bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp lần này, Jason lại mang đến sự chững chạc và hào hoa với áo blazer trắng kem phối cùng áo thun xám đen trơn, quần tây đen và đôi slip-ons đen tuyền trong sự kiện kỉ niệm chương trinh thường nhật Lorraine TV vừa qua. Chàng ca sĩ R&B 28 tuổi luôn biết cách xen lẫn những phụ kiện yêu thích của mình như dây truyền, bông tai, nhẫn signet và đồng hồ vàng giúp cho trang phục thêm sinh động mà không quá cầu kì, bí kíp của anh nằm ở sự tối giản và phân chia đều phụ kiện với số lượng chỉ 2 – 3 items nhằm dồn trọng tâm và tô điểm cho bộ trang phục tối giản.

Thoi trang sao nam an tuong dau thang 6:2018 ELLE Man 2

3. Charlie Heaton

Xuất hiện tại show diễn Christian Dior Cruise 2019 tại Chantilly, Pháp.

Khó có thể nhận ra anh chàng thô kệch và hai lúa Jonathan Byers trong series phim truyện ăn khách Stranger Things ngày nào khi Charlie Heaton đã hoàn toàn lột xác để trở thành một fashionisto đầy cuốn hút ngày hôm nay. Tái xuất lần này tại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng, Charlie mang đến show diễn Christian Dior Cruise 2019 một ma lực đầy quyến rũ đến từ sắc đỏ của chiếc áo suit jacket từ thương hiệu Dior Homme, khéo léo phối cùng bộ trang phục all-black huyền thoại và đôi giày brogue đen bóng. Điểm cộng ở bộ trang phục chính là mái tóc lãng tử được nuôi dưỡng cẩn thận và thần thái của một ngôi sao đang rực sáng.

Thoi trang sao nam an tuong dau thang 6:2018 ELLE Man 1

4. Oliver Hooson

Xuất hiện đâu đó tại lễ hội âm nhạc Field day London, Nước Anh.

Màu kem luôn là một trong những sắc màu đem lại sự thư giãn và thoải mái tức thì cho những ngày đầu Hạ oi bức, chẳng mấy ngạc nhiên khi chàng blogger xứ sở sương mù chẳng chịu rời tông màu này nửa bước trong những bộ outfit gần đây của mình. Trong chuyến đi tham dự lễ hội âm nhạc Field day London vừa qua, anh lựa chọn phối chiếc mũ len beanie màu kem cùng áo thun trắng basic, đi cùng quần tây đen và dép Dr. Martens năng động. Điểm cộng ở đây chính là việc lựa chọn túi fanny pack màu đen tuyền để đem đến sự liên kết của hai màu sắc trắng-đen cổ điển này.

Thoi trang sao nam an tuong dau thang 6:2018 ELLE Man 4

5. Jim Chapman

Xuất hiện đâu đó tại London, Anh quốc.

Khép lại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 6 này chính là bộ trang phục cuối cùng của mùa Xuân với tông trắng – xanh dương chủ đạo. Chàng blogger nổi tiếng xứ sở sương mù đã phối áo denim màu trắng đến từ thương hiệu Whistles Man cùng áo sơ mi oxford bên trong từ nhãn hiệu cổ điển Reiss, quần tây Ralph Lauren, cà-vạt kẻ sọc cách tân và đôi sneakers adidas trắng quen thuộc. Không quá cầu kì, sử dụng những item vừa vặn với thân hình chính là điều đã giúp anh ghi tên vào những influencer (người tạo ra sức ản hưởng) góp mặt đều đặng trên các ấn phẩm tạp chí thời trang hàng đầu trên toàn thế giới.

Thoi trang sao nam an tuong dau thang 6:2018 ELLE Man 5

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

Xem thêm:

20 người mẫu nam có ảnh hưởng nhất hành tinh (P.1)

8 “đầu tàu” có phong cách thời trang chất nhất hiện nay

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more