Phong cách 20/06/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 6/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam đáng chú ý của tuần 2 tháng 6/2018 vừa qua có sự góp mặt của Joel Gallucks, Quang Đại, Marcel Floruss... sẽ gợi mở cho các bạn các cách phối đơn giản nhưng không kém phần hay ho cho mùa Hè này.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 2 tháng 6/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo trong phong cách ăn mặc.

1. Joel Gallucks

Xuất hiện tại London, Anh Quốc

Anh chàng blogger về thời trang đường phố Gallucks được ELLE Man lựa chọn mở đầu bảng xếp hạng tuần này vì bộ trang phục đầy phá cách và tươi mới để đón đầu mùa Hè náo nhiệt của năm nay. Nổi bật trước tiệm cafe với tông màu pastel bắt mắt là chiếc áo sơ mi với thiết kế logomaniac màu xanh đậm từ H&M mang họa tiết khiến nhiều người liên tưởng đến Balenciaga, quần tây ống rộng phối cùng túi chéo mini bạc từ Off-White, giày Vans slip-ons và chiếc kính Rayban vintage quen thuộc. Dễ dàng nhận thấy không có dấu hiệu hạ nhiệt của kiểu áo sơ-mi Cuba dù đã 3 mùa Hè đã trôi qua.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 tháng 6:2018 4

2. Quang Đại

Xuất hiện tại đảo Murano Venizia, Ý

Quang Đại tiếp tục quay trở lại danh sách thời trang sao nam trong tuần 2 tháng 6/2018 với một bộ cánh đậm phong cách scandinavian quen thuộc: Áo sơ mi ngắn tay có họa tiết kẻ sọc mảnh nền màu xám đậm phối cùng quần và giày sneakers trắng từ nhãn hiệu Lacoste đem lại một hình ảnh phóng khoáng nhưng không kém phần thanh tao. Kính mắt đen và túi pouch màu kem là những phụ kiện được anh lựa chọn để tạo thêm điểm nhấn. Các màu sắc tươi mới như trắng, xám, navy luôn được sử dụng nhiều trong mùa Hè vì khả năng làm dịu thị giác tức thời, tuy nhiên các bạn cần lưu ý điểm xuyến những phụ kiện khác màu để tránh sự nhàm chán cho trang phục.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 tháng 6:2018 3

3.  Oliver Hooson

Xuất hiện tại sự kiện Pitti Oumo, Ý

Khó có ai khiến những bộ trang phục đơn giản hàng ngày trở nên thật bắt mắt và hợp thời như Oliver. Những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám pha màu pastel như kem, hông nhạt .. được anh nhào nặn cùng những tông màu nổi bật như đỏ, cam đã giúp anh khẳng định được một gu thẩm mỹ rất tinh tế và dễ dàng áp dụng trong bất kì dịp nào. Cũng chính khả năng chơi đùa thời trang ấn tượng đã giúp anh góp mặt vào trong danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 6/2018. Trong chuyến đi tới sự kiện Pitti Oumo 94 vào giữa tháng 6 vừa qua, anh diện bộ outfit quen thuộc với áo thun Magaret Howell, quần short màu nâu từ thương hiệu con của H&M – Arket phối cùng đôi sneakers từ nhà mốt Maison Margiela. Phụ kiện được anh thêm thắt bao gồm chiếc mũ lưỡi trai màu cam Ralph Lauren, túi totebag Campell Cole và chiếc máy ảnh cổ quen thuộc.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 tháng 6:2018 5

4.  Drew Scott

Xuất hiện tại Los Angeles, California

Lần đầu tiên xuất hiện tại bảng xếp hạng thời trang sao nam mặc đẹp, Drew mang một sắc thái rất riêng – sự pha trộn hoàn hảo giữa menswear và womenswear với những items cổ điển được biến tấu hoàn hảo. Trong chuyến đi chơi cuối tuần ở vùng ngoại ô, Drew xuất hiện trong cách phối hết sức cơ bản với áo thun oversize trắng đi cùng quần jeans jeans với một lớp layer blazer kem làm từ linen. Để nâng cấp phong cách basic này trở nên chic hơn, anh tạo ra sự nhấn nhá với dây chuyền vàng và kiểu giày Nike Cortez đang rất “hot” hiện tại.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 tháng 6:2018 2

5.  Marcel Floruss

Xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang Versace, Ý

Dễ dàng bắt gặp ở hàng ghế đầu của các show diễn hàng đầu tại Châu Âu, Marcel từ lâu đã trở thành đứa con cưng của các hãng thời trang lớn như Armani, Dolce&Gabanna… và gần đây nhất chính là thương hiệu Versace. Trong lần trở lại này, anh diện “nguyên cây” Versace với áo khoác harrington đen chất liệu nhựa bóng đúng chất Urban Chic. Kính mát đen và các phụ kiện bằng bạc cũng được anh lựa chọn để tạo sự liên kết giống với đôi giày da slip-ons với thiết kế đinh tán của mình.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 tháng 6_2018 1

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 6/2018 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: Instagram)

 

No more