Phong cách 09/07/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 7/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam trong tuần đầy tháng 7 với sự xuất hiện của những fashionisto hàng đầu như Kelbin Lei, Jim Chapman… hứa hẹn mang đến những bản phối casual street wear tuyệt vời cho độc giả ELLE Man

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần đầu của tháng 7/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo hay ho trong phong cách ăn mặc.

1. Anthony Urbano

Xuất hiện đâu đó tại thành phố New York.

Mở đầu bảng xếp hạng thời trang sao nam của đầu tháng 7 đầy nóng bỏng của ELLE Man chính là chàng fashion blogger đầy màu sắc đến từ thành phố nhộn nhịp New York – Anthonio. Khi chính thức theo đuổi công việc fashion blogger đầy thử thách, anh mang đến làng thời trang một gu thời trang đầy màu sắc ấn tượng và thu hút hàng ngàn lượt like trên instagram cho mỗi post. Trong lần dạo phố dưới ánh nắng rực rỡ của mùa Hè đầu tháng 7, Anthony diện cho mình bộ trang phục đầy thể thao lấy cảm hững từ bộ môn tennis với áo thun trắng phối cùng quần short đến từ thương hiệu Russell Athletic. Cùng với đó, combo giày converse trắng và vớ cổ cao được tận dụng để tối đa hoá sự năng động của bộ trang phục.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 7_2018 ELLE Man 4

2. Joel Gallucks

Xuất hiện đâu đó tại thành phố Amsterdam, Hà Lan.

Chẳng thể nhầm lẫn gu ăn mặc streetstyle của Joel với bất kì sao nam nào trên BXH sao nam mặc đẹp của ELLE Man khi anh luôn là người tiên phong săn lùng và sở hữu những item đáng mơ ước của bất kì chàng trai nào, trải dài từ Balenciaga, Yeezy đến Saint Laurent… Trong chuyến đi đến thành phố Hà Lan, Joel đã ngay phong cách all-black quen thuộc. Bộ outfit giúp anh bước vào  danh sách lần này là combo áo thun Balenciaga phối cùng quần jeans rách gối từ thương hiệu Hififnk, giày vans orginal và dây truyền bạc từ NTK Chained & Able.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 7_2018 ELLE Man 5

3. Jim Chapman

Xuất hiện đâu đó tại thành phố London, Anh.

Đã khá lâu từ lần cuối Jim xuất hiện trên BXH thời trang sao nam của ELLE Man. Trong lần trở lại này, anh mang đến một cơn gió mùa Hạ đầy mát lạnh với áo sơ mi cổ Cuban mang hoạ tiết hạc trắng sang trọng đến từ thương hiệu Percival, quần tây từ nhà mốt người Ý Brunello của nước Anh. Bộ trang phục hoàn hảo mang tông màu xanh dương dịu mát giúp anh trông thật nổi bật khi dạo bước trên những con đường rực rỡ dưới nắng Hè, tông màu xanh dương này cũng chính là màu sắc được các quý ông Anh Quốc ưa chuộng trong thời gian qua.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 7_2018 ELLE Man 2

4. Kelbin Lei

Xuất hiện đâu đó tại thành phố Sài Gòn.

“Less is More” chính là câu nói quen thuộc để mô tả trang phục của Kelbin trong thời gian này. Những trang phục tối giản được thần thái high fashion của Kelbin biến hoá trở thành những bản phối đẳng cấp đầy ma lực. Trong lần tái xuất tại bảng xếp hạng thời trang sao nam tuần đầu tháng 7/2018 vừa qua, Kelbin diện bộ trang phục trong tông màu be – xám đầy sức hấp dẫn, để tránh sa đà vào hướng monochrome có chút an toàn, anh chọn sắc đỏ đầy mê hoặc từ bộ đôi nón kết và giày Triple S từ nhà mốt trứ danh Balenciaga. Để thêm sự huyền bí cho bộ trang phuc, sắc đen từ kính mát và túi đeo chéo đã giúp anh sở hữu bộ outfit hoà quyện đủ các yếu tố để tạo nên bộ outfit đến từ fashionisto số một Việt Nam.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 7_2018 ELLE Man 1

5. Dany Dos Santos

Combo áo sơ mi cổ Cuba và áo thun tiếp tục được lăng xê dày đặc trong khoảng thời gian này bởi vẻ ngoài sặc sở của nó chính là tuyên ngôn của một khí hậu nhiệt đới Hè đầy sôi động. Giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Drole De Monsieur cũng không ngại bổ sung vào tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi cổ Cuban với hoạ tiết biển được biến tấu màu sắc từ nhà mốt Gucci để “mix and match” cùng bộ outfit all-black tối giản. Túi fanny bag cùng thương hiệu được anh kết hợp cùng đôi sneakers New Balance ngoại cỡ nhằm xoá bỏ đi sự tẻ nhạt của bộ trang phục quen thuộc này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 7_2018 ELLE Man 3

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang trong tuần 2 của tháng 7/2018 trong thời gian sắp tới.

_

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: Instagram)

No more