Phong cách 12/06/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 6/2018

Bài ELLE Team

Bảng tổng sắp những bộ outfit đẹp nhất của sao tuần 2 tháng 6/2018 là sự quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời hoà quyện với những biến tấu hay ho trong phong cách từ những tên tuổi sáng giá như Kelbin Lei, Dany Santos, Raphaël Spezzotto-Simacourbe…

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 2 tháng 6/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo trong phong cách ăn mặc.

1. Dany Dos Santos

Xuất hiện tại Dijon, Pháp.

Hiện đang giữ chức vụ giám đốc của hãng thời trang pháp Drôle de Monsieur, thương hiệu với khẩu hiệu “Not from Paris Madame” đang nổi đình nổi đám ở phân khúc high fashion, Dany luôn dành thời gian quý báu đi chu du các miền đất mới để lấy cảm hứng cho những bộ sưu tập. Với phong cách unisex mang đậm xu hướng retro đang được ưa chuộng, anh đã và đang khẳng định mình trong làng thời trang đầy khắc nghiệt.

Trong chuyến đi đến vùng nông thôn Dijon màu mỡ của nước Pháp, anh đã diện một bộ trang phục đậm sắc với áo polo retro kẻ sọc từ thương hiệu Gucci, quần short và vớ từ chính thương hiệu Drôle de Monsieur của mình để phối cùng đôi Converse trắng đơn giản. Phụ kiện đơn sắc bao gồm túi fanny bag Gucci, kính mát và mũ lưỡi trai màu be cũng được anh sử dụng để cân bằng bộ trang phục đậm chất Hè này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 6:2018 ELLE Man 4

2. Eric Rutherford 

Xuất hiện tại sự kiện Veuve Clicquot Polo Classic, New York

Luôn nổi bật tại các sự kiện tầm cỡ với phong cách dapper sang trọng chững chạc và hợp thời, Eric Rutherford ghi danh vào bảng xếp hạng tuần này với sự tươi mới và khoẻ khoắn với bộ suit hai hàng cúc màu trắng từ thương hiệu Suit Supply. Suit trắng vốn đã là tâm điểm nên anh đã khéo kéo sử dụng các tông màu như xanh đậm từ cà vạt chấm bi, be và nâu đất từ kính và giày để giúp tạo điểm nhấn trên toàn bộ trang phục giúp tránh cảm giác nhàm chán của bộ suit vốn đã đươc diện bởi các sao trước đây.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 6:2018 ELLE Man 3

3. Kelbin Lei

Xuất hiện đâu đó tại Sài gòn

Denim on denim có lẽ là một trong những kiểu phối trang phục gắn liền với tất cả các mùa trong năm, nhưng đặc biệt càng hợp với mùa Hè hơn vì sắc màu năng động mà nó đem lại.

Với trình phối đồ của Kelbin thì cũng không mấy ngạc nhiên khi “nguyên câu” denim từ Calvin Klein vốn tưởng nhàm chán nhưng được nhấn nhá với đôi Chelsea boots có chi tiết mũi kim loại thú vị để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo, cách phối này được ví như âm và dương với sự tân thời của denim on denim và sự đột phá của phong cách avant garde từ đôi boots kim loại.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 6:2018 ELLE Man 2

4. Raphaël Spezzotto-Simacourbe

Xuất hiện tại Venezia, Ý.

Là gương mặt mới tại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng, chàng blogger Raphael gợi nhớ đến một hình ảnh của môt quý ông lãng tử, lịch thiệp ưa thích chăm sóc diện mạo tại một vùng thanh bình và hữu tình của nước Ý.

Trong chuyến đi đến lễ hội rượu vang Lou peyrassol, anh khiến mình nổi bậc với sắc trung tính ngả lạnh trong khung cảnh màu sắc của ấm nóng của những toà nhà bên sông khi diện một chiếc áo sơ mi granddad collar màu xanh nhạt, quần chinos màu xanh đậm đến từ thương hiệu Ý Balibaris đi cùng giày loafer đen cổ điển. Phụ kiện là thứ không thể thiếu của những quý ông, do đó Raphael lựa chọn vòng tay bạc từ thương hiệu Davidor và kính mát từ nhãn hiệu Quay Australia.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 6:2018 ELLE Man 5

5. Fredrik Risvik

Xuất hiện đâu đó tại Na Uy

Không ngẫu nhiên khi những bộ trang phục tối giản của Fredrik luôn được ELLE Man lựa chọn trong những bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng gần đây –  dễ phối, thoải mái và hợp thời chính là những tiêu chí mà anh luôn cân nhắc khi lựa chọn các trang phục hàng ngày.

Set đồ tưởng như rất cơ bản như áo thun trắng từ thương hiệu Sonofa Tailor cùng quần tây đen từ nhãn hiệu Farnol được anh nâng cấp với túi tote từ nhà mốt A.P.C. Hoạ tiết kinh điểm từ đôi Converse x CDG cùng tông giúp bộ trang phục trông liền mạch và tối đa hoá sự năng động và thoải mái trong những ngày nắng oi bức.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 6:2018 ELLE Man 1

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: Instagram )

No more