Phong cách 18/03/2019

Thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 3 tháng 3/2019

Bài ELLE Team

Tuần này, những ngôi sao giải trí hàng đầu như Justin Bieber, John Legend, Park Bo Gum hay Kay Trần sẽ mang đến nguồn năng lượng hứng khởi trong bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng của tuần 3 tháng 3/2019.

Thời tiết đang chuyển mình để bước vào những ngày Hè oi bức, theo đó đường phố lại trở về nhịp sống sôi động với những chàng trai mặc áo họa tiết cùng nhiều mẫu phụ kiện được kết hợp đẹp mắt. Liệu rằng Justin Bieber sẽ trở lại ngoạn mục với cơn lốc neon thời thượng hay bộ suit tím thần thánh của John Legend có đủ làm hài lòng ánh nhìn của giới mộ điệu? Một Park Bo Gum vốn theo đuổi phong cách lịch lãm, trẻ trung lại biến hóa bất ngờ trong chiếc áo họa tiết đa sắc đầy thú vị. Điều gì sẽ chờ đợi phía trước? Hãy cùng ELLE Man tiếp tục khám phá bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng của tuần 3 tháng 3/2019.

8. Kay Trần

Giữ vị trí thứ 8 trong top thời trang sao nam ấn tượng chính outfit năng động nhưng không kém phần cá tính của Kay Trần. Dạo phố trên đất Úc, anh chàng khéo léo chọn cách mix&match quen thuộc với áo phông họa tiết đi kèm quần denim cùng một đôi sneaker được trang trí vui mắt. Tiếp đến chủ nhân bản hit “Ý em sao” còn đính thêm vài chiếc vòng cổ, mũ lưỡi trai đỏ và kết thúc outfit bằng mắt kính vàng nổi bật.

Kay Trần lần đầu tiên góp mặt trong top thời trang sao nam của ELLE Man ở vị trí thứ 8. Ảnh: Facebook Kay Trần
Kay Trần lần đầu tiên góp mặt trong top thời trang sao nam của ELLE Man ở vị trí thứ 8. Ảnh: Facebook Kay Trần

7. Park Bo Gum

Đơn giản mà ấn tượng, màu sắc nhưng vẫn cực kỳ nam tính, đó là tuyên ngôn thời trang được ẩn chứa trong outfit của Park Bo Gum khi xuất hiện tại sân bay Hong Kong hôm 15/3 vừa qua. Theo đó anh chàng đã khoác lên chiếc áo len với tông màu đỏ nổi bật của Prada đi cùng quần denim đen và giày sneaker trắng mang đậm tinh thần smart-casual. Park Bo Gum còn tinh ý chọn lấy chiếc ba lô nhỏ để hoàn thiện bản phối Xuân-Hè.

Park Bo Gum có mặt tại sân bay Hồng Kong để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ fan hâm mộ. Ảnh: Getty Images
Park Bo Gum có mặt tại sân bay Hồng Kong để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ fan hâm mộ. Ảnh: Getty Images

6. Ong Seong Woo

Cựu thành viên điển trai của nhóm nhạc Wanna One – Ong Seong Woo – gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài thời thượng tại sự kiện của Valentino. Anh chàng đã tinh tế chọn lấy một chiếc áo khoác dáng dài họa tiết chữ đi kèm quần âu cổ điển và kết thúc bản phối bằng giày sneaker. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chiếc túi xách với gam màu đỏ đen của nhà mốt Ý khiến tổng thể trở nên cực kỳ sinh động. Tuy nhiên dấu trừ lớn dành cho Ong Seong Woo chính là chiếc khăn choàng cổ vô tình khiến nửa trên rườm rà và che mất độ thanh thoát của gương mặt.

Ong Seong Woo xuất sắc hiện diện trong top thời trang sao nam ở vị trí thứ 5. Ảnh: Life Style Asia
Ong Seong Woo xuất sắc có mặt trong top thời trang sao nam ở vị trí thứ 6. Ảnh: Life Style Asia

5. John Legend

Trên thảm đỏ của Lễ trao giải iHeart Radio hôm 14/3 (theo giờ địa phương), John Legend lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ phía người hâm mộ với bộ suit màu tím được chính tay nhà thiết kế người Anh Paul Smith dày công tạo nên. Tuy nhiên dường như đôi giày âu khiến tổng thể khá đơn điệu và hơi chút “sến súa”. Lời khuyên dành cho anh chàng là nên kết hợp bộ suit cùng một chiếc áo sơ mi xanh navy hoặc nâu với đôi giày cùng tông để tạo nên dấu ấn thời trang độc đáo.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

4. Justin Bieber

Giữ vị trí thứ 4 trong top thời trang sao nam ấn tượng chính là sự trở lại ngoạn mục của Justin Bieber sau thời gian dài theo đuổi phong cách Grungy Hippie. Anh chàng chọn lấy một chiếc hoodie màu xanh noen mix&match với quần jogger cách điệu và đôi giày lười màu nâu của Amiri. Điểm nhấn phụ kiện nằm ở mũ bóng chày của Drew House – thương hiệu của chính Justin đang làm mưa làm gió ở thị trường thời trang Bắc Mỹ trong thời gian vừa qua.

Justin Bieber tiếp tục gây ấn tượng với bản phối mang đậm phong cách đường phố. Ảnh: Vogue
Justin Bieber tiếp tục gây ấn tượng với bản phối mang đậm phong cách đường phố. Ảnh: Vogue

3. Alton Mason

Cán mốc ở vị trí top 3 thời trang sao nam nổi bật của ELLE Man là chàng mẫu gốc Phi Alton Mason. Xuất hiện tại một sự kiện ở New York, anh chàng mạnh dạn chọn lấy bộ tuxedo bằng chất liệu denim kết hợp cùng giày cổ cao mũi vuông ấn tượng. Dấn ấn phong cách được thể hiện rõ nét trong chất liệu thô ráp với phần cổ áo phóng khoáng vừa khẳng định sự cá tính, trẻ trung nhưng vẫn giúp tôn lên nét thời thượng cho phái mạnh.

Ảnh: GQ
Ảnh: GQ

2. Bryanboy

Nổi tiếng với phong cách táo bạo và không ngần ngại đón đầu xu hướng, blogger thời trang người Philippines dường như luôn xuất hiện trong những show diễn đình đám của Dior, Chanel, Prada hay Loewe. Tuần này anh chàng mang đến bản phối Xuân-Hè đặc sắc với 100% “nguyên liệu” đến từ nhà mốt Gucci. Theo đó chiếc áo sơ mi oversized mở đầu cho hơi thở retro với phần layer cùng áo len hay quần âu, giày sandals được nạm đinh tán. Tiếp đó anh chàng còn thể hiện đẳng cấp mix&match vượt trội thông qua chiếc túi xách và mẫu vòng cổ bản to giúp nâng tầm cá tính phái mạnh.

Ảnh: Gucci
Ảnh: Gucci

1. Luka Sabbat

Xuất sắc giữ vị trí quán quân trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 3/2019 chính là chàng mẫu kiêm fashionisto người Mỹ, Luka Sabbat. Điểm cộng đầu tiên phải kể đến chiếc áo sơ mi trắng cùng cà vạt sọc đỏ gợi nhớ đến trang phục của những quý ông thập niên 90s. Tiếp đó anh chàng đã tạo nên sự mới mẻ bằng việc phối cùng quần họa tiết, giày sneaker mang âm hưởng cách tân và kết thúc bản phối bằng chiếc áo trenh coat dáng dài. Đây được cho là “cú dứt điểm” ngoạn mục khi pha trộn tinh thần công sở với hơi hướng cổ điển và cảm hứng unisex đậm nét nhưng vẫn không làm mất đi dấu ấn phái mạnh.

Luka Sabbat xuất sắc giữ vị trí quán quân trong top thời trang sao nam tuần 3 tháng 3/2019. Ảnh: Instagram@ukasabbat
Luka Sabbat xuất sắc giữ vị trí quán quân trong top thời trang sao nam tuần 3 tháng 3/2019. Ảnh: Instagram@lukasabbat

Xem thêm:

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần 2 tháng 3/2019

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more