Phong cách 25/02/2019

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 2/2019

Bài ELLE Team

Top thời trang sao nam tuần cuối tháng 2 là cuộc đua khốc liệt của những fashionisto đình đám. Hãy cùng ELLE Man điểm lại một số ngôi sao ăn mặc nổi bật nhất trong bảng xếp hạng thời trang sao nam tuần cuối tháng 2/2019 với sự tham gia lần đầu tiên của Đức Phúc, gương mặt thân quen Kenshj Phạm, chàng thơ của Virgil Abloh - Alton Mason hay chàng thơ của Gucci - Jared Leto.

Ngay lúc này, nước Ý đang bước vào thời điểm cao trào của những show diễn đặc sắc tại Milan Fashion Week Thu-Đông 2019. Người hâm mộ vẫn tiếp tục được cháy hết mình trong tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật phục hưng với những thiết kế của Versace cùng chiếc kim tây huyền thoại hay trở lại xu hướng gothic táo bạo của Prada. Retro vẫn là cảm hứng chủ đạo của Gucci mùa này bên cạnh yêu tố thanh lịch được Fendi đẩy lên cực độ cùng sự tiếc thương vô ngàn dành cho người bảo hộ Chanel Karl Lagerfeld. Trước khi đến với những show diễn ấn tượng, hãy cùng ELLE Man điểm lại một số ngôi sao ăn mặc nổi bật nhất trong bảng xếp hạng thời trang sao nam tuần cuối tháng 2/2019.

7. Đức Phúc

Mở màn top thời trang sao nam của ELLE Man chính là Đức Phúc với sự lột xác cực kỳ ấn tượng. Dù theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành nhưng gần đây chủ nhân bản hit “Ta còn yêu nhau” mang đến hơi thở đường phố cực chất. Đầu tiên phải kể đến chiếc áo phông tím của Balenciaga được phối với quần da Versace theo phong cách sơ-vin khéo léo cùng mẫu giày cổ cao tạo nên phom dáng thời thượng. Theo đó Đức Phúc cũng kết hợp một số mẫu phụ kiện quen thuộc như thắt lưng, mũ tai bèo, dây chuyền để trở thành trợ thủ đắc lực khiến anh chàng ghi điểm với hơi thở đậm màu sắc street style.

Đức Phúc mở màn ấn tượng trong top thời trang sao nam. Ảnh: Instagram @nguyenducphuc_
Đức Phúc mở màn ấn tượng trong top thời trang sao nam. Ảnh: Instagram @nguyenducphuc_

6. Alton Mason

Có mặt tại kinh đô Milan tuần này, chàng thơ của giám đốc sáng tạo Louis Vuitton – Virgil Abloh lọt vào ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu với tạo hình trẻ trung. Áo phông trắng tối giản kết hợp cùng quần denim ống rộng và áo blazer tạo nên bản hòa âm giữa yếu tố thanh lịch và cảm hứng đường phố. Không dừng lại ở đó, mẫu giày Niker Air Jordan 1 Retro lập tức tạo nên điểm nhấn cho đôi chân và kết thúc outfit bằng chiếc túi đeo chéo Saddle Bag của nhà Dior cũng không hềm kém cạnh. Tuy nhiên nếu thông minh hơn, Alton Mason hoàn toàn có thể thay thế chiếc mắt kính với phần tròng dài, nhọn sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát và nổi bật hơn.

Alton Mason xuất hiện ở Ý với tạo hình trẻ trung trong top thời trang sao nam khi lần đầu tiên góp mặt. Ảnh: Vogue
Alton Mason xuất hiện ở Ý với tạo hình trẻ trung trong top thời trang sao nam khi lần đầu tiên góp mặt. Ảnh: Vogue

5. Kenshj Phạm

Giữ vị trí thứ 5 tuần này không ai xa lạ chính là stylist Kenshj Phạm với trang phục mang màu sắc hoài cổ đương đại. Dấu ấn xu hướng được chuyển tải mạnh mẽ trong mẫu áo họa tiết da beo layer với quần da và boots cổ cao. Cùng với đó là chiếc áo ghi lên kẻ sọc tạo nên tinh thần retro hay một số mẫu phụ kiện như kính Dior, nhẫn Gucci mang đến tổng thể độc lạ đúng chất “Kenshj”.

Kenshj tiếp tục gây ấu ấn trong top thời trang sao nam với kĩ năng phối đồ thượng thừa. Ảnh: Instagram @kenshj_pham
Kenshj tiếp tục gây ấu ấn trong top thời trang sao nam với kĩ năng phối đồ thượng thừa. Ảnh: Instagram@kenshj_pham

4. Xu Meen

Vị trí top 4 trong bảng xếp hạng thời trang sao nam gọi tên người mẫu Hàn Quốc Xu Meen. Chiếc áo hoodie đen được layer thời thượng với quần denim rách gối và giày âu tạo nên nét bụi bặm và năng động. Thế nhưng điểm nhấn thanh lịch được thể hiện rõ nét ở thắt lưng Gucci cùng mẫu áo khoác lông ấn tượng đến từ Dries Van Noten lập tức mang đến màu sắc đường phố mới lạ tại Milan Fashion Week 2019.

Lần đầu tiên xuất hiện nhưng Xu Meen vẫn tạo nên nét thu hút riêng. Ảnh: Vogue
Lần đầu tiên xuất hiện nhưng Xu Meen vẫn tạo nên nét thu hút riêng. Ảnh: Vogue

3. Pelayo Díaz

Đặt chân đến thánh địa Milan, MC truyền hình người Tây Ban Nha Pelayo Díaz giữ vị trí top 3 thời trang sao nam ấn tượng với hơi thở mạnh mẽ được ẩn chưa trong chiếc áo sơ mi họa tiết của Roberto Cavalli cùng quần đen và giày boots cổ cao.Thêm vào đó anh chàng còn biết cách gây ấn tượng bằng một số phụ kiện như thắt lưng, vòng tay, dây chuyền và đặc biệt là mũ peaked được lấy cảm hứng từ quân đội.

Pelayo Díaz giữ vị trí top 3 với dấu ấn thanh lịch đậm nét. Ảnh: Instagram @princepelayo
Pelayo Díaz giữ vị trí top 3 với dấu ấn thanh lịch đậm nét. Ảnh: Instagram@princepelayo

2. Jared Leto

Nắm giữ vị trí thứ á quân trong bảng xếp hạng tuần này chính là chàng thơ quen thuộc của giám đốc sáng tạo Gucci – Alessandro Michele, diễn viên – ca sĩ người Mỹ Jared Leto. Có mặt trong show diễn quan trọng của nhà mốt Ý hôm thứ 4 tuần trước, anh chàng đã chọn mẫu đầm tunic họa tiết nổi bật được layer phá cách với quần thể thao xám và kết hợp cùng trào lưu sneaker “bẩn” để mang đến sự giao thoa giữa xu hướng nomcore và dadcore.

Không những vậy anh chàng còn tạo nên cảm hứng phi giới tính với chiếc khăn choàng cổ và đôi tất hồng vui mắt đúng như tinh thần nổi loạn mà Gucci muốn truyền tải trong bộ sưu tập vào mùa Xuân năm nay.

Jared Leto với outfit nổi bật trong top thời trang sao nam của tuần cuối tháng 2. Ảnh: Vogue
Jared Leto với outfit nổi bật trong top thời trang sao nam của tuần cuối tháng 2. Ảnh: Vogue

1. Ghali

Có thể nói outfit của Ghali xuất hiện tại show Gucci Thu-Đông 2019 là một trong những bản phối ấn tượng nhất từng xuất hiện trong top thời trang sao nam của ELLE Man. Bên cạnh một A$AP Rocky nổi loạn, rapper người Ý lần đầu tiên khiến công chúng thán phục với các lớp layer tinh tế từ áo sơ mi xanh đến quần yếm họa tiết và giày âu cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ nam tính. Tiếp đó chàng trai sinh năm 93 còn thể hiện khả năng vượt trội bằng chiếc áo khoác lông vương giả với điểm nhấn ở phần thắt lưng đã kết lại một outfit hoàn hảo. Cuối cùng phải kể đến cách chơi phụ kiện bản to ở cổ và kiểu tóc xuất sắc đã giúp Ghai giữ vị trí quán quân trong số các trang phục nổi bật nhất tuần qua.

Ghala với outfit mang đậm chất hoàng tộc nhưng không làm mất đi sự nam tính vốn có. Ảnh: Zimbio
Ghala với outfit mang đậm chất hoàng tộc nhưng không làm mất đi sự nam tính. Ảnh: Zimbio

Xem thêm:

BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 2/2019

Bộ sưu tập Gucci Thu-Đông 2019: Bài thánh ca Milan và sự hiện sinh của chủ nghĩa phi giới tính

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more