Phong cách 25/03/2019

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 3/2019

Bài ELLE Team

Buổi dạ tiệc đường phố ở Seoul và Tokyo vừa mang đến âm hưởng rộn ràng cho giới fashionisto ở Châu Á. Kiểu cách, rực rỡ và đậm tính cá nhân là tất cả những gì đã diễn ở hai kinh đô này trong thời gian vừa qua. Cùng với đó, sự trở lại của Sơn Tùng, Karik, Kai hay Cristiano Ronaldo hứa hẹnsẽ công phá bảng xếp hạng thời trang sao nam đáng chú ý trong tuần 4 tháng 3/2019.

Hãy cùng ELLE Man đi tìm những mảnh ghép còn lại trong top thời trang sao nam nổi bật tuần này.

7. Sơn Tùng M-TP

Sau thời gian tạo “trend” với phụ kiện trùm đầu, Sơn Tùng trở về làm cậu trai đơn giản với sơ mi họa tiết hình cùng quần denim cách điệu của Fear of God. Chiếc mắt kính đen tôn lên đường nét mạnh mẽ cùng với đôi Vans đã hoàn thiện bản phối dạo phố cuối Xuân đầu Hè. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy giọng ca “Em của ngày hôm qua”  xuất hiện với outfit casual nhưng vẫn ẩn chứa sự phá cách ở một vài điểm nhấn thời thượng.

Sơn Tùng giữ vị trí thứ 7 trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần này. Ảnh: Instagram @sontungmtp
Sơn Tùng giữ vị trí thứ 7 trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần này. Ảnh: Instagram @sontungmtp

6. P.J. Tucker

Các mốc vị trí thứ 6 trong top thời trang sao nam phong cách không ai xa lạ chính là cầu thủ bóng rổ người Mỹ P.J. Tucker. Tuần này P.J mang đến hơi thở cổ điển với áo khoác họa tiết ô vuông kết hợp với quần denim và túi đeo chéo phá cách. Đôi Nike phối màu nổi bật cùng các phụ kiện như mắt kính, đồng hồ và vòng tay kết lại outfit dạo phố trẻ trung.

P.J. Tucker hoài cổ nhưng vẫn có chút màu sắc hiện đại. Ảnh: Instagram @pjtucker
P.J. Tucker hoài cổ pha lễn màu sắc hiện đại. Ảnh: Instagram @pjtucker

5. Chân Tử Đan

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan vừa có màn ra mắt khán giả tại Hong Kong hôm 18/3 vừa qua. Theo đó dù đã bước qua độ tuổi “ngũ tuần” nhưng họ Chân vẫn ung dung chọn cách mix&match trẻ trung với áo phông trắng, quần denim và đi giày sneaker của Balenciaga Triple S. Điểm nổi bật nhất của trang phục phải kể đến chiếc áo khoác vàng vô cùng bắt mắt góp phần tôn lên màu sắc cá tính của diễn viên 6x này.

Châu Tử Đan lần đầu góp mặt trong top thời trang sao nam với phong cách trẻ trung, năng động. Ảnh: Getty Images
Châu Tử Đan lần đầu góp mặt trong top thời trang sao nam với phong cách năng động. Ảnh: Getty Images

4. Cristiano Ronaldo

Bận rộn với lịch thi đấu là vậy nhưng siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vẫn tranh thủ xuất hiện tại một sự kiện ở thủ đô Madrid hôm 18/3. Dễ dàng nhận thấy CR7 vẫn trung thành với phong cách lịch lãm, nam tính trong chiếc áo phông, quần jeans và áo blazer đen khoác ngoài. Đôi chealsea boots màu xám kết lại bản phối thời thượng nhưng không bao giờ lỗi thời với phái mạnh dù ở bất kỳ thời đại nào.

Outfit nam tính của Cristiano Ronaldo giúp anh chàng cán đích ở vị trí thứ 4 trong top thời trang sao nam. Ảnh: Getty Images
Outfit nam tính của Cristiano Ronaldo giúp anh chàng cán đích ở vị trí thứ 4 trong top thời trang sao nam. Ảnh: Getty Images

3. Karik

Chẳng mấy khi xuất hiện nhưng lần nào rapper Karik cũng gây được ấn tượng trong top các ngôi sao mặc đẹp nhất tuần. Xuất sắc giữu vị trí thứ 3, giọng ca “Người lạ ơi” nổi bật trong bản layer Xuân-Hè cùng sơ mi họa tiết bản đồ, quần denim rách gối và kết thúc bằng đôi boots màu cam đất thời thượng. Dấu ấn thời trang được thể hiện đậm nét qua chiếc áo khoác xanh lá nạm đinh cùng những đường thêu tay kỹ lưỡng đã tạo nên một tổng thể không thể tuyệt vời hơn.

Ảnh: Instagram @karik.koniz
Ảnh: Instagram @karik.koniz

2. Armie Hammer

Nam chính “Call me by your name” giữ vị trí á quân trong bảng xếp hạng thời trang sao nam nổi bật với trang phục thanh lịch tại một sự kiện ở New York. Anh chàng đã khéo léo chọn lấy cách phối đồ dựa trên sự chuyển đổi sắc thái thú vị với áo sơ mi, quần âu, blazer đến cả đôi giày âu đều dựa trên gam màu đỏ rượu vang. Điểm nhấn outfit chính là chiếc cà vạt họa tiết hoa lá đã thổi hồn vào outfit kinh điển thêm phần mới lạ và đặc sắc.

Armie Hammer lịch lãm trong top thời trang sao nam tuần này. Ảnh: Getty Images
Armie Hammer lịch lãm trong top thời trang sao nam. Ảnh: Getty Images

1. Kai (EXO)

Xuất sắc giữ vị trí ngôi vương trong bảng xếp hạng thời trang sao nam đáng chú ý nhất tuần 4 tháng 3/2019 là Kai, thành viên của ban nhạc EXO đình đám một thời. Theo đó anh chàng đã diện chiếc cáo coat dáng dài họa tiết ô vuông đi với quần âu cùng tông và giày âu cổ điển. Đáng chú ý nhất phải kể đến mẫu túi xách nằm trong bộ sưu tập Zumi của Gucci có giá trị khoảng 2.200 USD. Một số fan trung thành cho rằng anh chàng đang phá vỡ hình tượng trẻ trung, “hoàng tử” vốn đã được xây dựng trong suốt một thời gian dài. Số còn lại khẳng định điều này thể hiện sự tôn trọng của Kai với nhà mốt Ý khi đi đúng tinh thần thời trang phi giới tính và sự gợi mở về tương lai bình đẳng trong cách sử dụng túi xách.

Ảnh: Gucci
Ảnh: Gucci

Xem thêm:

BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 2/2019

Thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 3 tháng 3/2019

—–

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more