Phong cách 26/06/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 6/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam trong tuần cuối tháng 6 với sự xuất hiện của những phong cách và tên tuổi mới: Leo Mandella, Micheal Monfort … hứa hẹn mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần thứ 4 của tháng 6/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo hay ho trong phong cách ăn mặc.

1. Leo Mandella

Xuất hiện tại Paris, Pháp

Lần đầu tiên xuất hiện tại bảng xếp hạng thời trang sao nam, chàng trai đến từ xứ sở sương mù được cả làng thời trang streetwear và đặt biệt là các hypebeast (người người luôn vận động theo trào lưu thời trang) biết đến với gu thời trang đầy trẻ trung, phá cách và luôn luôn sặc sở hơn cả.

Trong chuyến đi đến kinh đô thời trang Paris vừa qua để tổ chức sinh nhật lần thứ 16, Leo diện bộ trang phục màu đỏ nổi bật cả một vùng trời với mũ beanie tone-sur-tone cùng áo sweater nhẹ để layer cùng áo thun trắng đơn giản bên trong. Kiểu quần loose fit rộng rãi màu đen ctạo nên sự thoải mái bên cạnh các items sặc sỡ khác. Để làm bộ trang phục thêm ngầu hơn, anh bổ sung phụ kiện gồm dây truyền vàng, kính trắng vintage và kiểu giày Nike retro đang được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi tháng 6:2018 3

2. Joel Gallucks

Xuất hiện tại London, Anh quốc

Là gương mặt quen thuộc của bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng, Joel luôn mang đến sự thoải mái trong phong cách, và lần này là sự hoà hợp giữa phong cách street style đương thời cùng văn hóa grunge. Xuất hiện trở lại tuần này, anh vẫn trung thành với sắc đen với áo thun hoạ tiết đến từ thương hiệu Reserved. Combo quần short đen – vớ cao cổ – giày sneakers quen thuộc được anh tận dụng triệt để trong những ngày Hè nóng bức cuối tháng tháng sáu. Trang sức bạc lấp lánh từ thương hiệu Chained And Able và cặp kính đen Off-White đã giúp anh hoàn thiện bộ trang phục đầy bay bổng này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi tháng 6:2018 4

3. A$ap Rocky

Xuất hiện tại show diễn Dior, Pháp

Trong lần xuất hiện trở lại để ủng hộ NTK Kim Jones cùng nhà mốt Dior Homme, A$ap Rocky đã diện bộ trang phục nằm trong BST mới nhất của Dior với bộ suit ngoại cỡ màu xám nhạt phối cùng áo thun trắng với hoạ tiết typography cùng dây truyền bạc dạng chain quen thuộc. Đôi giày Nike hoài cổ cùng model với đôi Nike của Leo Mandella cũng được anh chàng rapper tậu ngay để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thảm đỏ vốn có phần hơi cứng nhắc này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi tháng 6:2018 2

4. Micheal Montford-Tennart

Xuất hiện tại London, Anh Quốc

Lại là một gương mặt mới trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng, chàng blogger Micheal mang trong mình một phong cách nổi loạn với gu thời trang streetstyle đang được giới mộ điệu thời trang yêu thích: Những hoạ tiết nổi bật cùng các thiết kế hoài cổ pha lẫn dad-style. Thay vì diện những màu sắc dịu nhẹ như trắng, xanh … trong mùa Hè, Micheal lại lựa chọn áo sơ-mi cổ cuban trong sắc đỏ-cam-vàng cùng hoạ tiết mùa Hè đầy lạ lẫm và vui mắt. Anh tạo sự ăn rơ trong màu sắc và gây tương phản trong phom dáng được thể hiện rõ nét qua chiếc quần thùng thình với chiếc túi fanny bag mini. Để tôn dáng và tạo sự liền mạch trong phong cách với kiểu quần dad-style này, một đôi Balenciage Triple S màu đen là thứ không thể thiếu.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi tháng 6:2018 6

5. Dany Dos Santos

Xuất hiện đâu đó tại nước Pháp

Kể từ lần xuất hiện trong bảng xếp hạng thời trang sao nam vừa qua, Dany đã nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của bạn đọc ELLE Man vì gu thời trang rất riêng của mình – sự hoà quyện giữa phong cách vintage hoài cổ của nước Pháp và street style tân thời. Việc Dany quay trở lại danh sách lần này làm thoã mãn sự mong chờ  của nhiều người với combo áo khoác track jacket và quần track pants trong hai tông màu chạng vạng (xanh dương – hồng millennial) chạy ở phần ngực và hai bên quần. Để tránh làm phân tâm thị giác, anh lựa chọn áo thun và giày Converse trắng để dồn sự chú ý vào bộ trang phục.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi tháng 6:2018 5

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang trong tuần cuối cùng của tháng 6/2018 trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

8 biểu tượng thời trang huyền thoại trên đường phố

Phong cách thời trang của người bán báo nổi tiếng nhất New York

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: Instagram)

No more