Tạp chí 17/03/2019

Võ Cảnh: “Không có hình mẫu nào tốt hơn chính mình”

Bài ELLE Man

Bước ra từ những cuộc thi người mẫu, chàng trai người Bình Định được xem là cái tên đầy triển vọng trong làng mẫu Việt. Suốt 6 năm qua, không chỉ giới hạn mình trong những bước sải chân trên sàn catwalk, anh chàng điển trai, hiền lành và có phần nhút nhát này còn “dấn thân” cả trong lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Dù chưa thật sự nổi bật với những vai trò mới, nhưng không thể phủ nhận những cố gắng của Võ Cảnh khi kiên trì theo đuổi đam mê. Với anh, sự hy sinh vì những đam mê luôn xứng đáng.

Xuất thân là một siêu mẫu, sau đó tham gia vài dự án phim và còn ca hát, vậy đâu mới là niềm đam mê của Võ Cảnh và khiến bạn phải hy sinh nhiều nhất?

Tôi luôn muốn thử thách bản thân để trở thành một nghệ sĩ đa năng và tất cả những lĩnh vực mình tham gia đều là niềm đam mê thật sự. Khi làm bất cứ việc gì tôi cũng đều tập trung hết sức, nỗ lực đến tận cùng, nghiêm túc với những gì mình chọn. Với tôi, mọi sự cố gắng cho niềm đam mê của mình đều là sự hy sinh. Nhưng vì đam mê nên mọi sự hy sinh mình đều thấy hài lòng.

Vo Canh - elle man 1
Áo măng tô BURBERRY – áo sơ mi DIOR MEN – đồng hồ CHOPARD – nhẫn GUCCI

Những dự án mới trong năm nay của Võ Cảnh là gì? Hãy chia sẻ một chút về tâm huyết của Cảnh trong những dự án này.

Năm nay sẽ là một năm bận rộn vì có nhiều dự án và kế hoạch đã đề ra và tôi sẽ phải thực hiện nó. Có thể tôi sẽ tham gia một vài dự án phim nếu như phù hợp. Đồng thời tôi cũng sẽ thực hiện một số sản phẩm âm nhạc để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hiện tại, công ty tôi làm việc có rất nhiều lĩnh vực hoạt động. Bản thân tôi kiêm thêm vị trí giám đốc thương hiệu của một nhãn hàng thời trang Hàn Quốc nữa nên tôi phải vừa làm việc, vừa học hỏi thêm trong lĩnh vực kinh doanh.

Có mẫu người nào trong showbiz mà Võ Cảnh muốn hướng tới không?

Tôi nghĩ không có hình mẫu nào tốt hơn là chính bản thân mình. Tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để đạt thành công và được mọi người yêu quý hơn.

Vo Canh - elle man 5
Áo khoác biker SAINT LAURENT – áo thun cổ lọ DIOR MEN – kính GENTLE MONSTER x ALEXANDER WANG

Nếu có người yêu, Cảnh muốn công bố hay giữ kín chỉ hai người biết?

Việc công bố chuyện tình cảm sẽ tùy thuộc vào cô ấy, còn với tôi, tôi luôn muốn nói cho cả thế giới biết về người con gái tôi yêu. Nếu như có tình yêu thì ngại gì không chia sẻ nhỉ?

Người con gái mà Cảnh muốn đồng hành sẽ là người thế nào? Ở thời điểm này, tình yêu phải chăng sẽ là bước cản trở lớn cho việc phát triển sự nghiệp?

Một người con gái đồng cảm, chia sẻ, thấu hiểu và giản dị là người mà tôi nghĩ sẽ phù hợp với mình. Một khi đã định hướng tương lai vào phát triển sự nghiệp, tôi sẽ dành hết thời gian, tâm huyết tập trung cho công việc để đạt được mục tiêu. Vậy nên, có lẽ ở thời điểm này, khi đã chọn sự nghiệp, tôi sẽ không thể mang lại được niềm vui cho người mình yêu. Tôi nghĩ sự thành đạt và trưởng thành của một người đàn ông sẽ làm cho hạnh phúc bền vững hơn. Bởi thế, tôi sẽ thực hiện từng bước một. Thành công trong sự nghiệp trước thì mới đủ điều kiện để nghĩ đến chuyện yêu đương.

VO CANH - ELLE MAN
Áo sơ mi và áp bomber nhung SAINT LAURENT – quần AMIRI – dây chuyền AMBUSH – nhẫn CARTIER – giày DIOR MEN

Bí quyết nào để giữ thân hình của Cảnh luôn săn chắc và làn da đẹp với cường độ công việc cao?

Tôi luôn dành thời gian tập luyện mỗi ngày. Đó là phương pháp tốt nhất để có thân hình và làn da đẹp. Ngoài ra, tôi còn phải nghiêm túc chăm sóc da với lịch trình chăm sóc chuyên nghiệp do HD Korea Clinic đưa ra. Thật may mắn là sau khi trở thành đại sứ thương hiệu của công ty sắc đẹp này, tôi đã được hoàn thiện về làn da cũng như vẻ ngoài hơn trước rất nhiều.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Hương Tôn

Mỹ thuật: Dzũng Yoko – Ảnh: Trí Nghĩa

Trang điểm & làm tóc: Tùng Châu

Stylist: Đinh Thành Long

Sản xuất: Hoàng Lê

Trợ lý: Sammy

cùng chuyên mục

No more