Xu hướng 01/09/2017

7 mẫu giày sneakers tuyệt đẹp ra mắt nửa cuối tháng 8/2017

Bài ELLE Team

Nối tiếp chuyên mục những đôi giày thể thao đẹp của tháng, ELLE Man Việt Nam sẽ tiếp tục đem đến cho độc giả những thiết kế giày sneakers tuyệt đẹp được ra mắt trong nửa cuối tháng 8/2017.

8

Nike và adidas Originals tiếp tục không có những cái tên khác một kẽ hở trong sân chơi khi liên tục đưa ra những thiết kếmới cũng như những phiên bản nâng cấp cho những mẫu giày sneakers đã có tên tuổi như: NMD City Sock, Nike Air Force, Nike Flyknit Trainer,…

1. adidas Originals NMD City Sock 2 “Sashiko Pack”

Ngày ra mắt:  17/8
Giá bán lẻ: $170 USD

Đứa con cưng của adidas Originals – NMD City Sock, trở lại với phiên bản NMD City Sock 2 “Sashiko Pack” với sự thoải mái vốn có. Được tạo nên với phần đếđặc trưng của dòng BOOTS và upper Primeknit, NMD City Sock 2 thật sự đem đến những trải nghiệm thật sự tuyệt vời cho người mang.

Hơn thế nữa, họa tiết ngựa vằn nổi bật cũng giúp cho phiên bản trở lại đáng được thử hơn rất nhiều.

giay sneakers - elle man 1

2. Nike Zoom Flight Bonafide

Ngày ra mắt: 18/8
Giá bán lẻ: $135 USD

Lại một sự trở lại khác nhưng là một sản phẩm của Nike, mẫu Nike Zoom Flight Bonafide được lên kệ với phối màu tím nho (plum) hoàn toàn mới. Vẫn với chất liệu đặc trưng, đây có lẽ là một mẫu giày sneakers phù hợp cho những ngày cuối Hè – đầu Thu sắp tới.

giay sneakers - elle man 1

3. Nike Air Force 1 Low

Ngày ra mắt: 19/8
Giá bán lẻ: N/A

Có lẽ tháng 8 là tháng của những tên tuổi cũ. Biểu tượng làng giày – Nike Air Force 1 – quay trở lại với diện mạo không thể thú vị hơn khi được lấp đầy bởi họa tiết Swoosh cùng 3 phối màu: Trắng, đỏ và đen.

Nếu cần tìm một đôi giày sneakers vừa mang tính biểu tượng nhưng không nhàm chán thì đây là một gợi ý hay ho.

giay sneakers - elle man 1 giay sneakers - elle man 1 giay sneakers - elle man 1

4. BILL by Warren Lotas Custom Skull Force Nike Air Force 1

Ngày ra mắt: 24/8
Giá bán lẻ: $350 USD

Lại là một biến thể ấn tượng khác của dòng Air Force. Warren Lotas đã tạo nên một hình ảnh mới cho huyền thoại này bằng cách thay logo truyền thống của hãng bằng hình dạng đầu lâu cách điệu.

giay sneakers - elle man 1

5. Nike Flyknit Trainer

Ngày ra mắt: 24/8
Giá bán lẻ: $150

Tiếp tục là một sự trở lại với phối màu nâng cấp. Nike Flyknit Trainer lên kệ ngày 24/8 với phối màu nổi tiếng “Cookies and Cream” và hơn thếnữa là: “Bright Citron” và “Pale Grey”. Hai phiên bản mới có thể khiến bạn khó tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên sở hữu cả ba?” để có thể đưa em ấy vềkệ giày sneakers nhà mình.

giay sneakers - elle man 1 giay sneakers - elle man 1 giay sneakers - elle man 1

6. Nike Grand Volee

Ngày ra mắt: 25/8
Giá bán lẻ: N/A

Một thiết kế“all white” đáng để thử của ông lớn Nike với biệt danh Volee. Với chất liệu chính là da lộn, đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bộ cánh thanh lịch và đơn giản mỗi khi bạn xuống phố.

giay sneakers - elle man 1

7. Sneakersnstuff x adidas Originals EQT “EQT Materials” Pack

Ngày ra mắt: 26/8
Giá bán lẻ: $179 USD

Một lần nữa kết hợp cùng nhau, Sneakersnstuff x adidas Originals đã cho ra đời một phiên bản nâng cấp EQT “EQT Materials” với nhiều điểm thú vị. Không chỉ sử dụng công nghệ Boots và vải Primeknit siêu nhẹ, sản phẩm kết hợp này cũng có  hai phối màu xanh, trắng khá thú vị  và bắt mắt.

giay sneakers - elle man 13

F-man (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: hypebeats)

 

No more