Categories: Xu hướng

Burberry Open Spaces – hành trình của trí tưởng tượng tự do

Burberry ra mắt chiến dịch mới ‘Burberry Open Spaces’, cuộc hành trình thông qua sự tự do của trí tưởng tượng. Khi chúng ta dám ước mơ, các khả năng là vô tận – chúng ta khám phá ra những thực tại mới, phá vỡ rào cản và tìm được tự do vượt khỏi mọi giới hạn.

“Tự do cho phép chúng ta sáng tạo, dám ước mơ, dám trở thành bất kỳ điều gì hoặc bất kỳ ai. Burberry, cũng như tôi, đã mang một tinh thần tự do từ cốt lõi ngay những bước khởi đầu. Chiến dịch lần này tôn vinh tinh thần phiêu lưu mạo hiểm, kết nối chúng ta với nhau cùng thế giới tự nhiên. Vượt qua ranh giới và theo đuổi những khả năng vô tận cũng như nhìn về tương lai và kết nối tất cả chúng ta”, Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo.

Burberry ra mắt chiến dịch mới ‘Burberry Open Spaces’, cuộc hành trình thông qua sự tự do của trí tưởng tượng. Khi chúng ta dám ước mơ, các khả năng là vô tận – chúng ta khám phá ra những thực tại mới, phá vỡ rào cản và tìm được tự do vượt khỏi mọi giới hạn.

Tinh thần tiên phong đã là một phần di sản của thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập. Thomas Burberry đã phát minh ra chất vải gabardine và tạo ra những chiếc áo khoác ngoài mang đậm tính biểu tượng để giúp mọi người thoải mái hoạt động ngoài trời và tự do khám phá những không gian và địa điểm mới. Tinh thần này được thể hiện qua một câu nói của nhà sáng lập của Thomas Burberry, không ngừng truyền cảm hứng và được thấm nhuần trong các bộ sưu tập đến tận ngày hôm nay: “Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do”.

Khi nói về thời trang, ngoài những thiết kế phục trang thì những logo thương hiệu là thứ hằn in sâu đậm trong tâm trí của bất cứ ai. Mỗi logo...

Thế giới đang mở ra một lần nữa, chiến dịch lần này khám phá tinh thần tự do qua lăng kính trẻ trung, đầy thơ mộng. Đối với những thước phim của chiến dịch, Riccardo đã hợp tác trong việc sáng tạo và chỉ đạo nghệ thuật với Megaforce để hiện thực hóa câu chuyện. Bộ phim mang đến bốn cá nhân táo bạo, những người có đam mê khám phá và tinh thần phiêu lưu, họ đã đưa chúng ta vàomột cuộc hành trình giữa vẻ đẹp tự nhiên của vùng nông thôn nước Anh. Tinh thần nhị nguyên đã xóa nhòa ranh giới thực và ảo.

Họ dịch chuyển xuyên qua các mảng trường, bay lên phá vỡ nguyên tắc lực trọng trường. Những góc nhìn mới được hé mở khi họ nhảy và uốn lượn qua những khu rừng cao chót vót. Và ngay lúc họ lướt qua mặt hồ, những trở ngại từ các nguyên tố và thế giới tự nhiên đang bị chính họ thách thức.

Tại cuối cảnh mơ siêu thực này, bốn nhân vật đến với nhau bằng từ tính, trở thành một thực thể bay xuyên qua bầu trời, hợp nhất lại trong sự khác biệt của họ. Một biểu tượng cho tính liên kết của các yếu tố trong tự nhiên.

Bộ ảnh tĩnh, do Ewen Spencer chụp, tiếp tục tôn vinh thế giới bên ngoài. Các hình ảnh mô tả những cá thể trong phim, được quay từ nhiều góc độ khác nhau bao quanh bởi sự quyến rũ của thiên nhiên.

Những uớc mơ, thiên nhiên và tính cá thể hợp nhất trong cuộc hành trình đi vào sự tự do từ trí tưởng tượng của chúng ta.

Megaforce, sáng tạo nội dung và đạo diễn phim chia sẻ: “Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui làm việc cùng với nhau trong chiến dịch này – như được thể hiện rõ nét trong tác phẩm! Với bộ phim này, chúng tôi đã lên ý tưởng tôn vinh sự phấn khởi của tinh thần tự do, tình yêu thiên nhiên và sức mạnh đoàn kết. Đây chính là những khái niệm luôn có trong từ điển của Burberry và phản ánh được truyền thống khám phá thế giới bên ngoài của nhà mốt. Chúng tôi muốn truyền tải những định nghĩa này và cũng là một cảm giác rất hạnh phúc khi chứng kiến những điều trong trí tưởng tượng của chúng tôi trở thành hiện thực.”

Ewen Spencer, nhiếp ảnh gia: “Burberry đồng nhất với phong cách Anh và những khoảnh khắc văn hóa đặc trưng được định hình bởi giới trẻ Anh Quốc, chiến dịch đã mở ra một góc nhìn đầy triển vọng về những tiềm năng cùng sự lạc quan đã bao hàm trọn vẹn tinh thần này”

(La) Horde, biên đạo múa: “Chúng tôi thực sự rất vui khi được tái cộng tác cùng Riccardo và Megaforce với thước phim mới của Burberry. Một tập thể mang đến một trải nghiệm sáng tạo đầy phong phú và vô hạn định. Không do dự, chúng tôi đã nhân cơ hội để cùng họ tạo ra vũ đạo của riêng chiến dịch mới này. Tại đây, chúng tôi đã được tự do mơ mộng và không cần khoan nhượng với kiến trúc sáng tạo đã định sẵn.

Giấc mơ là cách thực tế nhất để tồn tại. Dám mơ là tiếp cận một nhận thức khác về chính bản thân chúng ta ở một khoảng thời gian tách biệt không có giới hạn. Dám bay là thách thức trọng lực một cách đầy thơ mộng, nâng bổng cơ thể chuyển động tự do.

Kết thúc của bộ phim rất quan trọng đối với chúng tôi. Đó là một khoảnh khắc mạnh mẽ, ngưng động tình yêu nơi tất cả các nhân vật đoàn kết trong một đoạn cao trào, một cái ôm cuối cùng, bởi vì họ không muốn rời xa sau tất thẩy những gì họ đã cùng nhau khám phá và trải qua. Như một cuộc hẹn sớm ở bìa rừng, cơ thể chúng ta đã sống lại trong thước phim này, chạy đua với mặt trời để không bao giờ ngủ. Như một tự do mới tìm thấy. Được ở cạnh nhau một lần nữa.”

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Ewen Spencer/Burberry

Bài viết mới nhất

Sexting – Làm sao để gợi mở như một quý ông tinh tế?

Bạn đã từng nghe qua cụm từ sexting bao giờ chưa? Chắc hẳn rồi! Quả thực, đây không phải là…

3 hours ago

Quà tặng Giáng Sinh 2021 và Năm Mới 2022 cho tín đồ thời trang

Mùa lễ hội (Giáng sinh và Năm Mới) đang tới gần, bạn đã lựa chọn được món quà tặng nào…

19 hours ago

Hellbound – Trước bất định, ta còn đức tin gì?

Đánh bại vị trí quán quân của Squid Game trên Netflix, đứa con tinh thần mới nhất của đạo diễn…

1 day ago

Ý nghĩa logo thương hiệu – Phần 51: Tesla

Từng đối mặt với nguy cơ phá sản 2 lần, chỉ sinh lời sau hơn 10 năm kể từ khi…

2 days ago

No Time To Die – Cái kết trọn vẹn cho hành trình 007 của Daniel Craig

Bom tấn No Time To Die là phần phim xúc động và hoành tráng nhất về điệp viên 007, xứng…

2 days ago

Rolls-Royce New Ghost lộ diện giữa Sài Gòn

Sự mượt mà và bình lặng của Rolls-Royce New Ghost đưa chủ nhân tới thế giới của sự cân bằng…

3 days ago