Xu hướng 25/03/2019

7 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần (17/3 – 24/3/2019)

Bài ELLE Team

Đến hẹn lại lên, thế giới giày thể thao tuần 3 tháng 3/2019 được lấy cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật số 7 như bộ phim Game of Thrones hay sự kết hợp mới lạ với show truyền hình Billions. Đây cũng là thời điểm những ngôi sao một thời trở lại với bộ cánh mới như Reebok Instapump, adidas Yeezy Boost 700 hay bản collab đáng mong đợi của Nike và Supreme trong 2 phối màu trắng - đỏ và đen - xanh dương.

Thế giới giày thể thao tuần 3 tháng 3/2019 mang đậm không khí mùa Hè với nhiều tân binh sở hữu nhiều màu sắc rực rỡ như: Jordan Proto-Max 720 “Gym Red”, Nike Shox TL hay Supreme x Nike Air Max Tailwind IV,…Và vẫn như thường lệ, hãy để ELLE Man giới thiệu 7 thiết kế giày thể thao ấn tượng của tuần 3 tháng 3/2019.

1. Jordan Proto-Max 720 “Gym Red”

Ngày xuất bản: 21/3

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Được lấy cảm hứng từ vũ trụ đôi giày thể thao Jordan Proto-Max 720 “Gym Red” được săn đón bởi tính công nghệ và thẩm mỹ mà nó đem lại.

elleman giày thể thao (32)
Ảnh: Hypebeast

Phần upper của đôi giày sử dụng chất liệu vải ripstop, điểm nối giưã đế và thân được trang bị một lớp cao su để gia cố thêm sự chắc chắn. Phần quai strap đặc trưng của dòng giày này được in nổi dòng chữ “JUMPWAY” và dãy số “000 23” nằm sau gót.

elleman giày thể thao (33)
Ảnh: Hypebeast

Với công nghệ đệm Air Max cải tiến được thiết kế toàn đôi giày (full-lenghth), Jordan hứa hẹn với người hâm mộ một trải nghiệm chưa từng xuất hiện.

elleman giày thể thao (36)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (40)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (39)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (39)
Ảnh: Hypebeast

2. Nike Shox TL

Ngày xuất bản: 21/3

Gía bán lẻ tham khảo: 170 USD

Sau hơn 10 năm vắng bóng, trong tháng 3 này Nike sẽ hồi sinh dòng giày chạy bộ Nike Shox Total.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN (1)
Ảnh: Hypebeast

Đây được xem là sự trở lại của công nghệ Shox từng gây sốt trong những năm 2000.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN (2)
Ảnh: Hypebeast

Thay vì bố trí đệm Shox ở đế như những phiên bản trước, đối với phiên bản này, Nike đã tích hợp 11 bộ đệm Shox dọc theo chiều dài của đế giày.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN (4)
Ảnh: Hypebeast

Các bộ đệm được làm từ vật liệu polyurethane có độ đàn hồi tốt hơn cao su nhưng trọng lượng nhẹ hơn. Nhờ vậy, đôi giày sẽ bảo vệ tốt hơn cho bàn chân người sử dụng, mang đến những trải nghiệm vận động thật nhẹ nhàng.

3. Greats x ‘Billions’ Court “Power Black” & “Money Green”

Ngày xuất bản: 20/3

Gía bán lẻ tham khảo: 199 USD

Sau nhiều lần hợp tác thành công, thương hiệu giày Greats tiếp tục bắt tay với show truyền hình Billions cho ra mắt phiên bản collab mới. Được biết, cả hai đôi giày đều được làm thủ công tại Ý, sở hữu lớp da lộn cao cấp với hai màu xanh và đen.

GIÀY THỂ THAO-- ELLEMAN (2)
Ảnh: Hypebeast

Đôi giày thể thao được hoàn thiện bằng đế cao su trắng sạch sẽ. Để tăng sự tinh tế, dòng chữ “Billions” được in nhũ vàng mang đến sự sang trọng cho đồi giày.

GIÀY THỂ THAO-- ELLEMAN (3)
Ảnh: Hypebeast
GIÀY THỂ THAO-- ELLEMAN (5)
Ảnh: Hypebeast
GIÀY THỂ THAO-- ELLEMAN (6)
Ảnh: Hypebeast

Với sự hợp tác với show truyền hình, phiên bản collab sẽ chiếm được lợi thế lớn trong việc tiếp cận đến hàng trăm nghìn fan của show.

4. Supreme x Nike Air Max Tailwind IV

Ngày xuất bản: 21/3

Gía bán lẻ tham khảo: 190 USD

Cuộc đua giày thể thao tháng 3/2019 trở nên vô cùng sôi động khi có sự tham gia của ông lớn trong ngành thời trang đường phố Superme. Supreme lựa chọn phiên bản Air Max Tailwind IV làm tâm điểm mở màn cho mùa Hè với 2 phối màu thể hiện tính đặc trưng là trắng/đỏ và đen/xanh dương.

elleman giày thể thao (13)
Ảnh: Hypebeast

Phần upper của đôi giày Supreme x Nike Air Max Tailwind IV là sự kết hợp nhiều chất liệu: da cao cấp, vải dệt kim và da trơn.

elleman giày thể thao (14)
Ảnh: Hypebeast

Các chi tiết phản quang được đan lẫn vào nhau tạo hiệu ứng lấp lánh cho đôi giày.

elleman giày thể thao (15)
Ảnh: Hypebeast

Những chi tiết quan trọng nhất trong đôi sneakers này chính là tên tuổi của hai thương hiệu đình đám: Nike x Supreme trên lưỡi gà, sau gót và insoles. Bộ đệm khí Air của Air Max nằm ở midsole giúp đôi giày hoàn thiện hơn.

elleman giày thể thao (10)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (11)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (12)
Ảnh: Hypebeast

5. adidas x ‘Game of Thrones’ Ultra Boost Collection

Ngày xuất bản: 22/3

Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD

Series phim truyền hình Game of Thrones trên kênh HBO sắp đến hồi kết, adidas đã đánh dấu sự kiện này bằng bộ sưu tập Ultra Boost đầy ấn tượng ..

elleman giày thể thao (30)
Ảnh: Hypebeast

BST hợp tác với Game of Thrones tổng cộng 6 lựa chọn màu sắc lấy cảm hứng từ các gia đình trong phim như Targaryen’s Dragons, White Walkers, Night’s Watch…

elleman giày thể thao (18)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (17)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (16)
Ảnh: Hypebeast

BST sở hữu thiết kế quen thuộc cùng công nghệ Torsion System trứ danh sẽ được bổ sung thêm một số chi tiết nhỏ để chiều chuộng fan hâm mộ tuyệt tác của George R. R. Martin.

elleman giày thể thao (20)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (19)
Ảnh: Hypebeast

Nếu bạn là một fan của bộ phim Game of Thrones chắc chắn không thể bỏ lỡ những siêu phẩm trong BST mang tính điện ảnh này.

elleman giày thể thao (29)
Ảnh: Hypebeast

6. Reebok Instapump Fury Prototype

Ngày xuất bản: 22/3

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Trình làng lần đầu tiên vào năm 1994, Instapump Fury gây được ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài lạ mắt kèm công nghệ bơm khí độc đáo. Nhân dịp kỉ niệm 25 năm, đội ngũ thiết kế Reebok Advanced Concepts (RAC) đã mang phối màu “Citron” trở lại.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN 09813
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (7)
Ảnh: Hypebeast

Với lần “tái bản” này, đôi giày được sản xuất để đảm bảo giống bản gốc theo tỉ lệ 1:1. Phiên bản mang đậm không khí mùa Hè rực rỡ với hai game màu nóng là vàng và đỏ.

elleman giày thể thao (6)
Ảnh: Hypebeast

Một điều thú vị là số lượng phát hành của đôi giày thể thao là 1994 đôi, tượng trưng cho thời gian phiên bản ra mắt lần đầu tiên.

7. adidas Yeezy Boost 700 V2 “Geode”

Ngày xuất bản: 23/3

Gía bán lẻ tham khảo: 300 USD

YEEZY BOOST 700 V2 là một trong những đôi giày thể thao thành công nhất của dòng Yeezy vì những màu phối độc đáo của nó . “Geode” là tone màu nâu sẫm mới nhất được ra mắt vào gần cuối tháng 3.

elleman giày thể thao (21)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (22)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (23)
Ảnh: Hypebeast

Phần upper sở hữu chất suede cao cấp, làm nổi lên ba sọc phản quang ở hai bên thân giày, kết hợp với bộ đệm BOOST và mặt đế gum tạo nên sự đồng nhất cho toàn bộ sản phẩm.

elleman giày thể thao (27)
Ảnh: Hypebeast
elleman giày thể thao (26)
Ảnh: Hypebeast

So với mẫu Wave Runner Yeezy 500 thì Yeezy BOOST 700 hơn ở sự êm ái mà BOOST mang lại, kèm với form giày cứng hơn, mạnh mẽ hơn; đặc biệt khi được kết hợp với một chiếc trackpants cùng màu như hình ảnh ta có dưới đây.

Xem thêm:

6 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần (10/3 – 16/3/2019)

6 thiết kế giày thể thao ấn tượng cuối tháng 1/2019

Bài: Nhật Lệ Tham khảo ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

No more