Xu hướng 18/04/2018

7 thiết kế giày thể thao nổi bật của nửa đầu tháng 4/2018

Bài ELLE Team

Tháng 4 là thời điểm của những buổi tiệc âm nhạc, lễ hội mùa Hè. Đây cũng là "thời điểm vàng" để các ông lớn trong ngành giày thể thao chạy quảng cáo và đầu tư đầy mạnh việc bán hàng.

Không khí rộn ràng của những buổi tiệc mùa Hè trên toàn thế giới đang lan tỏa và dường như truyền nhiệt khiến cuộc chiến giày thể “nóng” hơn bao giờ hết. Đầu tháng 4, nhiều phiên bản giày thể thao mới được lên kệ sở hữu nhiều công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế đa dạng, độc đáo khác nhau. Hãy để ELLE Man điểm mặt 7 thiết kế giày thể thao nổi bật ra mắt đầu tháng 4/2018.

1. Yeezy 500 “Blush”

Ngày phát hành: 14/4

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Kể từ ngày đầu quân cho adidas, nam ca sĩ Kanye West mãnh hổ mọc thêm cánh khi mỗi phiên bản giày thể thao của anh luôn được giới điệu mộ săn đón cuồng nhiệt. Nằm trong BST Season 6, Yeezy 500 “Blush” của Kanye West sở hữu thiết kế độc lạ, đầy phủi bụi. Phần pupper có màu xám trắng, được làm bằng da lộn và lưới, điểm nhấn đôi giày nằm ở phần đế uốn lượn được làm từ cao su cao cấp.

giày thể thao - ELLE Man (10)
Ảnh: esquire

Một điểm cộng cực lớn cho Yeezy 500 “Blush” là phần đệm lót của đôi giày được làm bằng công nghệ adiPRENE giúp tăng độ êm ái cho người mang.

giày thể thao - ELLE Man (3)
Ảnh: Sneaker News

Tuy chỉ mới lên kệ ngày 14/4, siêu phẩm Yeezy 500 “Blush” đã có mặt tại Việt Nam và khiến giới trẻ Sài Gòn có một đêm thức trắng khi phải xếp hàng trước cổng adidas tại Bitexco để chờ mua được phiên bản giới hạn này.

giày thể thao - ELLE Man (1)
Ảnh: Sneaker News
giày thể thao - elle man - đẹp
Ảnh: kicksonfire

 

2. adidas Utra Boost Clime

Ngày phát hành: 13/4

Gía bán tham khảo: 220 USD ( trắng và đen), 200 USD (xám)

Để chào đón lễ hội âm nhạc và nghệ thuật “cực đỉnh” Coachella 2018, adidas đã cho ra đời phiên bản Utra Boots Clime. Siêu phẩm mới của thương hiệu “3 sọc” sở hữu  thiết kế mới mẻ, phần upper được làm bằng công nghệ dệt Primeknit với những lỗ thông hơi khá lớn mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho đôi chân.

giày thể thao - ELLE MAN 44
Ảnh: adidas

Trọng lượng của đôi giày thể thao này cực nhẹ giúp việc chạy bộ dễ dàng và đạt được tốc độ tối đa. Phiên bản adidas Utra Boots Clime có 3 màu cơ bản: đen, trắng, xám.

giày thể thao - ELLE Man (9)
Ảnh: esquire

 

3. J.W. Anderson x Converse “New_Classics”

Ngày phát hành: 4/4

Gía bán lẻ tham khảo: 120 USD (Chuck 70 U-Throat Baller Low Top)

Sau sự thành công của hai phiên bản collab “Glitter_Gutter” và “Simply_Complex”, nhà thiết kế người Anh J.W.Anderson tiếp tục bắt tay cùng Converse cho ra “New_Classics”. Phiên bản này được làm từ những lấy cảm hứng từ những đôi giày ballet cổ điển, được làm bằng chất liệu tự nhiên như vải cotton dệt kim và da.

giày thể thao - ELLE Man (6)giày thể thao - ELLE Man (6)
Ảnh: hypebeast
giày thể thao - ELLE Man (4)
Ảnh: hypebeast

 

4. adidas AlphaBOUNCE Beyond “Run the Game”

Ngày phát hành: 5/4

Gía bán lẻ  tham khảo: 100 USD

Hướng đến đối tượng người dùng đam mê chạy bộ và tập gym, adidas mới tung ra phiên bản AlphaBOUNCE Beyond thuộc chiến dịch quảng cáo “Run The Game”. Phần upper có một mảnh bằng lưới làm bằng công nghệ Aramis cực kỳ hiện đại, phần đế Bounce được gia cố và nới rộng để giúp co giãn và hỗ trợ chân lúc tập luyện nặng và liên tục tốt hơn.

giày thể thao - ELle man 78
Ảnh: Hypebeast

Với thiết kế đế Bounce, phiên bản này được xem là một tầm cao mới trong đại gia đình giày adidas. adidas AlphaBOUNCE Beyond thực sự là người bạn đồng hành lý tưởng những chàng trai đam mê tập gym.

giày thể thao - elle man 17
Ảnh: Hypebeast

 

5. Nike Air VaporMax Plus “Volt”

Ngày phát hành: 6/4

Gía bán tham khảo: 190 USD

Nike mới đây đã giới thiệu ba phối màu gradient mới nhất dành cho phiên bản Air VaporMax Plus. Trong ba phối màu thì sẽ có hai phiên bản: Grape và Reverse Sunset dành cho nữ và phiên bản Volt dành cho nam. Nike Air VaporMax Plus “Volt” sở hữu tông màu tối đen và xám gradient mang đến sự mạnh mẽ cho người mang.

giày thể thao - elle man 67
Ảnh: Sneaker Bar Detroit

Phần nửa đầu của khu vực upper gây thu hút nhờ vào sự chuyển từ màu xám gradient thành đen. Ngoài ra, dây buộc màu đen trên nền xám trắng đã tạo nên một sự tương phản độc đáo cho đôi giày.

giày thể thao - elle man123

6. Nike Kobe 1 Protro “Mamba Day”

Ngày phát hành: 13/4

Gía bán lẻ tham khảo: 175 USD

Nhân sự kiện lễ trao giải “Mamba Day” (được tổ chức hằng năm vào ngày 13/4) đang đến gần, Nike cho ra mắt phiên bản Nike Kobe 1 Protro “Mamba Day”. Đôi giày thể thao này sở hữu tông màu đen và những chi tiết màu vàng trên thân giày. Các chi tiết quen thuộc như 4 vạch ngang trên ded giày (tượng trưng cho sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao bóng rổ Kobe) và Các con số 4.13.18 (mang ý nghĩa kỷ niệm 2 năm trận đấu cuối cùng của Kobe) được in trang trọng sau gót, đi cùng với logo đặc trưng của dòng giày ở lưỡi gà và dấu swoosh lớn ở hai bên thân giày.

giày thể thao - ELLE Man (1
Ảnh: Sneaker News
giày thể thao - ELLE Man (1
Ảnh: Sneaker News

 

7. adidas Deerupt “AERO PINK” AND “BLUEBIRD”

Ngày phát hành: 12/4

Gía bán lẻ tham khảo: 100 US

Vừa mới ra mắt, Deerupt đã gây ấn tượng mạnh với giới điệu mộ bởi thiết kế vô cùng độc đáo với những đường kẻ lưới bao phủ toàn bộ phần đế và thân giày. Đơn giản và ấn tượng, đó là những tính từ có thể miêu tả phiên bản giày thể thao mới của thương hiệu 3 vạch.

giày thể thao - ELLE Man -1
ảnh: Sneaker Files

Ngoài ra, thiết kế bên trong có các túi bọt xốp được đặt dọc theo lớp lót của giày nhằm cố định bàn chân, tạo ra lực nén hỗ trợ, từ đó mang đến sự vừa vặn nhất cho người sử dụng. Hai phiên bản màu phối ngọt ngào “Hồng Aero” và “Xanh Bluebird” mang đến sự tươi mới, năng động cho người mang.

giày thể thao - ELLE Man (8)
Ảnh: esquire/Courtesy

Xem thêm:

5 thiết kế giày thể thao nổi bật ra mắt cuối tháng 3/2018

7 thiết kế giày thể thao nổi bật đầu tháng 3/2018

Nhật Lệ (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo và tổng hợp: esquire, hypebeast)

No more