Xu hướng 28/01/2019

5 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1/2019

Bài ELLE Team

Đến hẹn lại lên, thế giới giày thể thao tuần 4 của tháng 1/2019 là cuộc tranh tài của nhiều phiên bản sneakers đặc sắc mang màu lễ hội như Pharrell x adidas Originals “Chinese New Year Hu” Pack, Nike ISPA Air Max 270 SP SOE, Nike ISPA Air Max 270 SP SOE,....

Thế giới giày thể thao tuần thứ 4 của tháng 1/2019 mang đậm màu sắc năm mới được thể hiện qua pack giày collab giữa Pharrell x adidas Originals (Chinese New Year Hu Pack). Đây cũng là thời điểm lý tưởng để những ông lớn trong ngành giày phát hành những phiên bản chào đón Tết Nguyên Đán và Ngày lễ tình nhân Valentine (14/2), Converse đã lan tỏa yêu thương qua đôi sneakers Chuck 70s Low. Và vẫn như thường lệ, hãy để ELLE Man giới thiệu 5 thiết kế giày thể thao ấn tượng của tuần 4 tháng 1/2019!

1. Chuck 70s Low – Valentine’s Day

Ngày phát hành: 24/1

Gía bán lẻ tham khảo: 90 USD

Một mùa Valentines nữa đang đến thật gần, để lan tỏa tình yêu trong dịp đặc biệt này, Converse đã cho ra mắt phiên bản Chuck 70s Low với thông điệp vô cùng ngọt ngào “Keep Loving. Keep Fighting”.

giày thể thao - elle man (21)
Ảnh: Sneakernews

Không sử dụng chất vải canvas thông thường, Converse nâng cấp cho phiên bản thành chất da cao cấp. Sự ngọt ngào được nhân đôi, khi phần phía bên dưới đế giày được phủ đầy họa tiết trái tim.

giày thể thao - elle man (19)
Ảnh: Sneakernews

Đôi giày thể thao này chắc chắn là một món quà Valentine ý nghĩa dành cho những cặp đôi đang yêu. Và cho những ai đang tìm kiếm một nửa của mình, biết đâu bạn sẽ chinh phục “người ấy” với thông điệp “Keep Loving. Keep Fighting” trên đôi giày?

giày thể thao - elle man (20)
Ảnh: Sneakernews

2. Nike ISPA Air Max 270 SP SOE 

Ngày phát hành: 25/1

Gía bán lẻ tham khảo: 190 USD

Dự án ISAP- Nike là viết tắt chữ cái đầu của “Improvise, Scavenge, Protect, Adapt” với mục tiếu thiết kế ra những mẫu giày dép và quần áo đa chức năng, linh hoạt, dễ thích ứng với môi trường.

giày thể thao - elle man (29)
Ảnh: Hypebeast

Mẫu sneakers Nike ISPA Air Max 270 SP SOE là tân binh thứ 2 trong dự án đổi mới này. Đôi giày thể thao gây ấn tượng với kiểu dáng cổ cao, đi kèm với phần khung đầy phức tạp bao phủ khắp trên phần thân.

giày thể thao - elle man (31)
Ảnh: Hypebeast

Phần khung được làm bằng nhựa dẻo có nhiệm vụ ôm sát chân người mang. Bên cạnh đó, đôi sneakers còn  được trang bị hệ thống dây phức tạp, được móc nối với phần khung mang lại sự chắc chắn, vững chãi cho đôi giày.

giày thể thao - elle man (26)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man (24)
Ảnh: Hypebeast

Ngoài ra, đôi giày Nike ISPA Air Max 270 SP SOE còn sở hữu hai màu phối: trắng và cam.

giày thể thao - elle man (2)
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man (5)
Ảnh: Sneakernews

3. Pharrell x adidas Originals “Chinese New Year Hu” Pack

Ngày phát hành: 26/1

Gía bán lẻ tham khảo: 150 USD (SolarHu Glide), 250 USD (BYW)

Để chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến thật gần, adidas bắt tay cùng Pharrell Williams cho ra mắt BST “Chinese New Year Hu Pack”.

giày thể thao - elle man (26)
Ảnh: Hypebeast

Pack giày được sáng tạo dựa trên 2 mô hình: SolarHu Glide và BYW, cả hai phiên bản đều sở hữu màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho một năm mới đầy may mắn và thịnh vượng.

giày thể thao - elle man (34)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man (27)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man (1)
Ảnh: Hypebeast

Phần upper của đôi Solar Hu Glide sở hữu màu sắc đỏ kết với hợp với lưới mesh màu đen tạo nên sự tương phản mạnh. adidas đã rất khéo léo khi thêu chữ Fú tượng trưng cho tài lộc cho năm mới.

giày thể thao - elle man (1)
Ảnh: Sneakernews

Nếu bạn đang cần chọn giày thể thao đi chơi tết, pack giày của adidas là một lựa chọn thú vị cho bạn!

giày thể thao - elle man (35)
Ảnh: Hypebeast

4. Nike PG3 “NASA”

Ngày phát hành: 26/1

Gía bán lẻ tham khảo: 120 USD

Paul George là một cầu thủ bóng rổ tài năng và được biết đến với nhiều sở thích từ câu cá, chơi điện tử đến việc tìm hiểu vũ trụ ngân hà. Cuối tháng 1 này, Paul George tiếp tục bắt tay cùng Nike cho ra mắt phiên bản Nike PG3 NASA.

giày thể thao - elle man (22)
Ảnh: Sneakernews

Được lấy cảm hứng từ phục trang của các phi hành gia Nike PG3 NASA sở hữu những chi tiết bằng da ánh bạc và xanh bắt mắt.

giày thể thao - elle man (13)
Ảnh: Sneakernews

Điểm nổi bật của đôi giày nằm ở dải màu cam rực rỡ bằng vải mesh ở mũi và thân giày.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Mặc dù vẫn giữ những nét thiết kế của người tiền nhiệm, PG3 đã được loại bỏ dây strap ở giữa thân. Bên cạnh dấu ấn thương hiệu của Nike, chắc chắn chúng ta không thể thiếu logo địa cầu của NASA. Một điểm thú vị trên đôi giày thể thao là dòng số “93552” là mã bưu điện thành phố Palmdale, California, đây là nơi có một cơ sở mật của NASA và cũng chính là quê hương của anh.

giày thể thao - elle man (9)
Ảnh: Sneakernews

Dòng chữ “Don’t tell me the sky’s the limit when there are footprints on the moon” là tuyên ngôn của Paul George khi nói đến chủ đề vũ trụ cũng được in quanh phần đế midsole.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

5.  Air Jordan 5 “Laney”

Ngày phát hành: 26/1

Gía bán lẻ tham khảo: 190 USD

Sau 19 năm vắng bóng, phiên bản Air Jordan 5 “Laney” đã trở lại đầu năm 2019. Đôi giày thể thao được đặt tên của trường cấp 3 Laney nơi mà Michael Jordan từng theo học.

giày thể thao - elle man (14)
Ảnh: Sneakernews

Nếu như người tiền nhiệm “Laney 2013” chọn màu trắng làm màu chủ đạo thì phiên bản Laney 2019 lại “đậm đà” hơn với phối màu màu xanh Royal kết hợp vàng đầy mới mẻ.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Các chi tiết branding như logo Jumpman, vết răng cưa ở phần midsole, số 23 thêu phía gót giày mang màu vàng Maize vẫn được giữ nguyên nhưng được làm nổi hơn.

giày thể thao - elle man (15)
Ảnh: Sneakernews

Một điểm thú vị là phiên bản sử dụng hiệu ứng vẩy sơn đốm trắng vàng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho đôi giày.

giày thể thao - elle man (16)
Ảnh: Sneakernews

Xem thêm:

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 3 tháng 1/2019

Ấn tượng với 12 thiết kế giày thể thao được trình làng tại Tuần lễ thời trang Paris 2019

Bài: Nhật Lệ Tham khảo ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast)

No more