Xu hướng 27/08/2018

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 4 tháng 8/2018

Bài ELLE Team

Danh sách giày thể thao ấn tượng ra mắt trong tuần thứ 4 tháng 8/2018 là cuộc tranh tài của những thiết kế trendy, hầm hố nhưng không kém phần tinh tế như Nike VaporMax Premier Flyknit, Premier x Nike SB Dunk High Premium hay Nike ACG Dog Mountain,... và đặc biệt là làn gió mới Avalance Runner của Koio từ nước Ý.

Tuần thứ 4 của tháng 8/2018 này, bữa tiệc giày thể thao có sự góp mặt của những hương vị mới “Koio”- một thương hiệu đến từ Ý, bên cạnh những đặc sản quen thuộc của Nike, Jordan, adidas,… Hãy để ELLE Man giới thiệu 6 thiết kế giày thể thao ấn tượng nhất cuối tháng 8/2018!

1. Koio Avalanche Runner

Ngày phát hành: 23/8

Gía bán lẻ tham khảo: 298 USD

Koio là một thương hiệu giày da nổi tiếng với thiết kế tối giản, được làm thủ công tại Ý. Cuối tháng 8, Koio trở lại với đôi sneaker Avalanche Runner được thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sáng tạo.

giày thể thao - ELLE Man (14)
Ảnh: Hypebeast

Phiên bản được lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao retro, mang phong cách cổ kiển và được làm bằng da lộn, kết hợp với nylon. Nắm bắt xu hướng giày đế khủng đang gây bão, thương hiệu đến từ Ý đã thiết kế phần đế Chunky sneaker đầy dụng ý.

giày thể thao - ELLE Man (4)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - ELLE Man (6)
Ảnh: Esquire

 

2. VaporMax Premier Flyknit 

Ngày phát hành: 25/8

Gía bán lẻ tham khảo: 225 USD

VaporMax Premier Flyknit mang hình bóng của những người tiền nhiệm trước như: Vapormax Plus, New Vapormax 95 hay Nike Air Zoom GP.

giày thể thao - ELLE Man (11)
Ảnh: Hypebeast

Phiên bản sở hữu thiết kế cổ cao và được làm từ Flyknit tạo độ ôm vừa vặn cho đôi chân. Điểm nổi bật của đôi sneaker nằm ở bộ strap bắt chéo giày sử dụng khóa buckle “cứng cáp” và phần đệm full-length Air được chia ra làm hai nửa đen trắng.

giày thể thao - elle man 3
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE Man (10)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man 2
Ảnh: Hypebeast

Để nâng cấp độ êm ái “gấp đôi” khi vận động cho người mang, Nike sử dụng thêm một lớp đệm bổ trợ được đặt ở giữa chân với hệ thống đệm Air bên dưới.

giày thể thao - elle man1
Ảnh: Hypebeast

Đối với những chàng trai yêu thích những thiết kế đổi mới, phá cách và hầm hố, đôi giày VaporMax Premier Flyknit là ứng cử viên sáng giá nên có trong BST của bạn. Phiên bản có hai màu đen/ trắng và xám/trắng.

giày thể thao - ELLE Man (22)
Ảnh: Hypebeast

 

3. Premier x Nike SB Dunk High Premium “Win Some/Lose Some”

Ngày phát hành: 25/8

Gía bán lẻ tham khảo: 110 USD

Mới đây, Nike đã bắt tay cùng nhà bán lẻ Sneaker Premier cho ra mắt đôi giày Premier x Nike SB Dunk High Premium với slogan “Win Some/Lose Some”. Phiên bản collab được làm bằng da Vachetta tan và màu trắng đẹp mắt.

Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

Vachetta tan là một chất liệu da có khả năng hút ẩm cao, ngả màu tự nhiên và được sử dụng cho nhiều sản phẩm thời trang cao cấp.

giày thể thao - ELLE Man (27)
Ảnh: Hypebeast

Đôi giày được xử lý một cách tinh thế khi thêm thắt các chi tiết tab da trên lưỡi gà, dây giày màu trắng được gắn thêm aglet kim loại hay phần outsole có các chi tiết kim tuyến vàng.

Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

 

4. Nike Acg Dog Mountain “Summit White”

Ngày phát hành: 25/8

Gía bán lẻ tham khảo: 110 USD

Nếu bạn là một người đam mê những hoạt động ngoài trời chắc chắn không thể bỏ qua đôi giày Nike ACG Dog Mountain với màu phối mới “Summit White” đầy màu sắc. Siêu phẩm được lấy cảm hứng từ phiên bản giày leo núi những năm 90s, tuy nhiên với cách phối mới mang đến cái nhìn trẻ trung cho đôi giày.

Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

Vẫn giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, đôi giày thể thao Nike ACG Dog Mountain làm bằng từ chất liệu da lộn và vải lưới thoáng khí. Có thể nói “Summit white” là bản giao hưởng của nhiều màu sắc khác như tím, xanh dương, cam, vàng và đỏ ở những bộ phần như là dấu Swoosh, lưỡi gà, outsole, heel tab,…

Ảnh: Hypebeast

Ảnh: Hypebeast

Điểm cộng của phiên bản này nằm ở chúng ta cũng không thể bỏ qua phần đệm với kiểu dáng đầy ấn tượng phần đế được đúc chắc chắn, có độ bền và chịu áp lực cao, rất thích hợp cho những ai yêu thích leo núi, vận động đường dài,…

giày thể thao - ELLE Man (16)

Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

5. Air Jordan V International Flight

Ngày phát hành: 25/8

Gía bán lẻ tham khảo: 190 USD

International Flight là BST của Jordan Brand dàng tặng cho huyền thoại bóng rổ Micheal Jordan. Được lấy cảm hứng từ những nghệ thuật đường phố độc đáo tại Barcelona, chính vì vậy đôi sneaker này sở hữu những đường nét thiết kế đầy phóng khoáng và nhiều màu sắc.

giày thể thao - ELLE Man (3)
Ảnh: Hypebeast

Phần upper được làm từ chất liệu da trắng thêm thắt những chi tiết có màu xanh, cam được phủ dưới một lớp lưới. Để tạo điểm nổi bật cho phần midsole, Jordan đã thêm chi tiết màu cam rực rỡ.

giày thể thao - ELLE Man (7)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE Man (8)
Ảnh: Hypebeast

 

6. Solefly x Jordan Racer 88 “Florida Lotto”

Ngày phát hành: 25/8

Gía bán lẻ tham khảo: 150 USDd

Sau sự thành công của phiên bản collab với chủ đề “Lotto”, chuỗi cửa hàng bán lẻ Soleflty tiếp tục bắt tay cùng Jordan Brand phát hành đôi giày thể thao “Florida Lotto”.

Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

Đôi giày thể thao được lấy cảm hứng từ mô hình Air Jordan 3 độc quyền năm 2014, sở hữu màu sắc tươi sáng: với màu trắng chủ đạo, kết hợp màu đỏ trên lỗ xỏ dây giày, màu vàng ở phần viền lưỡi gà, và các chi tiết quen thuộc của thương hiệu Jordan.

giày thể thao - elle man 89
Ảnh: Hypebeast

Một điều thú vị là trên mỗi đôi sneaker được bán ra sẽ bao gồm vé cào trong hộp, các giải thưởng như áo thun và cơ hội giành được Air Jordan 3 của SoleFly.

Xem thêm:

Xu hướng giày thể thao Chunky: 12 thiết kế nổi bật giữa năm 2018

5 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 3 tháng 8/2018

Bài: Nhật Lệ ( Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo và tổng hợp: Esquire, Hypebeast)

No more