Xu hướng 30/03/2021

Insidemen ra mắt bộ sưu tập Xuân-Hè mang tên “Tự tin sải bước”

Bài ELLE Man

Insidemen – Thương hiệu thời trang nam được bảo trợ bởi Aristino ra mắt thị trường thời trang với bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Tự tin sải bước”.

Nếu như Aristino khắc họa hình ảnh người đàn ông lịch lãm, tinh tế thì Insidemen tạo dựng sự tự tin từ bên trong mỗi người đàn ông, giúp họ luôn vững vàng bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống. Nam tính, tự tin và luôn tiến về phía trước chính là những tính cách thương hiệu nổi bật của Insidemen.

Bộ sưu tập “Tự tin sải bước” được lấy cảm hứng từ hành trình không ngừng tự hoàn thiện bản thân của mỗi người đàn ông, nơi những người đàn ông mang trong mình khát vọng tốt hơn mỗi ngày, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Với việc ra mắt Bộ sưu tập “Tự tin sải bước”, Insidemen mong muốn thể hiện sự cổ vũ và đồng hành với hành trình tiến lên, không ngừng bước tới của mỗi người đàn ông Việt Nam.

Đó là một người đàn ông có thể kết nối với sự tự tin từ bên trong và không ngừng soi rọi để thấu hiểu những trải nghiệm đầy cảm xúc của họ. Những câu chuyện và khía cạnh đa dạng, ẩn sâu bên trong người đàn ông đều được Insidemen nắm bắt và truyền tải thông qua những thiết kế của BST lần này.

Tại Insidemen, mọi chiến lược đều bắt đầu và đều tập trung cho sản phẩm. Dựa trên nền tảng cơ bản hòa quyện cùng tinh thần của thời đại, thương hiệu Insidemen cho ra đời những thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng có sự pha trộn công nghệ in tân tiến và tư duy thẩm mỹ sáng tạo. Vẫn là những mẫu áo T-shirt và polo cơ bản, Insidemen đã khéo léo thêm thắt họa tiết lá chìm hay những đường kẻ thanh lịch, nét thêu tên thương hiệu tinh tế tạo điểm nhấn.

Để vừa vặn với thể hình nam giới Việt Nam, dáng áo phom Regular Fit được tối ưu hóa và tinh chỉnh độ suông vừa phải để người đàn ông có thể tự tin và thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Chất liệu phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ những chất liệu mang đến sự mềm mại, thấm hút tốt cho đến những chất liệu có tính kháng khuẩn, thân thiện với môi trường. Tất cả đều được xử lý theo công nghệ hiện đại cho chất vải bền chắc, mượt mà và có độ bóng sắc nét. Hiệu ứng đa dạng tạo nên nhiều sản phẩm khác biệt, mang đặc trưng riêng đến từ K&G Việt Nam.

Ngoài ra, nhằm truyền tải câu chuyện về những người đàn ông mạnh mẽ, tự tin trên hành trình trải nghiệm cuộc sống, bảng màu thời trang nam tính với các sắc độ trung tính được tập trung nhấn mạnh, chấm phá vài gam màu nổi bật như cam, vàng, đỏ. Nắm bắt nhu cầu thực tế và thiết thực của nam giới, chất liệu vải quen thuộc như cotton, polyester được chú trọng ở các yếu tố công năng và bền vững.

Hiện nay, các sản phẩm của Insidemen được bán trên hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc và cửa hàng trực tuyến.

Để biết thêm chi tiết, xin mời truy cập website chính thức: http://insidemen.vn

Về K&G Việt Nam

K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mặc của người Việt. Công ty nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành, nắm giữ, làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm.

Chìa khoá thành công của K&G Việt Nam là tạo dựng sự tín nhiệm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển đất nước và hòa nhập quốc tế. 

Trực thuộc K&G Việt Nam, Thương hiệu Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Ý lịch lãm.

Những thiết kế của Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal, cùng kiểu dáng sang trọng, đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, tự tin, mạnh mẽ cho phái mạnh. Sau 8 năm phát triển, với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more