Xu hướng 24/03/2017

Top sao có phong cách thời trang đẹp nhất tuần (12 – 20/3/2017)

Bài ELLE Team

Trong tuần qua, rất nhiều sao nam thế giới ưa thích phong cách hiện đại và thỏa mái. Còn bạn, độc giả của chuyên mục sao mặc đẹp và ELLE Man đã tìm ra được phong cách chuẩn cho mình?

Michael Fassbender

phong cach thoi trang - Michael-Fassbender-SXSW-2017 - elle man 1

Michael Fassbender có thể đôi lúc thiếu chăm chút và hơi thất bại trong phong cách thời trang, nhưng một khi có được một sự lựa chọn đúng anh ấy ghi điểm tuyệt đối!

Đơn giản và thông minh – sự lựa chọn của Michael để xuất hiện tại buổi công chiếu “Song To Song”, khuôn khổ SXSW Festival 2017 không hề tồi khi sử dụng Cuban Collar và các gam màu trung tính.

phong cach thoi trang - michael-fassbender- elle man 3

Eddie Redmayne

Cũng không sai khi nói Eddie Redmayne là một tay chơi layer “master” trong cách phối layer T-shirt trăng cơ bản, cardigan choàng cổ cùng với blazer để thay thế cho cách phối sơ mi và nơ thông thường. Eddie cũng không quên khiến tổng thể thêm thú vị và hợp thời khi kết sợp với một đôi sneakers theo phong các retro – một trong những xu hướng sneaker hot nhất 2017.

phong cach thoi trang - Eddie Redmayne -elle man 2

Brooklyn Beckham

phong cach thoi trang - brooklyn beckham - elle man 4

Brooklyn Beckham có thể bị gãy xương đòn, nhưng việc có đó có vẻ không ảnh hưởng nhiều đến độ “cool” của cậu cả nhà Beckham. Sự kết hợp phong cách thời trang của Brokklyn đơn giản nhưng rất hiệu quả và dễ áp dụng: sporty bomber jacket, basic T-shirt, slim jeans cũng các điểm nhấn vừa phải là giày da lộn và nón bóng chày.

phong cach thoi trang - brooklyn beckham - elle man 6

Armie Hammer

Cùng xuất hiện trong khuôn khổ của sự kiện SXSW Festival 2017 và danh sách sao nam mặc đẹp tuần này nhưng ngôi sao của bộ phim Ainal Portrait, Armie Hammer lại có cách tỏa sáng với phong cách thời trang hoàn toàn đối lập với Michael Fassbender cùng: slim suits với điểm nhấn sơ mi hoạt tiết và sneaker trắng. An toàn nhưng đủ và luôn hiệu quả cho một quý ông thành lịch!

phong cach thoi trang - Armie Hammer - elle man 5

Milo Ventimiglia

Tại một buổi chiếu ở tập cuối của chương trình “This Is Us” của NBC tại The Directors Guild of America ở Los Angeles, Milo Ventimiglia đã cho rất nhiều đáng mày rầu biết rằng: một chiếc tuxedo jacket hoàn toàn có thể ứng dụng trong những sự kiện thường ngày chứ không phải chỉ dành cho các dịp trọng đại.

phong cach thoi trang - Milo Ventimiglia - elle man 6

Lee Daniels

Khép lại danh sách tuần này lại là một bộ cánh đến từ SXSW Festival 2017 của Lee Daniels. Có rất nhiều trường hợp không thành công khi quá trung thành với một thương hiệu, nhưng trường hợp của Lee Daniels và Saint Laurent lại không hề tồi với tinh thần nổi loạn và trẻ trung!

phong cach thoi trang - Lee Daniels - elle man 8

F-man (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, hình ảnh: internet)

cùng chuyên mục

No more