Không nằm ngoài xu hướng, hai thương hiệu phụ kiện thời trang New Era và G-SHOCK của Casio đã bắt tay nhau cho ra mắt một bản collab nho nhỏ mang tên Urban Tough vào những ngày đầu tiên của năm 2017. Collaboration này chỉ gồm 2 item: Flat Cap (mũ lưỡi bẹt kiểu bóng chày) New Era 9FIFTY màu đen làm từ chất liệu wool, mặt trước mũ được đính một miếng kim loại đen có khắc logo G-SHOCK cùng logo của New Era ở phần rìa trái. Item còn lại là chiếc đồng hồ G-SHOCK DW-5600. Một điểm lý thú ở đây chính là mã số “05600” của G-SHOCK được khâu ngay bên dưới lưỡi trai của chiếc mũ mà khi xoay ngược lại này sẽ hiển thị thành “00950”, có nghĩa là 9FIFTY.
Trong khi đó, chiếc đồng hồ của G-SHOCK trông khá hiện đại và hầm hố với nhiều tính năng thường thấy như chống shock, chống nước ở độ sâu tối đa 200m, trang bị màn hình đèn dạ quang, chuông báo thức, múi giờ quốc tế và tính năng tự điều chỉnh lịch. Logo của New Era được trang trí ở phần viền xám trên màn hình đồng hồ, được in dập trên mặt thép không gỉ ở phần sau cũng như trên phần quai đeo bằng nhựa để bạn có thể dễ dàng nhận ra đây là một phần của bản collab.
Điều đặc biệt cuối cùng chính là “khuôn chứa” của 2 item này, nền đen được phủ lên thiết kế liền mạch tối giản tuyệt đẹp làm từ nhựa polyester với 4 lỗ thoát hơi phía trước bề mặt. Logo G-SHOCK và New Era đươc in lần lượt ở trước và bên rìa chiếc hộp.
Bản phối “Urban Tough” giữa New Era và G-SHOCK chính là đại diện cho hình ảnh hiện đại và năng động của những thanh niên thành thị, được tung ra thị trường vào ngày 08/01/2017 với mức giá 206 USD.
—
Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Đẹp ELLE, theo: Highsnobiety)