Tin tức 06/06/2018

2017 là một năm “rực rỡ” của dòng phim người lớn?

Bài ELLE Team

Với sự ủng hộ nhiệt tình của nhân loại, ngành công nghiệp phim người lớn sẽ tiếp tục là con gà đẻ trứng vàng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trong năm 2017, chúng ta đã đóng góp cho trang phim người lớn PornHub 28.5 tỷ lượt viếng thăm, trung bình 81 triệu lượt mỗi ngày. Hơn 4 triệu (chính xác hơn là 4,052,453) đoạn phim nhạy cảm được đăng lên, và lượng phim này đủ cho một người xem không ngừng nghỉ suốt 68 năm. Hoa Kỳ là thị trường tiêu thụ lớn nhất. Mỗi người Mỹ dành ra 10 phút 33 giây cho mỗi lượt viếng thăm.
PornHub tỏ ra vô cùng chịu chơi khi thu thập và công bố dữ liệu người xem (về giới tính, tính cách, sở thích). Về mặt văn hóa, Cardi-B và Donald Trump là hai người nổi tiếng được truy tìm nhiều nhất trên trang người lớn này, bên cạnh chị em Kardashian và Jenner. Harley Quinn là nhân vật điện ảnh được truy tìm nhiều nhất, theo sau đó là Wonder Woman. Đây là điều không khó để lý giải, khi Margot Robbie quá nóng bỏng trong vai Harley Quinn còn Gal Gadot đã khiến Wonder Woman trở nên cực kỳ quyến rũ. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Black Widow của Scarlett Johansson sẽ lên ngôi năm nay.
“Porn for women” là cụm từ khóa đứng đầu top trending, theo sau đó là “Rick & Morty” (một bộ phim hoạt hình khá nổi tiếng) và “fidget spinner” (đồ chơi vọc bằng tay). “Lesbian” là từ khóa được phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất, trong khi đàn ông thì tìm kiếm các từ khóa liên quan tới “Japanese” (Đây là điều cũng dễ hiểu do nước Nhật được mệnh danh là thiên đường JAV với những thiên thần xinh như mộng khiến cánh đàn ông mê mẫn). Riêng ở thị trường Mỹ, hentai nằm trong top 5 các thể loại phim người lớn được tìm kiếm nhiều nhất. Các bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây của Pornhub.

Năm rực rỡ của phim người lớn
Nguồn: PornHub
Năm rực rỡ của phim người lớn
Nguồn: PornHub
Năm rực rỡ của phim người lớn
Nguồn: PornHub
Năm rực rỡ của phim người lớn
Nguồn: PornHub

Xem thêm

Mùi của bạn tình: Bí quyết giảm căng thẳng hiệu quả

5 bộ phim điện ảnh sexy không kém tác phẩm 50 Sắc Thái

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: PornHub)

No more