Tin tức 09/05/2017

3 phim siêu anh hùng sẽ càn quét các rạp phim vào 2018

Bài ELLE Team

Tuần trước, hãng phim 20th Century Fox đã chính thức thông báo về ngày phát hành 3 bộ phim siêu anh hùng X-Men trong năm 2018. Đây quả là tin vui cho các fan Marvel!

phim dien anh deadpool 1

Như dự đoán trước đó, Deadpool 2 sẽ ra rạp trong mùa Hè tới, vào ngày 1/6/2018. Trong phần tiếp theo, nam tài tử Josh Brolin sẽ vào vai Cable. Theo truyện thì Cable là con của Cyclops, đồng thời là một tay súng thiện xạ và có siêu năng lực dịch chuyển đồ vật. Là người nắm giữ vai phản diện Thanos trong Vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước tới nay, hãy chờ xem Josh Brolin thể hiện một siêu anh hùng khác như thế nào.

Trước đó, fan hâm mộ có thể sẽ được thưởng thức New Mutants của đạo diễn trẻ Josh Boone vào 13/4/2018. Hướng đến những người trưởng thành trẻ tuổi, câu chuyện xoay quanh một nhóm siêu anh hùng đột biến còn non trẻ, đang trong quá trình huấn luyện để hiểu và khai thác được sức mạnh đặc biệt của mình.

sieu anh hung new mutants - elle man
Bộ phim New Mutants sẽ được đạo diễn Josh Boone chỉ đạo.

Cuối năm sẽ là khoảng thời gian của các siêu anh hùng vĩ đại trong X-Men: Dark Phoenix, ra mắt vào 2/11/2018. Bộ phim là phần tiếp theo của X-Men: Apocalypse. Và chúng ta sẽ gặp lại ngôi sao Sophie Turner của Game of Throne trong một vai diễn mới: Jean bá đạo.

sieu anh hung dark phoenix - elle man
Một phác thảo tạo hình Dark Phoenix của Sophie Turner.

Thêm vào đó, nhớ đánh dấu lịch chiếu của một số phim điện ảnh đáng chú ý như Red Sparrow (2/3/2018), Murder on the Orient Express (10/11/2017) và The Predator (3/8/2018).

Đ.T – Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more