Tin tức 17/09/2017

5 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 9/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa đầu tháng 9/2017 ngay sau đây.

Việc Kendall Jenner bị cấm diễn ở Victoria’s Secret hay sự ra đi của bạn đời Yves Saint Laurent đã làm nửa đầu tháng 9 trở nên u buồn hơn bao giờ hết. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé !

1. Kendall Jenner rút khỏi Victoria’s Secret 2017

Theo thông tin chính thức, siêu mẫu của năm Kendall Jenner sẽ không được sải bước trên sàn diễn được mong đợi nhất thế giới Victoria’s Secret 2017 vì hợp đồng pháp lý mà cô đã kí làm đại diện cho nhãn hàng cạnh tranh trực tiếp với VS là La Perla lingerie. Bản hợp đồng triệu đô đã đề cập tới điều khoản về quyền đại diện và tất nhiên việc Kendall rút khỏi chương trình là điều đã được biết đến trước sau khi danh sách người mẫu của VS được đưa ra từ 29 tháng 8 vừa qua.

Bài viết do laperla.com (@laperlalingerie) chia sẻ vào

2. Bạn đời của Yves Saint Laurent qua đời ở tuổi 86

Pierre berge, bạn đời và đồng sáng lập của nhãn hiệu thời trang Pháp Yves Saint Laurent đã qua đời vào thứ sáu, ngày 8 tháng 9 vừa qua tại nhà của mình vừa qua sau thời gian dài bị bệnh. Sau 50 năm bên nhau, hai người đã có cuộc hội tụ vào năm 2008, ít ngày trước khi Yves Saint Laurent qua đời vì u não.

Pierre là biểu tượng quyền lực luôn đấu tranh vì quyền bình đẳng và cũng là nhà đồng sáng lập quỹ chống AIDS – Sidaction và đã quyên góp toàn bộ tài sản của mình để phục vụ nghiên cứu căn bệnh thế kỉ. Sự ra đi của ông là một mất mát lớn với cả thế giới.

Bài viết do SAINT LAURENT (@ysl) chia sẻ vào

3. Tập đoàn Louis Vuitton thành lập công viên giải trí

Tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH đã lên kế hoạch biến khu vườn 157 tuổi của nước pháp Jardin d’Acclimatation thành một trong những công viên giải trí lớn nhất nước Pháp. Với diện tích 18 hecta, LVMH dự định sẽ tăng lượt du khách của công viên từ 2 triệu lượt thăm mỗi năm thành 3 triệu trước năm 2025.

Khác với dự đoán của mọi người, thay vì trở thành một biểu tượng của thời trang thì công viên sẽ mang phong cách của thế kỉ 19, với tên gọi “steampunk” với cảm hứng là cầu nối giữa quá khứ và tương lai, khoa học giả tưởng, huyền bí và máy móc hiện đại.

Tập đoàn sẽ hợp tác cùng Compagnie des Alpes, nhà phát triển công viên giải trí và dự án trượt băng để nâng cấp 17 điểm thu hút khách và 25 đường tàu lượn cùng với việc tái cấu trúc địa hình để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách trên toàn thế giới.

Bài viết do LVMH (@lvmh) chia sẻ vào

Bài viết do LVMH (@lvmh) chia sẻ vào

4. Chiến dịch thời trang mới của Gucci

Nối tiếp thành công của nhà Gucci, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã mời nhiếp ảnh gia gạo cội Mick Rock (nghệ danh: Nhiếp ảnh gia từ thế kỉ 17) – người đã từng làm việc cùng Blondie, Bowie và Queen để thổi hồn vào bộ sưu tập mới cùng Chuck Grant để cộng tác trong quá trình sản xuất video của chiến dịch. Chiến dịch bắt trọn văn hoá của thành phố Rome với những người mẫu nghiệp dư cùng những bộ cách sặc sỡ và thiết kế có một không hai của thiên tài người Ý.

5. Jon Snow – Dany Daenerys hội tụ cùng Dolce&Gabbana

5 tin tuc thoi trang noi bat ELLE MAn 1

Sau thành công của Game Of Thrones, cặp đôi Kit Harington và Emilia Clarke đã cùng tham dự chiến dịch quảng cáo nước hoa của Dolce&Gabbana. Bộ hương nước hoa gồm 2 dòng nước hoa cho nam và nữ mang tên The One.

5 tin tuc thoi trang noi bat ELLE MAn 2

https://www.youtube.com/watch?v=ZKqRjSeSeBY

https://www.youtube.com/watch?v=Ebpjydeo3D4

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 9/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more