7 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7/2017

02/08/2017, 07:00 AM

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nữa cuối tháng 7 đầy biến động ngay sau đây

Sự thâu tóm Jimmy Choo của Michael Kors, tăng vọt doanh thu của Louis Vuitton, Gucci hay những sự hợp tác thiên tài giữa các nhà mốt đã làm làng thời trang nửa cuối tháng 7/2017 thật nhộn nhịp và năng động. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé !

1, Micheal Kors mua lại Jimmy Choo

Michael Kors đã mua lại thương hiệu giày cao gót lừng danh Jimmy Choo trong thương vụ gia tăng thị phần của mình với giá cao ngất ngưởng 1,35 tỉ đôla Mỹ gần đây.

Được coi như ông hoàng của đế chế giày cao gót, Jimmy Choo đã thay đổi hoàn toàn định nghĩa của giới thời trang với đôi guốc nhuộm đỏ đầy nữ quyền.

Kors chia sẻ Jimmy Choo sẽ là đối tác lý tưởng để mở rộng sự phát triển ở mảng online. CEO Pierre Dennis và Giám đốc sáng tạo Sandra Choi của Jimmy Choo sẽ vẫn tiếp tục vai trò lãnh đạo của mình tại công ty.

Những tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7:2017

2, Bộ sưu tập mới H&M xErdem

Theo thông báo chính thức mới nhất, ông đại fast-fashion H&M sẽ hợp tác cùng nhà thiết kế Erdem.

Nhà thiết kế người Canada đã sáng lập thương hiệu của riêng mình vào năm 2005 tại vương quốc Anh và từ đó đã nhận được vô số giải thưởng của quốc tế vì chiếc thiết kế đầy sáng tạo và sang trọng với sự biến hoá với nhiều chất liệu và chi tiết tinh xảo đầy sống động.

Bộ sưu tập ERDEM x H&M sẽ được bán chính thức tại hm.com và một số cửa hàng của H&M trên toàn thế giới vào ngày 2 tháng 11 này.

3, Cửa hiệu Flagship mới của Raf Simons x Calvin Klein

Mở sang một chương mới cho Calvin Klein, giám đốc sáng tạo Raf Simons đã và đang đánh dấu những cột mốc của riêng mình trên con đường dẫn dắt đứa con cưng của nước Mỹ. Trong một năm vừa qua, nhà thiết kế lừng danh đã thay đổi logo, sản xuất những chiến dịch quảng cáo, bộ sưu tập mang dấu ấn của riêng mình.

Trong bước tiếp theo trên con đường vực dậy Calvin Klein, Simons đã nhờ đến đến thiên tài nghê thuật Sterling Ruby để trang trí lại cơ ngơi flagship mới của hãng tại con tim của đất nước Mỹ – thành phố New York.Ngập tràn sức sống là từ để miêu tả cửa hàng mới của Calvin Klein, sắc vàng ở khắp mọi nơi kèm theo kiến trúc hiện đại chỉ với một gian xuyên suốt.

Cửa hàng flagship mới được đặt tại 654, đại lộ Madison, thành phố New York.

Những tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7:2017 2

Những tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7:2017 3

4, Louis Vuitton mở cửa hàng e-commerce tại Trung Quốc

Louis Vuitton chính là cái tên mới nhất tấn công vào thị trường Trung Quốc với mảng mua bán online (e-commerce). Với mong muốn gia tăng lợi nhuận tại thị trường béo bở này, trang website mới sẽ cho phép người dân Trung Quốc mua các sản phầm da thuộc, giày, trang sức, vali và nước hoa của tập đoàn LVHM chỉ với mộtcú click chuột. Website sẽ vận hành tại 12 thành phố và đã được chạy từ thứ 5 vừa qua.

Được hoạt động từ 2005, website mua bán chính thức của Louis Vuitton đã có mặt tại 11 nước (tính cả Trung Quốc)

Những tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7:2017 8

5, Cara Delevingne với bài hát nhạc phim mới

Ca khúc “I Feel Everything” là ca khúc mới nhất của Cara Delevingne được sản xuất bởi Pharrell Williams trong bộ phim sắp ra mắt “Valerian and The City of a Thousand Planets.”

Cặp đôi Cara Delevingne và Pharrell Williams đã từng song ca trong chiến dịch quảng cáo của Chanel vào năm 2015 vừa qua. Sự lột xác khôn lường của Cara đã nhận khá nhiều ý kiến về cả tài năng diễn xuất và ca hát của cô.

6, Doanh thu đột biến của LVMH và Kering

Doanh thu của tập doàn LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã tăng vọt 15%, tương đương 19,7 tỉ euro trong nửa đầu 2017 (tăng 12% so với cùng kì năm ngoái). Sự tăng trưởng được diễn ra đều trên tất cả các thị trường, đặc biệt là thị trường châu Á và Pháp (nơi năm ngoái bị ảnh hưởng bới sự sụt giảm về du lịch)

Tập đoàn Kering thắng lớn trong nửa đầu năm nay với doanh thu tăng vọt 77,6%, nhờ 2 đứa con cưng là Gucci và YSL. Cụ thể doanh thu của Gucci đã tăng 43,4 trong quý 2 (giúp Kering tăng 60% doanh thu) và YSL đã tăng 28,5%.

Những tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7:2017 5

7, Quảng cáo mới của GUCCI

Dưới bàn tay ma thuật của Alessandro Michele, chiến dịch quảng cáo mới của Gucci được lấy cảm hứng từ những sinh vật kì quái trong “Star Trek” hay phim “Creature from the Black Lagoon”. Không ngừng làm ngạc nhiên giới thời trang , Michele đã thực sự mang đến một sức sống mới đầy ma quái cùng dấu ấn với những chất liệu và thiết kế từ thập niên 90s.

Hãy cùng đón xem những tin tức thời trang trong tháng 8 sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)