Tin tức 27/04/2018

A Quiet Place được xác nhận sẽ có thêm phần 2

Bài ELLE Team

Nhiều khán giả chia sẻ cùng trải nghiệm 120 phút của A Quiet Place (Vùng Đất Câm Lăng) là 120 phút căng thẳng nhất trong cuộc đời họ. A Quiet Place cũng được nhận định là bộ phim kinh dị xuất sắc nhất của Hollywood trong những năm gần đây. Với những thành tích như vậy, không quá bất ngờ khi hãng phim Paramount quyết định sẽ thực hiện phần hai của bộ phim

Phát biểu trong sự kiện CinemaCon ngày 25/4 vừa qua, ông  Jim Gianopulos, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Paramount Picture tuyên bố studio đang có những buổi họp để triển khai phần tiếp theo của A Quiet Place.

a quiet place elle man 1

Chúng tôi rất hào hứng thông báo chúng tôi đang ở trong những bước đầu tiên của dự án A Quiet Place phần 2” – ông cho biết

Nhưng giám đốc của Paramount không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào nữa về dự án tiếp theo, bao gồm cả việc liệu đạo diễn John Krasinski có trở lại vai trò đạo diễn và vợ – nữ diễn viên Emily Blunt có đóng chính hay không.

A Quiet Place đã dành danh hiệu bộ phim có doanh thu phòng vé cao thứ 2 năm 2018 tính cho đến hiện nay, chỉ xếp sau Black Panther. Bộ phim kinh dị với kịch bản ấn tượng tạo nên một cơn sốt phòng vé ở Bắc Mỹ chỉ sau 3 ngày đầu tiên ra mắt, nhận được 95% đáng giá tốt trên trang review Rotten Tomato.

a quiet place elle man y

Vùng Đất Câm Lặng còn đánh bại Siêu Thú Cuồng Nộ trong cuộc đua gay cấn để trở thành bộ phim thống trị phòng vé tháng 4. Tổng doanh thu của A Quiet Place đến thời điểm hiện tại ước tính là 213 triệu đô, với 134 triệu đô đến từ thị trường Mỹ. Đây là thành tích khả quan và hiếm thấy đối với dòng phim kinh dị, bởi ngay cả những bộ phim được đầu tư cao như Split (2017) hay The Conjuring (2013) cũng chỉ dừng lại ở mức dưới 140 triệu USD nội địa.

Bộ phim là cột mốc xuất sắc nhất của Paramount từ khi ông Jim Gianopulos trở thành giám đốc điều hành của Paramount. Ông từng là lãnh đạo của 20th Century Fox trước khi hãng phim này bị Disney mua lại.

A Quiet Place là tác phẩm kinh dị viễn tưởng lấy bối cảnh thế giới sau thảm hạ diệt vong do một loại quái vật săn mồi bằng âm thanh gây ra. Gia đình Abott phải chuyển đến ẩn náu ở một khu vực hẻo lánh và đấu tranh để sinh tồn, với nguyên tắc để sống sót là không được phát ra bất kỳ tiếng động nào dù là nhỏ nhất.

a quiet place elle man r

Được nhận định là phim kinh dị ấn tượng nhất màn ảnh rộng trong những năm gần đây, là cú hit đưa trào lưu phim câm trở lại, A Quiet Place nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Nhiều khán giả chia sẻ 120 phút bộ phim là 120 phút căng thẳng nhất họ từng có. Họ thậm chí chỉ có thể ngồi im lặng và tập trung vào bộ phim, không thể nhai bỏng ngô hay uống nước ngọt, mỗi tiếng động được gây ra đều mang lại một nỗi sợ hãi.

Cùng chờ đón xem sẽ có thêm những điều bất ngờ gì ở phần 2 của A Quiet Place. Bộ phim vẫn đang được vẫn đang được công chiếu những ngày cuối cùng ở các rạp trên toàn cầu.

Xem thêm:

A Quite Place: Khi căng thẳng đến từ sự im lặng

Top 5 phim kinh dị kinh điển của nền điện ảnh Hollywood

Lược dịch: Hạnh Nguyên (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn Variety)

No more