Tin tức 14/11/2017

Aaron Carter lấy lại phong độ ấn tượng sau quá khứ nghiện ngập

Bài ELLE Team

Cuối cùng fan hâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm vì "Hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter gầy guộc, kém sắc cũng đã "lột xác" hoàn toàn, lấy lại phong độ như xưa.

Nam

Có thể vì chạm tay đến thành công quá sớm khiến Aaron Carter đã đánh mất bản thân mình từ khi còn rất trẻ. Từ một “hoàng tử nhạc Pop” được nhiều người yêu mến trở thành nam ca sĩ nghiện ngập. Lượng fan khổng lồ dần tan rã, hào quang vụt tắt chỉ còn Aaron gầy guộc trong bóng tối của tội lỗi.

Nhận ra được tình trạng báo động của cuộc đời, Aaron đã quyết định vào trung tâm hồi phục hồi sức khỏe, sau khoảng thời gian tích cực ấy, mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp hơn với nam ca sĩ 29 tuổi. Anh tăng được 45 pound (20,5 kg) và lột xác hoàn toàn với làn da hồng hào, khuôn mặt nam tính đầy sức sống hơn trước.

Aaron Carter - elle 2

Anh đăng tải hình ảnh trước và sau khi tăng cân lên instagram cá nhân với lời nhắn nhủ : “I went from 115 to 160 pounds in two months I feel amazing. 2018 I’m ready for you! My new Music is on its way!” (Tạm dịch: Trong vòng hai tháng, tôi đã từ 115 pounds (52,1 kg) lên 160 pound (72,6kg), tôi cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho năm 2018. Dự án âm nhạc mới của tôi đang trên đường tiến hành”. 

Thông tin vừa đăng tải, anh đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, rất nhiều fan hâm mộ vào bình luận chúc mừng anh đã lấy lại được phong độ.

Aaron Carter - elle 1

Ảnh: getty images

Trước đó, Aaron đã rất buồn bã khi bị nhiều người “ném đá” vì cho rằng anh sa đọa vào con đường nghiện ngập ma túy. Nhưng sự thật mà anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đặt mạng sống của mình vào tình thế nguy hiểm”. Anh lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ vì để mọi người nhìn thấy hình ảnh xanh xao khi vừa sút hơn 20 kg do bệnh tật gây ra.

Trong cuộc phỏng vấn ET ngày 18/7, Aaron đã bật khóc khi kể về việc bị cảnh sát giam giữ. Anh chỉ uống thuốc Xanax, Propranolol để trị bệnh cao huyết áp và các loại thuốc giảm đau khác. Bởi vì anh mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống từ hơn 10 năm nay và ngày càng nặng hơn, buộc phải sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau để kìm chế cơn đau. Thế nên, công chúng nhìn thấy một Aaron Carter tiều tụy, vẻ ngoài luôn ở tình trạng kém sắc đến đáng sợ. Aaron khẳng định với giới truyền thông mình không phải là kẻ nghiện ma túy.

Aaron Carter - elle 3

Ảnh: Odyssey 

Giọng ca “I Want Candy” đã chia sẻ với tạp chí People. “Tôi sẽ chăm sóc tốt sức khỏe cho mình và tiếp tục cố gắng làm việc để trở thành người tốt nhất có thể!” Hi vọng sự trở lại bùng nổ của nam ca sĩ Aaron Carter trong năm 2018.

Lược dịch: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: lifeandstylemag)

No more