adidas chống dịch Covid-19 với thử thách #HOMETEAMHERO

21/05/2020, 14:23 PM

Ngày 29/5, adidas sẽ khởi động một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa trên toàn cầu: thử thách luyện tập thể thao cá nhân mang tên #HOMETEAMHERO với mục đích đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tiếp thêm sức mạnh cho những người hùng tuyến đầu trong trận chiến khốc liệt này. Mỗi người tham gia có thể góp sức vào Quỹ chỉ đơn giản bằng cách cài đặt ứng dụng và luyện tập thể thao hàng ngày.

Theo đó, mỗi giờ luyện tập của người dùng ứng dụng, adidas sẽ quyên góp 1 đô-la cho Quỹ. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 29/5 đến ngày 7/6, hướng đến mục tiêu đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao khắp thế giới, tương đương với 1 triệu đô-la. Thử thách #HOMETEAMHERO không chỉ là chương trình ý nghĩa mà nó cũng khẳng định sứ mệnh xã hội của một thương hiệu lớn như adidas.

1-home-team-hero-elleman
Mỗi giờ luyện tập thể thao có thể góp 1 đô-la cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Cách thức tham gia

Tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tham gia thử thách #HOMETEAMHERO. Cụ thể, chỉ cần cài đặt ứng dụng adidias Running hoặc adidas Training, tạo tài khoản, đồng ý tham gia thử thách #HOMETEAMHERO trên ứng dụng và bắt đầu luyện tập. Hai ứng dụng này sẽ tính chi tiết thời gian luyện tập của mỗi tài khoản để chương trình có thể quy đổi thành số tiền tương ứng ủng hộ Quỹ. Ngoài ra, trên các ứng dụng này, người dùng còn có thể tham khảo nhiều bài hướng dẫn luyện tập từ những vận động viên hàng đầu như cầu thủ David Alaba, vận động viên điền kinh Sabrina Stanley, ngôi sao bóng bầu dục George North của xứ Wales…

Thử thách tập thể này nhằm tạo ra một sân chơi thể thao kỹ thuật số có quy mô toàn cầu mà mọi người đều có thể góp sức để đạt được mục tiêu một triệu giờ, bất kể những khó khăn về thời gian, thể lực và tình hình phong tỏa ở nhiều nơi.

Ông Scott Zalaznik, Phó Chủ tịch cấp cao bộ phận Digital của adidas phát biểu “Thời gian này, thế giới bắt đầu chuyển sang giai đoạn mới. Nhiều vận động viên đã được trở lại cuộc chơi của mình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người phải tự luyện tập tại nhà vì ở trong khu vực phải giãn cách xã hội. Nhưng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, sự kết nối và tinh thần đồng đội luôn là điều quan trọng nhất giúp tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta làm nên những nghĩa cử tốt đẹp. Đây là cơ hội để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến với lực lượng tuyến đầu chống dịch, những người đã giúp cuộc sống của chúng ta được tiếp diễn một cách bình thường”.

Sự kiện khởi xướng thử thách #HOMETEAMHERO là động thái mới nhất trong chuỗi định hướng hợp tác của Adidas nhằm giúp cộng đồng duy trì sức khỏe, luôn chủ động và kết nối khi thế giới bắt đầu chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Trước đó, adidas đã quyên góp trực tiếp 3 triệu Euro vào Quỹ đoàn kết đối phó dịch Covid-19 của WHO, và duy trì thêm chương trình trích 2 Euro lợi nhuận với mỗi sản phẩm được bán trực tuyến có giá từ 20 Euro trở lên vào Quỹ này. Ngoài ra, nhãn hàng còn ủng hộ một số lượng lớn khẩu trang cho tổ chức y tế Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và hợp tác với Carbon trực tiếp sản xuất hàng ngàn tấm che mặt cho nhân viên y tế tại xứ Cờ Hoa.

Dự kiến, cộng đồng chạy Adidas Runners toàn cầu sẽ là lực lượng chính tham gia và lan tỏa sự kiện thể thao ý nghĩa này. Tại Việt Nam, hàng ngàn thành viên adidas Runners Saigon cũng đã chuẩn bị sẵn sàng chờ tới giờ G để bắt đầu tham gia thử thách.

 

5 bước tham gia thử thách #HOMETEAMHERO:

  1. Tải ứng dụng adidas Running hoặc adidas Training, tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản có sẵn.
  2. Người dùng có thể kết nối thêm ứng dụng của Garmin/ Polar/ Suunto/ Zwift trong ứng dụng adidas Running.
  3. Đăng ký tham gia Thử thách #HOMETEAMHERO.
  4. Tất cả các hoạt động thể thao được thực hiện/đo lường bằng app adidas Running/Training từ ngày 29/05 đến 07/06 sẽ được thương hiệu quy đổi ra giá trị đóng góp vào Quỹ, mỗi giờ tập luyện là 1 Đô-la, tối đa 1 triệu Đô-la.
  5. Bắt đầu tập luyện môn thể thao mà bạn yêu thích (chạy bộ, tập luyện tăng sức mạnh, đi bộ, đạp xe, leo núi, yoga, trượt patin, bóng đá, bóng rổ, khiêu vũ, quần vợt, v.v).

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

S&S Group và "Buổi tiệc pha lê" tại boutiqe Baccarat chính hãng đầu tiên tại Việt Nam S&S Group và "Buổi tiệc pha lê" tại boutiqe Baccarat chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Sau thời gian ngắn công bố Baccarat – thương hiệu pha lê Pháp chính thức có mặt tại Việt Nam - S&S Group tổ chức “buổi tiệc...
Liên hoan phim Cannes 2022 và những thiết kế suit chuẩn mực Liên hoan phim Cannes 2022 và những thiết kế suit chuẩn mực
Lúc nào cũng thế, liên hoan phim Cannes 2022 đều mang đến thảm đỏ những hình ảnh ấn tượng của những ngôi sao nổi tiếng. năm...
Benjamin Barker: Thương hiệu với khát vọng xây dựng đế chế thời trang cho quý ông đương đại Benjamin Barker: Thương hiệu với khát vọng xây dựng đế chế thời trang cho quý ông đương đại
Nổi bật với phong cách lịch lãm và tinh tế, thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích của Singapore – BENJAMIN BARKER sắp...
Tommy Hilfiger hợp tác cùng Shawn Mendes trong chiến dịch "Play it Forward" Tommy Hilfiger hợp tác cùng Shawn Mendes trong chiến dịch "Play it Forward"
Sự hợp tác đa chiều này bắt đầu với chiến dịch 'Classics Reborn' mùa hè 2022 và sẽ bao gồm khoản tài trợ 1 triệu đô la Mỹ cho...
Khám phá thế giới đa sắc với sự dẫn dắt của bộ đôi Lacoste L001-L002 Khám phá thế giới đa sắc với sự dẫn dắt của bộ đôi Lacoste L001-L002
Gửi gắm một lời mời bước chân vào thế giới Cá Sấu dưới sự dẫn dắt của cặp giày L001 - L002, Lacoste mong muốn bày tỏ lòng trân...
"Vua cờ thế giới" thua trận trước kì thủ Việt Nam Lê Quang Liêm "Vua cờ thế giới" thua trận trước kì thủ Việt Nam Lê Quang Liêm
Mới đây, tin tức kì thủ Việt Nam Lê Quang Liêm chiến thắng "Vua cờ thế giới" người Na Uy Magnus Carlsen khiến người hâm mộ vô...
Hình ảnh những chú gấu Be@rbrick bất ngờ tràn ngập Sài Gòn - Hà Nội Hình ảnh những chú gấu Be@rbrick bất ngờ tràn ngập Sài Gòn - Hà Nội
Những ngày qua, hình ảnh những chú gấu be@rbrick xuất hiện trên khắp các con phố lớn tại Hà Nội - Sài Gòn đã khơi gợi nhiều tò...
Tommy Hilfiger tôn vinh phong cách biểu tượng qua chiến dịch mùa Xuân 2022 "Make Your Move" Tommy Hilfiger tôn vinh phong cách biểu tượng qua chiến dịch mùa Xuân 2022 "Make Your Move"
Mới đây, Tommy Hilfiger đã công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move" cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony...
Người đồng sáng tạo ra truyện tranh "Doraemon" qua đời ở tuổi 88 Người đồng sáng tạo ra truyện tranh "Doraemon" qua đời ở tuổi 88
Ông Motoo Abiko, người đồng sáng tác truyện tranh "Doraemon", qua đời tại nhà riêng gần Tokyo hôm 7/4, thọ 88 tuổi khiến người...