Tin tức 14/09/2020

adidas Superstar 2020 x adicolor: Bùng nổ bữa tiệc sắc màu

Bài ELLE Team

Lần đầu tiên, sự kết hợp táo bạo giữa dòng giày thể thao Superstar đình đám và trang phục đầy màu sắc adicolor của adidas Originals đã đem đến các mẫu sneakers Superstar 2020 mang hơi hướng tự do, phá cách, năng động và cá tính dành riêng cho giới trẻ.

Nối tiếp các hoạt động kỷ niệm 50 năm ra mắt đôi giày mũi vỏ sò huyền thoại Superstar, adidas tái xuất hình ảnh mẫu giày này với phiên bản rực rỡ, năng động và thời thượng hơn khi kết hợp với dòng trang phục adicolor. Đây là lần đầu tiên adidas Originals kết hợp Superstar và adicolor, mang đến nguồn năng lượng trẻ trung bùng nổ, cùng giới trẻ tự tin thể hiện bản thân và khám phá thế giới.

adidas Superstar 2020: Phóng khoáng, tự do và táo bạo

Ngày phát hành: 17/09/2020

Trải qua 50 năm với rất nhiều biến đổi của thời gian, giày adidas Superstar luôn là mẫu sneakers mê hoặc giới trẻ với thiết kế đơn giản, thanh thoát và phóng khoáng. Trong khi đó, ra đời từ thập niên 70, adicolor được xem là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng và lâu đời nhất của adidas Originals với cách phối màu nổi bật, rực rỡ. Sự kết hợp giữa hai dòng sản phẩm huyền thoại của adidas mang đến những đôi giày Superstar mới phóng khoáng, in đậm hơi thở tự do, giống như tinh thần táo bạo, phá cách, không ngừng khám phá giới hạn bản thân của những người trẻ tuổi.

thiết kế adidas superstar 2020 cho nữ
Những đôi giày adidas Superstar 2020 mang đậm hơi thở tự do, phóng khoáng, táo bạo và phá cách.

Không còn giữ màu sắc trắng – đen chủ đạo, các mẫu giày sneakers Superstar mới đều có phong cách trẻ trung không thể trộn lẫn khi được trang trí bằng các thiết kế đồ họa và những màu sắc rực rỡ nhất. Điểm nhấn của các mẫu giày là logo 3D chuyển màu trên thân giày được thiết kế vô cùng phá cách và nổi bật. 3 đường kẻ sọc huyền thoại sẽ không còn là màu đen mà được sử dụng nhiều tông màu khác nhau với 6 tông màu mới trên thân giày mang đến sự trẻ trung, cá tính. Kết hợp hài hòa với các sản phẩm trong dòng sản phẩm adicolor, các mẫu giày trong BST Superstar mới hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, cá tính cho giới trẻ.

thiết kế adidas superstar 2020 cho nam
Những thiết kế mang vẻ ngoài cá tính và nổi bật dành cho giới trẻ.
adidas

BST Superstar 2020: Nổi bật 3 thiết kế cá tính và ấn tượng

Điểm nhấn trong BST Superstar 2020 là 3 mẫu giày nổi bật: Superstar Pure, Superstar Bold và Superstar Up. Nếu Superstar Pure là mẫu giày dành cho nam với thiết kế đơn giản, mạnh mẽ, được điểm xuyến thêm những màu sắc nổi bật thì 2 phiên bản dành cho nữ là Superstar Bold và Superstar Up lại gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ khi được sử dụng các tông màu nữ tính như hồng hay họa tiết hoa kết hợp với những đường viền trang trí cực kỳ cá tính.

thiết kế adidas superstar 2020 cho nữa nhẹ nhàng

SUPERSTAR PURE

Superstar Pure có phần upper màu trắng, 3 sọc màu tương phản ở hông  và gót giày, biến thiết kế cổ điển của sân bóng rổ thành mẫu giày thời trang mang đậm hơi thở đương đại.

thiết kế giày adidas superstar pure cho nam
Superstar Pure mang đến sự mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch.

 

SUPERSTAR BOLD 

Superstar Bold là mẫu giày dành riêng cho phái nữ. Phiên bản mang phong cách khác biệt với mẫu in họa tiết da rắn màu hồng và 3 sọc tông màu hồng làm điểm nhấn trên thân giày.

thiết kế giày adidas superstar bold 2020 cho nữ
Superstar Bold cá tính nhưng không kém phần mềm mại với tông màu hồng nữ tính.

SUPERSTAR UP

Một thiết kế đặc biệt dành riêng cho phái nữ khác là Superstar Up có phần cổ cao, họa tiết hoa ấn tượng trên nền đen tương phản với mũi giày và đế ngoài màu trắng.

giày superstar up 2020 cho nữ
Superstar Up là sự kết hợp hài hòa giữa nữ tính và phá cách với họa tiết hoa ấn tượng.

Các phiên bản Superstar mới và trang phục adicolor sẽ lên kệ tại các cửa hàng của adidas Việt Nam vào ngày 17/9/2020.

adidas

__
Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more