Tin tức 16/05/2022

Benjamin Barker: Thương hiệu với khát vọng xây dựng đế chế thời trang cho quý ông đương đại

Bài Tuan Anh

Nổi bật với phong cách lịch lãm và tinh tế, thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích của Singapore – BENJAMIN BARKER sắp có mặt tại Việt Nam.
“Đẳng cấp quý ông” toát lên từ những bộ suit của Benjamin Barker

Hơn cả thời trang, Benjamin Barker là Phong Cách Sống

Khi nhắc đến những thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng lớn tại Singapore, thật thiếu sót nếu không kể tên Benjamin Barker, hãng thời trang nam cao cấp đã đạt rất nhiều giải thưởng lớn như Top 10 Menswear Stores in Singapore (2016), The Enterprise 50 Awards của KPMG (2017 & 2020) và nhiều giải thưởng uy tín và danh giá khác.

Ra đời năm 2009 tại Melbourne (Úc) bởi nhà sáng lập Nelson Yap, hiện Benjamin Barker có 16 cửa hàng tại những thành phố lớn của các quốc gia trên thế giới như: Singapore, Úc, Mỹ, Campuchia và Malaysia.

Bên trong một cửa hàng Benjamin Barker tại Singapore

Không chỉ góp phần định hình cho phong cách thời trang và gu thẩm mỹ, Benjamin Barker còn là thương hiệu tượng trưng cho khát khao khám phá và khẳng định giá trị của phái mạnh, giúp những người đàn ông thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, cá tính và tầm ảnh hưởng của một quý ông hấp dẫn và tràn đầy cảm hứng. 

Lịch lãm và sành điệu cùng các thiết kế Benjamin Barker

Trong hành trình 13 năm phát triển của mình, Benjamin Barker đã chinh phục các quý ông trên khắp thế giới với những thiết kế tinh tế của Châu Âu kết hợp với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong nghệ thuật may đo Nhật Bản; từ những chất liệu cao cấp đến những sản phẩm độc bản mang lại nhiều tiện ích cho người mặc như tính chống thấm nước, chống nhăn, thoáng khí và thấm hút tốt,…

Áo sơ mi dòng Blue Label cao cấp chống nhăn của Benjamin Barker

Với những thiết kế đề cao tính tiện dụng, sáng tạo và mẫu mã phong phú. Benjamin Barker phù hợp với mọi hoàn cảnh của cuộc sống hiện đại từ những quý ông lịch lãm tại các buổi tiệc đến những quý ông thành đạt trên thương trường, hay có lúc là những chàng trai phóng khoáng phong trần trong những chuyến du lịch sôi nổi. Bộ sưu tập áo sơ mi và áo thun polo mặc thường ngày, được làm bằng vải Tencel phân hủy sinh học bền vững, đã trở thành một trong những sản phẩm hot ngay lập tức và chiếm hơn một nửa doanh thu hiện nay của Benjamin Barker.

Hình ảnh áo polo được làm từ vải Tencel của Benjamin Barker

Những năm gần đây, các hãng thời trang của Singapore đã vượt ra ngoài biên giới để chinh phục các thị trường quốc tế bằng những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá cả hợp lí.

Một cửa hàng Benjamin Barker tại Melbourne, Úc

Benjamin Barker khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Và sắp tới đây, thương hiệu đình đám này sẽ gia nhập thị trường thời trang đầy tiềm năng của Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên thông qua doanh nghiệp lớn có uy tín và bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang – Công ty Cổ Phần Tập đoàn Thái Tuấn. 

Cửa hàng đầu tiên của Benjamin Barker sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 20/5/2022 tại Vincom Mega Mall Times City, 458 Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Sự xuất hiện của Benjamin Barker được dự đoán sẽ góp thêm làn gió mới cho thị trường thời trang nam tại Việt Nam.

Benjamin Barker Nam sẽ là cửa hàng thứ 17 của thương hiệu trên toàn thế giới. Nhân dịp khai trương, cửa hàng Benjamin Barker dành tặng một số phần quà đặc biệt và ưu đãi giảm giá đến 15% để tất cả các quý ông có thể đến và trải nghiệm sản phẩm.

Địa chỉ: Tầng B1, Lô D3-11, Times City, 458 Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024.3201.9032 

Facebook: https://www.facebook.com/benjaminbarkervietnam 

________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

xem thêm

No more