Tin tức 04/08/2018

Beverly Hills – Mảnh đất bất động sản đắt đỏ nhất nước Mỹ

Bài ELLE Man

Mảnh đất “The Mountain” trên đỉnh đồi Beverly Hills được biết là mảnh đất đắt đỏ nhất nước Mỹ và được rao bán với mức giá 1 tỷ USD.

Mảnh đất rộng 157 mẫu Anh được mệnh danh là “The Mountain” trên đỉnh đồi của của khu đất vàng Beverly Hill hiện đang có giá giao dịch 1 tỷ USD. Tại Beverly Hills, có một cổng đá cao 16 mét chào đón khách du lịch, men theo lối đi là một con đường riêng lên đến đỉnh cao nhất, từ đâ người ta có thể phóng tầm nhìn bao quát  xuống trung tâm thành phố Los Angeles, Santa Monica, cũng như Đảo Catalina. Theo CNBC: “Đây là cơ hội duy nhất để sở hữu ngọn núi của riêng bạn để có thể nhìn xuống tất cả quang cảnh của Los Angeles”. Aaron Kirman – Giám đốc mảng bất động sản tại Pacific Union – là người chịu trách nhiệm bán mảnh đất có tên Mountain of Beverly Hills này đã nói: “Người mua có khả năng muốn xây dựng thành một cung điện riêng cho mình”.

Beverly Hills - elleman

Kirman cho biết ông đã tiếp cận 5 nhà đầu tư trong danh sách và lên kế hoạch bay đến London, Qatar, Nga, Trung Quốc để gặp càng nhiều người càng tốt. “Đến nay, họ đều rất thích thú với vị trí đắc địa của mảnh đất này”, ông nói.

Theo Bloomberg: “Những người sở hữu trước đây hoặc những người mua tiềm năng bao gồm những cái tên rất nổi tiếng trong và ngoài Hollywood như Brad Pitt, Tom Cruise, Merv Griffin, người sáng lập Herbalife Mark Hughes và Princess Shams”.

Beverly Hills - elleman 2

Xem thêm:

Khám phá không gian sống của 5 tỷ phú Hoa Kỳ

Không gian sống xa hoa của 7 ngôi sao Hollywood

 Lược dịch: Elena (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: hypebeast; hình ảnh: CNBC)

No more