Tin tức 03/04/2022

Huyền thoại Bia Saigon Special trở lại với phong vị hoàn toàn mới

Bài Tuan Anh

Vào ngày 02/04/2022 vừa qua, sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special đã được tổ chức tại một “Secret Lounge” thân mật và đẳng cấp. Đây cũng là ngày đầu tiên "Secret Lounge" mở cửa chào đón công chúng vào mỗi thứ Bảy hằng tuần từ 02/04 đến 16/04.

Mới đây, vào ngày 02/04/2022,  sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special đã được tổ chức tại một “Secret Lounge” thân mật và đẳng cấp, được xây dựng từ một khu vực kinh doanh ăn uống bỏ hoang gần Phố Bùi Viện. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn cảm xúc thăng hoa của âm nhạc đan xen với nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đến với sự kiện, khách mời không chỉ trải nghiệm huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh mà còn có cơ hội trải qua những cảm xúc bất ngờ đến từ phiên bản mới này.

Cũng tại sự kiện, Bia Saigon Special đã chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu của mình – Da LAB, ban nhạc đã hoạt động tích cực suốt 15 năm với loạt bài hit đột phá như “Một Nhà”, “Thanh Xuân”, “Gác Lại Âu Lo”,… Trong sự kiện ngày 02/04, Da LAB đã gửi đến công chúng những ca khúc nổi tiếng của nhóm như “Từ Ngày Em Đến”, “Thanh Xuân”, “Gác Lại Âu Lo”, Mashup “Bài Ka Tuổi Trẻ + Một Nhà”.

Lona Kiều Loan – một trong những thí sinh đình đám bước ra từ chương trình King Of Rap cũng xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Nàng hậu cũng gửi đến công chúng nhạc phẩm mới của mình mang tên “Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết”. Trong khi đó, ca sĩ Anh Tú cũng làm nóng sân khấu với những bản hit đình đám “Đôi Mắt”, “Cuộc Sống Em Ổn Không”.

Lona Kiều Loan
Ca sĩ Anh Tú

Đặc biệt hơn, trong sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special đã có sự xuất hiện của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Đông Nhi cũng đã gửi đến cho công chúng bản mashup “Ten On Ten”.

Bên cạnh đó, chương trình cũng có sự xuất hiện của loạt khách mời khác như siêu mẫu Minh Tú, cầu thủ Văn Thanh, diễn viên Quốc Trường. Điều này đã giúp cho sự kiện trở lại của Bia Saigon Special trở nên hoành tráng.

Siêu mẫu Minh Tú
Diễn viên Quốc Trường
Cầu thủ Văn Thanh

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại. Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, Bia Saigon Special cải tiến hương vị của mình bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington – vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” – tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men – để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.

Bên cạnh sự đột phá về hương vị, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua. Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, giờ đây trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng. Những cải tiến này của Bia Saigon Special không chỉ nhằm thể hiện khí chất mạnh mẽ của Bia Saigon khi tạo nên những thay đổi phù hợp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp sang trọng của một dòng bia huyền thoại.

Được biết, sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special ở “Secret Lounge” sẽ tiếp tục được mở cửa chào đón công chúng vào mỗi thứ Bảy hằng tuần từ ngày 02/04 đến 16/04. Tại “Secret Lounge”, khách mời và người tiêu dùng may mắn có thể thưởng thức bia Saigon Special cùng các món ăn hấp dẫn, tận hưởng các chương trình âm nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc cùng DJ show mỗi tối. Đặc biệt, Bia Saigon Special sẽ tuyển chọn Người thưởng bia (Beertaster) may mắn nhất với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

_____

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more