Tin tức 10/10/2020

HyunA và E’Dawn tình tứ trong chiến dịch Calvin Klein Thu-Đông 2020

Bài EM Digital Editor

Mùa Thu-Đông 2020, Calvin Klein tung ra chiến dịch quảng bá 2 BST Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear tại khu vực châu Á với sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn HyunA và E'Dawn cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Lay Zhang (Trương Nghệ Hưng), Greg Hsu, Chingi Tian, Eunwu Park, Hang Yu,Jiwon Oui, Ruiqi Jiang và Ryan Xie.

Những khung hình đặc sắc được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia tài năng và nổi tiếng Trunk Xu, Jumbo Tsui, Janghyun Hong và Giseok Cho. Từng khoảnh khắc của các nghệ sĩ được bắt trọn một cách hoàn hảo với nhiều tư thế thoải mái nằm trên giường, hay trên ghế dài đem lại một cái nhìn chân thật nhất, sống động nhất về mỗi cá nhân. Chiến dịch làm nổi bật những kiểu dáng và họa tiết đốc đáo của BST Thu-Đông 2020, từ Calvin Klein Underwear với dòng sản phẩm Icon và Perfectly Flex, cùng với đó là dòng Body Stretch từ Calvin Klein Jeans.

Calvin Klein hyuna và e'dawn mặc đồ ck
Mở đầu chiến dịch là hình ảnh cực tình tứ của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn HyunA và E’Dawn.
trương nghệ hưng cùng 2 nghệ sĩ nữ châu á
Tiếp đến là Trương Nghệ Hưng cùng các nghệ sĩ châu Á khác.
trương nghệ hưng mặc đồ ck
Thành viên của nhóm nhạc EXO tự tin thể hiện bản thân trong các thiết kế Thu-Đông 2020 của thương hiệu.
Denim

Chân thực và khách quan, chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu Calvin Klein thể hiện một cái nhìn sâu sắc về những người nghệ sĩ tham gia, họ dám nghĩ, dám làm, và bộc lộ tính cách chính mình một cách cuốn hút và quyến rũ nhất. Họ là những đại diện như một lời kêu gọi hành động chia sẻ và lan tỏa bản sắc riêng nhất của bản thân thông qua thông điệp ME IN #MYCALVINS.

Calvin Klein hyuna mặc đồ nội y
HyunA không ngần ngại khoe những đường cong nóng bỏng trong loạt hình quảng bá.

Calvin Klein hyuna mặc đồ nội y

Calvin klein HyunA và E’Dawn
Cá tính thời trang của HyunA và E’Dawn đã được thể hiện rõ rệt qua những khung hình ấn tượng.

Về thương hiệu Calvin Klein:

Calvin Klein là thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ mộ điệu bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.

Được thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và người bạn của mình, Barry Schwartz, thương hiệu đã không ngừng phát triển và vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Hoa Kỳ. Trong năm 2019, doanh số bán hàng toàn cầu của Calvin Klein đã đạt 9 tỷ đô la mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 11,500 nhân viên trên khắp thế giới. Calvin Klein chính thức gia nhập tập đoàn PVH vào năm 2003.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear và Calvin Klein Performance từ năm 2011 đến nay với quy mô 17 cửa hàng trên toàn quốc.

Sành

__
Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Nội dung và hình ảnh: Calvin Klein Việt Nam

No more