Categories: Tin tức

HyunA và E’Dawn tình tứ trong chiến dịch Calvin Klein Thu-Đông 2020

Mùa Thu-Đông 2020, Calvin Klein tung ra chiến dịch quảng bá 2 BST Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear tại khu vực châu Á với sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn HyunA và E'Dawn cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Lay Zhang (Trương Nghệ Hưng), Greg Hsu, Chingi Tian, Eunwu Park, Hang Yu,Jiwon Oui, Ruiqi Jiang và Ryan Xie.

Những khung hình đặc sắc được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia tài năng và nổi tiếng Trunk Xu, Jumbo Tsui, Janghyun Hong và Giseok Cho. Từng khoảnh khắc của các nghệ sĩ được bắt trọn một cách hoàn hảo với nhiều tư thế thoải mái nằm trên giường, hay trên ghế dài đem lại một cái nhìn chân thật nhất, sống động nhất về mỗi cá nhân. Chiến dịch làm nổi bật những kiểu dáng và họa tiết đốc đáo của BST Thu-Đông 2020, từ Calvin Klein Underwear với dòng sản phẩm Icon và Perfectly Flex, cùng với đó là dòng Body Stretch từ Calvin Klein Jeans.

Mở đầu chiến dịch là hình ảnh cực tình tứ của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn HyunA và E’Dawn.
Tiếp đến là Trương Nghệ Hưng cùng các nghệ sĩ châu Á khác.
Thành viên của nhóm nhạc EXO tự tin thể hiện bản thân trong các thiết kế Thu-Đông 2020 của thương hiệu.

Dù ra đời cách đây gần 2 thế kỷ, song chiếc quần jeans bụi bặm vẫn giữ được sự yêu chuộng nồng nhiệt và tạo dựng được vị trí vững chắc trong dòng...

Chân thực và khách quan, chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu Calvin Klein thể hiện một cái nhìn sâu sắc về những người nghệ sĩ tham gia, họ dám nghĩ, dám làm, và bộc lộ tính cách chính mình một cách cuốn hút và quyến rũ nhất. Họ là những đại diện như một lời kêu gọi hành động chia sẻ và lan tỏa bản sắc riêng nhất của bản thân thông qua thông điệp ME IN #MYCALVINS.

HyunA không ngần ngại khoe những đường cong nóng bỏng trong loạt hình quảng bá.

Cá tính thời trang của HyunA và E’Dawn đã được thể hiện rõ rệt qua những khung hình ấn tượng.

Về thương hiệu Calvin Klein:

Calvin Klein là thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ mộ điệu bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.

Được thành lập vào năm 1968 bởi Calvin Klein và người bạn của mình, Barry Schwartz, thương hiệu đã không ngừng phát triển và vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Hoa Kỳ. Trong năm 2019, doanh số bán hàng toàn cầu của Calvin Klein đã đạt 9 tỷ đô la mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 11,500 nhân viên trên khắp thế giới. Calvin Klein chính thức gia nhập tập đoàn PVH vào năm 2003.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear và Calvin Klein Performance từ năm 2011 đến nay với quy mô 17 cửa hàng trên toàn quốc.

Hãy để phong cách bản thân trở nên thật sành điệu với những item và cách phối được gợi ý từ thương hiệu Calvin Klein Jeans.

__
Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Nội dung và hình ảnh: Calvin Klein Việt Nam

Bài viết mới nhất

List phim anime hot nhất nửa cuối 2021 – P.1

List phim anime nửa cuối 2021 thật náo nhiệt với hàng chục tựa phim hấp dẫn ở nhiều thể loại…

13 hours ago

Top giày boots nam tuyệt đẹp của Thu-Đông 2021

Một trong những món đồ kinh điển nhất của thời trang Thu-Đông và không bao giờ lỗi thời là gì?…

21 hours ago

Top nam diễn viên “thần tượng” Hàn Quốc của thập niên 90-2000

Từ thập niên 1990, Hàn Quốc gây chú ý trong khu vực với sự trỗi dậy của những bộ drama…

1 day ago

Chiếm đoạt văn hoá vs Tôn vinh văn hoá – Ranh giới mong manh trong thời trang

Luôn là tâm điểm của thời trang, không chỉ Việt Nam mà cả ngành công nhiệp may mặc thế giới…

2 days ago

Top bài tập giúp cơ lưng dẻo dai và khoẻ mạnh

Cơ lưng - nhóm cơ lớn rất quan quan trọng đối với cơ thể bởi không chỉ có tác dụng…

2 days ago

Tips chăm sóc da mặt nam giới theo từng độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì kết cấu làn da sẽ có những khác biệt nhất định, theo đó…

3 days ago