Tin tức 27/08/2020

Louis Vuitton tiếp tục tung ra drop 2 của BST NIGO x Virgil Abloh LV²

Bài EM Digital Editor

Tiếp nối BST collab NIGO x Virgil Abloh LV² giữa Virgil Abloh và Nigo ra mắt vào ngày 26/6 vẫn chưa hạ nhiệt thì drop 2 của BST này sẽ tiếp tục được tung ra ở thị trường Việt Nam với những item chủ đạo là phụ kiện và ba-lô, túi xách. BST sẽ lên kệ tại cửa hàng Louis Vuitton Việt Nam vào ngày 28/8/2020.

Tiếp nối sự thành công của đợt phát hành đầu tiên, Louis Vuitton hiện đang chuẩn bị cho ra mắt drop 2 thuộc bộ sưu tập NIGO x Virgil Abloh LV².  Nếu drop 1 thể hiện cho tình bạn thân thiết lâu năm của bộ đôi và cũng là dấu mốc ghi nhận sự hợp tác đầu tiên của Virgil Abloh với hãng thời trang cao cấp thì đợt phát hành thứ 2 này sẽ tiếp nối câu chuyện của tình bạn của hai nhà thiết kế cũng như vinh danh những di sản của Louis Vuitton.

Louis

Trong BST LV², tầm nhìn của Virgil Abloh đã giao thoa với nhãn quan độc đáo của Nigo (Tomoaki Nagao) để tạo nên những bản phối nhịp nhàng giữa thời trang và nghệ thuật, đồng thời vẫn tôn vinh được di sản của thương hiệu Louis Vuitton thông qua các món đồ bằng da cho tới dòng trang phục ready-to-wear. Các items trong drop 2 của BST LV² được phát hành với số lượng giới hạn, tiếp tục thể hiện sự tôn vinh đối với các trang phục mang tính biểu tượng của thương hiệu mà trọng tâm lại xoay quanh thời trang mùa lạnh.  

Louis Vuitton bst LV² áo khoác n-2b
Dẫn đầu các lựa chọn chính là áo khoác bomber N-2B với mũ trùm đầu bằng lông và được nhấn nhá với họa tiết graphic táo bạo ở phía sau.
Louis Vuitton LV² áo phi công
Tiếp đến là áo khoác phi công (aviator jacket)  trong tone màu nâu tinh tế được tôn bật bởi hình thêu LV² lớn ở trước ngực
Louis Vuitton bst lv² áo khoác parka
Áo parka da lộn dáng đuôi cá với điểm nhấn là dòng chữ Louis Vuitton² ở phía sau.

Các trang phục nổi bật khác phải kể đến đồ dệt kim với hoa văn biểu tượng của nhà mốt, đồ suit cùng các sản phẩm footwear cao cấp dựa trên phong cách của hiking boot. 

Louis Vuitton áo dệt kim hoạ tiết damier

Louis Vuitton áo dệt kim hoạ tiết damier

bst LV² giày boots denim

bst LV² giày boots đen

bst LV² giày boots nâu

Livestream

Các phụ kiện khác không vì thế mà trở nên lu mờ, ngược lại, những items này còn thể hiện dấu ấn rất mạnh mẽ thông qua những thiết kế cà vạt với điểm nhấn là pin cài sinh động, kiểu nhẫn Signet và vòng đeo tay với logo LV²/Louis Vuitton² bằng đá, cùng những chiếc móc khóa trong hình ảnh minh họa vui tươi xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập. BST collab với số lượng giới hạn này cũng được tung ra tại thị trường Việt Nam với những item chủ yếu là phụ kiện và túi xách. 

Louis Vuitton bst LV² cà vạt và pin cài

Louis Vuitton bst LV² phụ kiện nhẫn và vòng tay

Louis Vuitton bst LV² móc khoá

Cuối cùng, không thể bỏ qua các dòng túi kinh điển của Louis Vuitton trong một diện mạo sáng tạo và thú vị, được tạo nên từ hoạ tiết Monogram và Damier sau khi cắt rời rồi lại đặt cạnh nhau thông qua kỹ thuật may đắp hoặc thêu thủ công. Đó là các mẫu túi Mini Soft Trunk, Amazone Sling, Christopher Backpack, Mini Tote và Nil Messenger. 

Louis Vuitton bst LV² túi Mini Soft Trunk
Dòng túi Mini Soft Trunk
Louis Vuitton bst LV² túi Amazone Sling
Dòng túi Amazone Sling
Louis Vuitton bst LV² túi Christopher Backpack
Dòng túi Christopher Backpack
Louis Vuitton bst LV² túi Mini Tote
Dòng túi Mini Tote
Louis Vuitton bst LV² túi Nil Messenger
Dòng túi Nil Messenger

 túi đựng điện thoại

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm thuộc Drop 2 của BST LV² tại cửa hàng Louis Vuitton Việt Nam từ ngày 28/8/2020.

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Hoàng Điệp – Tham khảo nội dung và hình ảnh: Hypebeast, Louis Vuitton

No more