Tin tức 06/08/2020

Livestream BST Louis Vuitton Men Xuân-Hè 2021

Bài EM Digital Editor

BST Louis Vuitton Men mùa Xuân-Hè 2021 phản ánh mạnh mẽ giá trị cốt lõi đến từ sự đa dạng, độc đáo và thống nhất của vị Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh. Không để giới mộ điệu phải mong mỏi đợi chờ, BST chính thức được phát sóng dưới hình thức livestream vào lúc 17h30 ngày 6/8/2020 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, BST Louis Vuitton Men mùa Xuân-Hè 2021 được tiết lộ là sẽ ra mắt trong một sự kiện quốc tế, trải dài từ Paris tới Thượng Hải và Tokyo, đồng thời cũng hé lộ dần qua các chương trình bắt đầu từ tháng 7/2020 cho tới hết năm. Virgil Abloh đã đề xuất một sáng kiến nhằm nâng cao nhiều mặt, xoay quanh việc tổ chức buổi trình diễn ở giữa biển. Thoạt nghe, đây có vẻ là một ý tưởng “điên rồ” không kém gì những thiết kế đậm chất “ngông” của anh nhưng chính điều này lại là cơ hội tốt giúp Virgil Abloh gắn kết cộng đồng của Louis Vuitton và khiến nó trở nên khăng khít hơn, đồng thời, anh cũng có thể gặp gỡ khách hàng của mình đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trong một trải nghiệm vô cùng mới mẻ.  

Xuyên suốt hành trình đầy thú vị trên biển khơi – mà có thể sẽ bổ sung thêm những điểm đến không báo trước, BST Louis Vuitton Men mùa Xuân-Hè 2021 sẽ biến đổi linh hoạt dựa trên sự giao thoa giữa nhiều nền văn hoá và các cường quốc trên toàn thế giới. Buổi trình diễn cũng được biết đến như một cuộc đàm đạo thật mật giữa thương hiệu với khán giả của mình, mà mọi thứ được dự đoán là sẽ vượt xa những giới hạn truyền thống, cũng như những quy chuẩn thông thường. 

Vào ngày 9/7/2020, Louis Vuitton đã chiếu một bộ phim ngắn tại Louis Vuitton Maison de Famille ở Asnières với nội dung xoay quanh các nhân vật chuyên vận chuyển và đóng gói hàng hoá của Louis Vuitton vào container, đặt chúng lên một chiếc xà lan, đi dọc theo sông Seine rồi rời Paris. Mà trong đó, nhóm nhân vật hoạt hình nhiều màu sắc luôn vội vã ẩn náu trong từng thước phim đã được thương hiệu gọi bằng cái tên “Zoooom và những người bạn”.

Vào ngày hôm nay, 6/8/2020, sau khi vượt qua đại dương, lô hàng đã cập bến Thượng Hải và buổi trình diễn của BST Louis Vuitton Men mùa Xuân/Hè 2021 sẽ chính thức diễn ra. Không còn là những nhân hoạt hình,  “Zoooom và những người bạn” sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết thông qua bộ sưu tập mùa này của nhà mốt lừng danh. Buổi diễn còn là hành trình đầy thú vị, hứa hẹn đưa người xem trở về thời thơ ấu với chủ đề “Thế giới muôn màu qua đôi mắt trẻ thơ”. Dưới những góc độ khác nhau, mỗi nhân vật lại đại diện cho niềm tin cơ bản về tính toàn diện được đan xen, lồng ghép trong từng trang phục thuộc  BST Louis Vuitton Men.

BST

Câu chuyện thú vị xoay quanh BST Louis Vuitton Men mùa Xuân/Hè 2021

Câu chuyện xoay quanh BST Louis Vuitton Men mùa Xuân/Hè 2021 có phần thú vị và độc đáo, mới lạ hơn những lần ra mắt thông thường. Nội dung kể về một nhóm nhân vật màu sắc đã cùng nhau tới kinh đô thời trang Paris mà nhãn hàng đã gọi họ bằng cái tên đầy thân mật: Zoooom và những người bạn. Bởi lẽ, trong câu chuyện này, Zoooom chính là thủ lĩnh và cũng là kẻ có khả năng xuyên không trong tốc độ của họ. 

Giữa không gian huyền ảo của kinh đô Ánh Sáng lâu đời, nơi chẳng còn xa lạ với những kẻ nổi loạn, những nhân vật màu sắc đã hoá thân thành từng món phụ kiện tinh xảo, lấp lánh và toả sáng dưới ánh mặt trời. Trong năm ngày diễn ra tuần lễ thời trang, bóng dáng của những chiếc áo khoác đầy màu sắc đã xuất hiện dày đặc tại các cửa hàng mạ vàng sang trọng và lộng lẫy của thành phố, trở nên hoang dại tại Louis Vuitton và cuối cùng lại ẩn hiện, lững lờ trôi trên dòng sông Seine, để lại sau lưng một áng cầu vồng vắt ngang qua bầu trời Paris ảm đạm. Và khi họ rời đi, Paris như rơi vào một khoảng lặng đầy trống trải. Zoooom và những người bạn đã đi đâu? Liệu họ có quay trở lại nữa hay không? Chắc chắn họ sẽ trở lại, nhưng trước hết các nhân vật cần phải thực hiện một chuyến phiêu lưu trên đại dương bao la. Những gì khép lại tại đây không phải một kết thúc mà chính là sự khởi đầu mang ý nghĩa tốt đẹp. 

Louis

Mời các bạn đón xem livestream BST Louis Vuitton Men Xuân-Hè 2021 tại đây:

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Hoàng Điệp – Tham khảo nội dung và hình ảnh: Louis Vuitton

No more