Tin tức 23/07/2015

BST thời trang nam Thu Đông 2015 của Pedro

Bài phuong anh

Sự hội tụ của vẻ đẹp vừa hiện đại vừa phong cách dựa trên cảm hứng của thời đại kỹ nghệ cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19 là âm hưởng chủ đạo trong BST thờ trang nam Thu - Đông 2015 của Pedro.

Thời trang nam Thu - Đông  (1)

BST Thời trang nam Thu Đông 2015 của Pedro là sự tập hợp những kiểu dáng và mẫu mã thiết kế tinh tế, thể hiện qua những gam màu trầm đậm chất Thu Đông như màu xám, đen, xanh hải quân; xen với điểm nhấn nổi bật của màu xanh dương, đỏ và vàng.

Thời trang nam Thu - Đông  (5)

Thời trang nam Thu - Đông  (9)

Những đôi giày oxford và giày bốt đóng vai trò chủ đạo được biến tấu lại nhờ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da bóng và da lộn sang trọng, với điểm nhấn của những chi tiết trang trí cao su xanh dương và đỏ hay chi tiết kim loại sáng bóng.

Thời trang nam Thu - Đông  (11)

Thời trang nam Thu - Đông  (7)

Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập thời trang nam Thu Đông mùa này là những mẫu túi xách theo phong cách thể thao khỏe khoắn, những đôi giày thể thao trên nền chất liệu và màu sắc được phối hợp đa dạng.

Thời trang nam Thu - Đông  (4)

 


Thời trang nam Thu - Đông  (13)

Thời trang nam Thu - Đông  (15)

BST phụ kiện lôi cuốn người xem bằng sự mới mẻ của những họa tiết sọc kẻ ô vuông trắng đen và phong phú trong sự kết hợp sắc màu.

Thời trang nam Thu - Đông  (3)

Thời trang nam Thu - Đông  (14)

Mỗi thiết kế trong BST phụ kiện của nam và nữ được sáng tạo với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các chàng trai thành thị: đẹp nhưng vẫn phù hợp với mọi hoàn cảnh.

No more