Tin tức 23/07/2015

BST Thời trang nam Thu Đông 2015 của Polo Ralph Lauren

Bài

Polo Ralph Lauren giới thiệu bộ sưu tập thời trang nam Thu Đông 2015 dựa trên  cảm hứng thị thành năng động. BST bao gồm phong cách preppy ứng dụng cho trang phục thể thao hiện đại, các bộ đồ cứng cáp cho những cuộc phiêu lưu và cả những bộ suit lịch lãm, thanh lịch và đương đại.

BST thời trang nam Thu Đông 2015 của Polo Ralph Lauren bắt đầu với những bộ suit có đường cắt sắc nét trên chất liệu len màu than và xanh navy mang họa tiết mạnh mẽ, tinh tế. Những bộ trang phục thể thao của Polo Ralph Lauren trở về với nguồn cội nhằm tôn vinh giá trị di sản và hiện đại hóa với những lựa chọn tinh tế như vải tweed, áo len Shetland và denim slim-fit màu tối. Quần nhung và quần bò tối màu với những nét mài tinh tế được kết hợp với các mẫu áo ngoài đen, bao gồm áo khoác polo lông lạc đà, áo moto có đai và áo khoác lội vải dầu với túi tráng vải tweed Teflon.

Trong BST mới nhất này, Polo giới thiệu những tông màu đương đại bắt nguồn từ màu nâu, đen và oliu cổ điển. Những chiếc quần denim slim-fit và áo khoác phủ nhựa thông có túi khóa và đệm lót khỏe khoắn, những chiếc áo da bóng và áo khoác bò dày in họa tiết rằn ri đều mang hơi hướng của những bộ trang phục mạnh mẽ truyền thống. Áo khoác thể thao vải tweed kết hợp với hoodie cashmere đưa đến một nét bất ngờ mới mẻ, trong khi áo khoác lót lông cừu mềm mại lại đặc trưng cho nét tinh tế sang trọng

 

 

xem thêm

No more