Tin tức 09/10/2018

“Đa năng” – định nghĩa của BST nam Thu-Đông 2018 của Giuseppe Zanotti

Bài Tri Duc

Bất chấp mọi khuôn khổ và định nghĩa thời trang, BST nam Thu-Đông 2018 của Giuseppe Zanotti phá vỡ các quy tắc truyền thống và thay vào đó là thiết kế vượt bậc mang đến xu hướng trẻ trung, mới mẻ và đa phong cách.

Tinh thần xuyên suốt bộ sưu tập nam Thu-Đông 2018 của Giuseppe Zanotti là sự thanh lịch, thời trang kết hợp cùng sự năng động thể thao tạo một  phong cách vừa trẻ trung, vừa hiện đại thể hiện cá tính. Nổi bật là dòng boot cổ cao kết hợp cổ thấp linh hoạt cùng các chi tiết có thể tháo rời đa phong cách.

GIUSEPPE ZANOTTI FW18 MEN_S PRESS PRESENTATION_CAMERON IU80041

Sự nhận diện của thương hiệu Giuseppe Zanotti là chữ ký đặc biệt của nhà thiết kế tài ba được thể hiện trên tất cả các sản phẩm, đó là biểu tượng mang tính độc đáo. Các kiểu giày luôn được kết hợp khéo léo với các loại đế cao su tạo cảm giác luôn nhẹ nhàng, thoải mái.

GIUSEPPE ZANOTTI FW18 MEN_S PRESS PRESENTATION_KIRSS PLUS RU80044 001

Phong cách thanh lịch của nhà mốt thể hiện qua từng chất liệu như việc lựa chọn các lớp vải mềm mại, thêu ren hay các bản in đồ họa với hiệu ứng tông màu trompe-l’oeil, tất cả đều thể hiện lại các tác phẩm kinh điển với cách tiếp cận hiện đại.

Các bảng màu đặc sắc như đen bóng, xanh đậm, vàng, bạc, và đỏ tía.

GIUSEPPE ZANOTTI FW18 MEN_S PRESS PRESENTATION_CESAR RU80033 001

GIUSEPPE ZANOTTI FW18 MEN_S PRESS PRESENTATION_G-FLASH EU80044 013

GIUSEPPE ZANOTTI FW18 MEN_S PRESS PRESENTATION_JOHNNY CRYSTAL IU80021 001

Dòng sản phẩm thể thao trong bộ sưu tập lần này có sự khác biệt hơn với vẻ ngoài được tỉ mỉ, khéo léo hơn, mang dáng vẻ sang trọng, vớ thêu lấy cảm hứng từ xu hướng quần vợt thập niên 60 và các chi tiết kim loại được đánh bóng. Sự thay đổi từ phong cách đường phố đến một cái nhìn chỉnh chu và tinh tế hơn được thực hiện với một cách tiếp cận có chủ ý, có sáng tạo, với các thiết kế đa dạng giày thể thao sẽ phù hợp theo từng phong cách cho mỗi loại trang phục phù hợp.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

xem thêm

No more