Louis Vuitton gọi tên BTS cho danh hiệu đại sứ toàn cầu

23/04/2021, 16:07 PM

Mới đây thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton đã công bố BTS gương mặt mới cho vị trí đại sứ thương hiệu. Các siêu sao nhạc Pop sẽ đồng hành cùng trang phục của Louis Vuitton trong các sự kiện và buổi biểu diễn trong thời gian sắp tới.

Trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy vào tháng 3/2021, BTS xuất hiện thu hút trước truyền thông với trang phục của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Qua cách phối đồ của BTS, BST mùa Thu của Louis Vuitton đã trở nên linh hoạt và gần gũi hơn với lần trình diễn ban đầu của thương hiệu. Vào hôm thứ Năm (22/4/2021), Louis Vuitton đã công bố BTS trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt. Là một mảnh ghép mới, bảy thành viên BTS trong thời gian sắp tới sẽ hợp tác cùng Louis Vuitton diện những trang phục được thiết kế riêng xuất hiện trong các sự kiện và các buổi biểu diễn tương lai.

BTS dai su thuong hieu toan cau Louis Vuitton 1
Ảnh: Louis Vuitton

Louis Vutton và đại sứ thương hiệu toàn cầu mới BTS

Trong thông cáo mới nhất, Louis Vuitton đã nói về BTS như sau: “Họ là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế”. Đồng thời, Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton – Virgil cũng đưa ra những chia sẻ riêng: “Tôi rất vui khi được hợp tác cùng BTS. Tôi mong đợi mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này có thể tạo ra một chương mới cho ngôi nhà chung của chúng tôi – sự kết hợp phong cách thời trang mới giữa văn hóa sang trọng và đương đại. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ những dự án thú vị sắp tới mà chúng tôi đang thực hiện.”

Sức ảnh hưởng của các chàng trai vàng K-pop

Bên cạnh nội dung thông báo trên trang Twitter chính thức, thương hiệu đã đăng tải một bức ảnh các thành viên BTS trong trang phục thể thao LV mang màu sắc pastel với lời nhận xét về BTS là “biểu tượng nhạc pop” khi đánh giá những thông điệp mà nhóm nhạc mang lại mang những thông điệp tích cực và có sức ảnh hưởng rộng rãi.

Trên Instagram của mình, Louis Vuitton cũng chia sẻ hình ảnh chính thức chào đón sự có mặt của bảy thành viên là RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jongkook.

BTS dai su thuong hieu toan cau Louis Vuitton
Ảnh: IG @Louis Vuitton
Ảnh: IG @Louis Vuitton
Giám đốc Sáng tạo LV – Virgil Alboh. Ảnh: IG @Louis Vuitton

BST cũng chia sẻ trong thông báo của họ về mối quan hệ mới này với nhà mốt: “Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là khoảnh khắc thú vị đối với chúng tôi”.

BTS và các mối quan hệ hợp tác

Bên cạnh những bài hát đứng đầu bảng xếp hạng, BTS trở thành một trong những biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng lớn, xuất hiện trong các chủ đề trên Reddit và các tài khoản Instagram dành riêng cho phong cách của họ. BTS từng hợp tác với GUCCI trong “Dynamite, phong cách thời trang Dior đến Saint Laurent. Đồng thời xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu cho bộ sưu tập “Project 7” của FILA, hình xăm tạm thời của Inkbox, hợp tác cùng Samsung với điện thoại và tai nghe mang thương hiệu BTS.

Ý nghĩa logo thương hiệu - Phần 20: Louis Vuitton

Từ sang trọng đến xa xỉ là chặng đường phát triển rất thành công và thời đại của thương hiệu Louis Vuitton. Có thể nói thế giới nhận định thương...

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Lược dịch: Hong Cuc

Nguồn tham khảo: RollingStone, Instagram Louis Vuitton

Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...
Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19 Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19
Theo hãng dịch vụ tài chính BTIG, các thương hiệu thể thao lớn như adidas, Under Armour và đặc biệt là Nike hiện đang gặp vấn...
Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen
Audemars Piguet tiếp tục trình làng phiên bản đồng hồ cao cấp Royal Oak Offshore Diver mới được làm từ chất liệu vàng trắng và...
Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới
Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet giới thiệu hai phiên bản mới nhất, chế tác từ Titanium hoặc chất liệu thép không gỉ,...
15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021 15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021
Kỹ thuật số hóa không chỉ ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời trang, văn hoá, nghệ thuật mà cũng là một xu hướng định hình lại ngành...
Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới
Thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet vừa chính thức thông báo về việc ra mắt dòng Royal Oak Offshore mới mang kích...
Cuộc hội tụ "trăm năm có một" của Ghost tại ngôi nhà Rolls-Royce Cuộc hội tụ "trăm năm có một" của Ghost tại ngôi nhà Rolls-Royce
Nhân sinh nhật 100 năm của phiên bản Ghost đầu tiên (1920), câu lạc bộ các nhà sưu tầm Vintage Ghost có lịch sử lâu đời nhất...
Hublot “chọn mặt gửi vàng” cho Novak Djokovic Hublot “chọn mặt gửi vàng” cho Novak Djokovic
Chỉ ít ngày trước khi giải Grand Slam cuối cùng trong năm diễn ra, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã chính thức trở...
Rolls-Royce kỷ niệm sinh nhật huyền thoại Charles Stewart Rolls với chuyến dạo quanh London Rolls-Royce kỷ niệm sinh nhật huyền thoại Charles Stewart Rolls với chuyến dạo quanh London
Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 144 của nhà đồng sáng lập - Ngài Charles Stewart Rolls, Rolls-Royce Motor Cars đã thực hiện một...