Burberry cùng Marcus Rashford phát động chiến dịch phát triển kỹ năng đọc – viết cho trẻ em

04/12/2021, 20:00 PM

Burberry một lần nữa tiên phong trong việc nâng đỡ thế hệ tương lai khám phá ước mơ và mở ra cơ hội thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, mang đến cho họ không gian rộng mở để vượt tiến xa hơn. Chung tay với người đại diện cho tiếng nói của thanh niên, ngôi sao bóng đá quốc tế,huân tước hiệp sĩ người Anh – Marcus Rashford, Burberry tuyên bố hỗ trợ các tổ chức ở Vương quốc Anh, cam kết giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phát triển kỹ năng đọc viết.

Để tôn vinh di sản của người sáng lập Thomas Burberry trong việcvận dụngsự sáng tạođể tạo ra những không gian mở, Burberry sẽ cung cấp kinh phí để chuyển đổi thư viện trường học và quyên góp sách, đảm bảo trẻ em được tiếp cận với môi trường an toàn và các nguồn tài nguyên để phát triển tiềm năng của các em. Thương hiệu nước Anh cũng sẽ hỗ trợ các tổ chức ở Hoa Kỳ và Châu Áxây dựngcác thư viện mới và cung cấp sách cho các cộng đồng chưa được tiếp cận trước đó.

Marcus Rashford

Marcus Rashford, MBE chia sẻ về chiến dịch hợp tác giữa đôi bên: “Chúng tôi hiểu rõ hoàn cảnh nơi đây. Có rất nhiều trẻ em hiện không được tiếp cận với sách, thường là do hạn chế về tài chính, và cần phải truyền cảm hứng cho họ và cho phép các em nhận thức những thách thức phải đối mặt hàng ngày.Quan trọng hơn hết chính là các em cầncó cái nhìn tích cực hơn với việc đọc sáchvàcác nguồn sáchkhông nên bị hạn chế bởi nơi mà các em lớn lên.

marcus rashford

 

Thoát khỏi đại dịch, nhu cầu rất lớn về không gian an toàn – nơi mà trẻ em có thể sinh sống và sinh hoạt; tự do vui chơi. Bản thân tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã ghi dấu ở nơi đây, được xây dựng dựa trên hoạt động của Câu lạc bộ Sách Marcus Rashford và tôi hy vọng trẻ em sẽ cảm nhận được lợi ích của những không gian này trong nhiều năm tới. Đây là một chiến dịch thực sự ý nghĩa và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Burberry đã luôn sát cánh cùng tôi trong hành trình này để hướng đến những cộng đồng chưa được tiếp cận trước đó và tạo nên nhiều cơ hội đích thực cho họ. Hoàn cảnh không phải là ngõ cụt, quan trọng đó là cách ta đối mặt và điều đó khiến sự gắn kết trong chiến dịch này trở nên vô cùng quý giá”.

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

Về phía Burberry, Phó Chủ tịch phụ trách Phúc lợi Cộng đồng của thương hiệu – Pam Batty – cũng chia sẻ: Tạo dựng không gian an toàn cho thế hệ tiếp nối để mở rộng trí tưởng tượng và tạo ra những câu chuyện riêng biệt của các em, hay khơi dậy cảm hứng từ nhiều loại văn học khác nhau, là yếu tố quan trọng để phát triển sự tự tin và hoài bão của mầm non đất nước đối trong tương lai. Tất cả các tổ chức này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp những người cần nhất tiếp cận các nguồn lực chính, từ tặng hàng nghìn cuốn sách, trao quyền cho giáo viên và tình nguyện viên để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh. Chúng tôi tự hào hợp tác với họ cũng như tiền đạo Marcus Rashford MBE, người đã vô cùng tích cực trong việc tạo điều kiện cho thanh thiếu niên đang trong thời kỳ dễ bị ảnh hưởng khám phá niềm vui đọc sách, để giúp đảm bảo trẻ em trên toàn thế giới có cơ hội tốt hơn để sáng tạo, phát triển và trưởng thành”.

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

burberry hợp tác với marcus rashford

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Burberry

Mark Ronson trở thành đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet  Mark Ronson trở thành đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet
Ngôi sao với bản hit đình đám “Uptown Funk” , nghệ sĩ đa tài Mark Ronson trở thành một phần của đại gia đình Audemars Piguet...
Richard Mille và Paris Brain Institute – Cùng nhau đóng góp và hỗ trợ để thay đổi Richard Mille và Paris Brain Institute – Cùng nhau đóng góp và hỗ trợ để thay đổi
Tất cả những hoạt động, suy nghĩ, học tập, di chuyện hay mơ mộng… sẽ không có bất kì điều gì được thực hiện nếu như không có...
Yusaku Maezawa mang Richard Mille lên trạm không gian ISS Yusaku Maezawa mang Richard Mille lên trạm không gian ISS
Yusaku Maezawa, Richard Mille và ISS là những từ khóa hot nhất mạng xã hội thời gian vừa qua, đặc biệt thu hút sự quan tâm của...
Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger”
Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” với kế hoạch kéo dài một năm để kỷ niệm năm mới...
Cyril Kongo Vietnam Gallery khoác lên mình diện mạo mới trong mùa lễ hội 2021 Cyril Kongo Vietnam Gallery khoác lên mình diện mạo mới trong mùa lễ hội 2021
Đi ngang qua con phố Tràng Tiền dạo gần đây, người người không khỏi bất ngờ trước sự đổi mới của Cyril Kongo Vietnam Gallery...
Những buổi triển lãm nghệ thuật đáng chú ý của Hom Nguyen cuối năm 2021 Những buổi triển lãm nghệ thuật đáng chú ý của Hom Nguyen cuối năm 2021
Sinh ra tại Paris, chàng họa sĩ tự học Hom Nguyen nay đã trở thành người nghệ sĩ được mệnh danh "người lưu giữ ký ức" không...
Hom Nguyen được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trao tặng Huân chương danh giá Hom Nguyen được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trao tặng Huân chương danh giá
Ngày 25/11/2021 vừa qua, nghệ sĩ Hom Nguyen đã được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ký sắc lệnh trao tặng Huân chương Công...
Richard Mille mang "cánh bướm" vào RM 35-03 Automatic Rafael Nadal Richard Mille mang "cánh bướm" vào RM 35-03 Automatic Rafael Nadal
Trong cuộc đua Haute Horlogerie (nghệ thuật chế tạo đồng hồ cao cấp), thương hiệu Richard Mille đã chứng tỏ được tham vọng của...
adidas Adistar - Thiết kế của nghệ thuật chạy chậm đường dài adidas Adistar - Thiết kế của nghệ thuật chạy chậm đường dài
Sản phẩm mới adidas Adistar - mẫu giày được thiết kế để mang đến sự tự tin cho người chạy khi chạy đường dài thông qua sự kết...