Tin tức 03/08/2018

Tam ca Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn trở lại với đêm nhạc “Đường Chúng Ta Đi”

Bài ELLE Team

Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ kỷ niệm 20 năm ca hát bằng đêm nhạc “ĐƯỜNG CHÚNG TA ĐI” vào lúc 20 giờ, ngày 26/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Mang tên “Đường Chúng Ta Đi” – Live concert không chỉ kỷ niệm 20 năm đồng hành của tam ca Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn mà còn là món quà âm nhạc ý nghĩa tri ân tình yêu mến mộ của công chúng yêu nhạc nói chung và khán giả dòng nhạc chính thống nói riêng trong dịp Tết Độc lập 2/9. Chính tình yêu của khán giả đã giúp neo giữ di sản tam ca độc đáo cho dòng chính ca và âm nhạc Việt Nam.

Live concert Duong chung ta di (3)Đồng hành cùng nhau suốt hai thập kỷ như bộ ba nhạc Đỏ: Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn quả là hiếm có

Trong không gian sân khấu sống động và hiện đại, cùng câu chuyện âm nhạc đồ sộ về hành trình 20 năm của bộ ba Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn cùng những bản hoà âm mộc mạc và lãng mạn của nhạc sỹ Thanh Phương, “Đường Chúng Ta Đi” hứa hẹn mang lại một đêm nhạc đậm đầy giá trị nghệ thuật: vừa hùng tráng; vừa biến báo cách tân; vừa trữ tình, cảm xúc, thăng hoa.

Khán giả không những được thưởng thức tiếng hát sung sức của ba nghệ sỹ qua “gia tài” âm nhạc là những bản nhạc cách mạng, thính phòng quen thuộc; những nhạc phẩm ngợi ca quê hương đã làm nên dấu ấn tam ca suốt 20 năm qua mà còn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần đầu tiên được thấy Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn ngẫu hứng và biến hóa đầy lạ lẫm, sáng tạo với miền âm nhạc acoustic, dân gian… Bên cạnh âm nhạc, những câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của “ba chàng lính ngự lâm” dòng chính ca cũng sẽ lần đầu tiên được người trong cuộc bật mí.

Live concert Duong chung ta di (1)

“Ba chàng lính ngự lâm” cùng những bóng hồng đứng đằng sau sự thành công của họ trong suốt 20 năm

Chương trình càng thêm phần đặc biệt, khi bên cạnh “ba chàng lính ngự lâm” của nhạc cách mạng còn có sự tham gia của hai khách mời nữ nổi tiếng trong dòng là: ca sỹ Anh Thơ và ca sỹ Lan Anh. Nếu ví Anh Thơ là dòng sông quê nhắc nhớ về một miền dân gian mềm mại, tha thiết thì Lan Anh là con sóng trào mãnh liệt và mẫu mực của những bản thính phòng, opera kinh điển. Hai khách mời này sẽ có những màn kết hợp bất ngờ và thử thách “tam ca” trong lần hội ngộ đặc biệt này.

Live concert Duong chung ta di (4)Đạo diễn âm nhạc Trần Thanh Phương và ban nhạc cho biết họ hoàn toàn tin tưởng vào những bản phối trữ tình, mộc mạc, lãng mạn cho đêm nhạc này.

Chị Đoàn Thuý Phương- Tổng Giám đốc C.ty CPTT VIETART – Đơn vị tổ chức và sản xuất chương trình cho biết: “Live concert Đường Chúng Ta Đi là ý tưởng chúng tôi ấp ủ từ lâu, và đến hôm nay mới đủ Duyên thực hiện khi giữa chúng tôi thật sự đồng cảm và tin tưởng lẫn nhau. Với mục tiêu trong tương lai hướng đến những chương trình tôn vinh, cống hiến của các nghệ sỹ có dấu ấn đậm cho đời sống âm nhạc, đòi hỏi sự đầu tư về chất lượng âm nhạc, diện mạo sân khấu, chú trọng đề cao giá trị nghệ thuật, Đường Chúng Ta Đi là concert đầu tiên chúng tôi lựa chọn để tôn vinh dấu ấn độc đáo sau 20 năm của bộ ba hàng đầu trong dòng chính ca: Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn; như món quà tặng âm nhạc ý nghĩa cho công chúng cùng hòa dịp Quốc khánh 2/9.”

Live concert Duong chung ta di (2)

Nghệ sĩ Quang Thọ – người thầy và là người “tác thành” 3 giọng ca trong buổi ra mắt đêm nhạc, cùng những thành viên của BTC. 

“Đường Chúng Ta Đi” là quyết tâm và tâm huyết của BTC về một không gian âm nhạc đẳng cấp tôn vinh tinh thần đặc sắc, bất biến của âm nhạc và khắc họa chân dung đậm đặc của “tam ca nhạc Đỏ” số một, duy nhất của âm nhạc Việt Nam. Đêm nhạc sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20 giờ, ngày 26/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Xem thêm:

Điểm qua 7 lễ hội âm nhạc tuyệt vời trong năm 2018

Tùng Dương “rock” cùng 4 nữ Diva nhạc Việt

No more