Tin tức 03/05/2018

Captain Marvel: Siêu anh hùng mạnh nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel?

Bài ELLE Team

Captain Marvel xuất hiện ở cuối phim Avengers: Infinity War đã gây phấn khích cho người hâm mộ. Nữ siêu anh hùng sẽ có phim riêng vào tháng 3 năm sau.

Tập phim Avengers: Infinity War đã và đang tung hoành các phòng vé kể từ khi công chiếu vào cuối tháng Tư. Tuy nhiên, những người hâm mộ Marvel đã bắt đầu nghĩ về những bộ phim sắp tới, đặc biệt là phim về nữ siêu anh hùng mới – Captain Marvel.

Captain Marvel sẽ trở thành nhân vật mạnh nhất trong điện ảnh Marvel?
Captain Marvel sẽ là nữ siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Marvel có phim riêng

Thật ra, chúng ta phải chờ đến tận tháng Ba năm sau để có thể thưởng thức Captain Marvel. Trước mắt, Ant-Man & The Wasp sẽ lên màn ảnh rộng vào tháng Bảy năm nay. Dù vậy, với sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng ở cuối phim Avengers 3, mọi chờ đợi đều dồn sang tháng Ba.
Nữ diễn viên Brie Larson sẽ vào vai Captain Marvel, bên cạnh những diễn viên khác như Samuel L Jackson, Jude Law, Gemma Chan và Lee Pace. Vào tháng 7/2016, Brie đã chia sẻ trên Twitter một dòng trạng thái liên quan tới vai diễn này. 

captain marvel - elle man
Ảnh: Twitter Brie Larson

Những chi tiết cụ thể xung quanh bộ phim vẫn còn khá mơ hồ. Tuy nhiên, chúng ta biết chắc một điều rằng, Captain Marvel sẽ trở thành nhân vật mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Thông tin này được Kevin Feige, chủ tịch Marvel, xác nhận trong một buổi chiếu phim Dr Strange. Theo Kevin Feige, sức mạnh của Captain Marvel là không tưởng, mạnh hơn bất kỳ nhân vật nào mà họ từng giới thiệu trước đây. Đi cùng với sức mạnh đó là tính nhân bản của một siêu anh hùng. Kevin Feige cho rằng Brie Larson sẽ làm được điều này.

https://twitter.com/brielarson/status/757042695537774592
Tạo hình nhân vật Captain Marvel (Nguồn: South China Morning Post)


Captain Marvel là siêu anh hùng nữ đầu tiên có phim riêng thuộc điện ảnh Marvel. Dự đoán, đây sẽ là đối trọng của Wonder Woman, siêu anh hùng nữ của điện ảnh DC. Phim về nhân vật này đoạt doanh thu lên tới 821.9 triệu đô. 

Xem thêm

Chris Evans sẽ rời vũ trụ Marvel sau Avengers 4

Star-Lord, kẻ tội đồ thật sự trong phim Avengers: Infinity War?


Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: ladbible)

No more