Tin tức 23/03/2018

Chris Evans sẽ rời vũ trụ Marvel sau Avengers 4

Bài ELLE Team

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất trên The New York Times, Chris Evans đã xác nhận sẽ chia tay Marvel sau khi hoàn tất vai diễn Captain America của mình trong Avengers 4.

Nam tài tử Chris Evans xác nhận: Sau Avengers 4, anh sẽ rời khỏi Vũ trụ Marvel (MCU – Marvel Cinematic Universe) và hãng phim đã lên kế hoạch quay bộ phim này vào mùa Thu để đánh dấu sự kết thúc của nhân vật Captain America. Trong cuộc phỏng vấn Chris Evans chia sẻ: “Bạn sẽ muốn rời khỏi tàu trước khi họ đẩy bạn đi”.

Chris Evans- elle man (1)
Ảnh: Hype MY

Với công bố chính thức này, những người người hâm mộ bộ phim Captain America nói riêng cũng như các phần tiếp theo của Avengers cảm thấy rất tiếc nuối. Có thể nói, chính vai diễn Captain America đã đưa tên tuổi Chris Evans phủ sóng khắp thế giới và ngược lại, sức hấp dẫn từ nam diễn viên điển trai cũng góp phần không nhỏ làm nên thành công của nhân vật này. Chris Evans đã hóa thân một cách hoàn hảo thành siêu chiến binh mang trái tim nhân hậu, tính cách ôn hòa, tinh thần trách nhiệm và sự quả cảm – những yếu tố giúp anh trở thành nhân vật không thể thiếu của nhóm Avengers sau này.

Chris Evans- elle man 11
Ảnh: Den of Geek
Chris Evans- elle man (5)
Ảnh: ScreenGeek

Trong quá khứ, sự xuất hiện của nhân vật Captain America luôn mang đến sự thích thú cho khán giả, không chỉ đóng vai trò quan trọng trong mạch phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đây còn là cái tên “ăn nên làm ra” của hãng phim với 3 phần phim, tổng doanh thu toàn cầu là 2,23 tỷ USD.

Chris Evans- elle man (3)
Ảnh: ScreenGeek
Chris Evans- elle man (4)
Ảnh: ScreenGeek

Mặc dù fan hâm mộ dòng phim siêu anh hùng sẽ chia tay Chris Evans sau Avengers 4 nhưng ít nhất fan vẫn có thể gặp anh trong Avengers: Infinity War, dự kiến khởi chiếu vào 25/04/2018 trên toàn quốc.

Xem thêm:

6 dự đoán về Spider-man trong Captain America: Civil War

Black Panther chứa đựng bí ẩn về tương lai của vũ trụ Marvel

Nhật Lệ ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: hollywoodreporter)

No more