Tin tức 20/09/2018

Cùng Châu Bùi hoàn thiện sắc trắng, hoàn thiện phiên bản riêng của bạn

Bài Tri Duc

Cuộc đời của mỗi người là những lần trải nghiệm để tìm ra bản ngã, những đam mê, con đường sự nghiệp hay chính là phong cách cá nhân. Trên chặng đường đó, chúng ta sẽ trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách để tìm ra câu trả lời. Và mỗi khi cảm thấy hoài nghi về bản thân hoặc lạc lối, thì hãy nhớ rằng, mỗi người chúng ta là những độc bản riêng biệt.

Hãy lắng nghe bản thân để tìm ra phiên bản vừa vặn nhất, và tại đích đến cuối của hành trình bạn sẽ nhận diện được phiên bản hoàn hảo nhất của mình. Be All You Can Be – vì đó là phiên bản đẹp nhất. Rồi từ đó hãy lan toả nguồn cảm hứng ấy cho mọi người xung quanh.

Bạn đã tìm được phiên bản riêng của mình? Hãy tham dự cuộc thi “Phiên bản riêng cùng sắc trắng” do ELLE Việt Nam phối hợp cùng Nivea Black & White thực hiện để có cơ hội xuất hiện trên Tạp chí Phái Đẹp ELLE và nhận vé mời tham gia ELLE Fashion Show 2018.

KV_NiveaContest_Video1

Đồng hành cùng cuộc thi này chính là Fashionista Châu Bùi. Cũng giống như mọi người, trước khi trở thành một Châu Bùi IT girl nổi tiếng với phong cách thời trang riêng biệt và cá tính thì cô nàng cũng từng lạc lối trong những chuẩn mực chung của xã hội, từng bế tắc trên con đường tìm ra cá tính riêng của mình. Nhưng đến cuối cùng, Châu Bùi nhận ra rằng việc làm hài lòng tất cả mọi người là vô ích, cô đã lắng nghe trái tim và hiểu được hãy là phiên bản duy nhất của chính mình. Vì đó chính là hình ảnh đẹp nhất của Châu Bùi!

chau bui - elle man 1

Cách thức tham gia:

Vòng 1:

Gửi bài dự thi về fanpage ELLE Việt Nam tại http://bit.ly/2QsoGR4. Bài dự thi bao gồm các thông tin sau:

– Thông tin cá nhân (Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Email, Số điện thoại, Địa chỉ)

– Một bức ảnh outfit cá nhân thể hiện được cá tính của bạn với áo trắng (có thể là áo phông hay áo sơ mi)

– Chia sẻ về bộ outfit cũng như hành trình tìm kiếm, khám phá phong cách của bản thân

Những bức ảnh và chia sẻ về phong cách của các thí sinh sẽ được BGK gồm đại diện ELLE Việt Nam, nhãn hàng Nivea Black & White cùng Châu Bùi đánh giá lựa chọn ra Top 10 ấn tượng nhất để nhận được:

– Một thiết kế áo sơ mi trắng phiên bản giới hạn của Nivea Black & White by LAM THUY NHAN

– Một bộ quà tặng Nivea Black & White

Thời gian nhận bài dự thi vòng 1 kể từ 20/09/2018 đến hết 25/09/2018. Kết quả Top 10 sẽ được công bố ngày 25/09/2018.

Vòng 2:

Sau khi công bố TOP 10, bạn đọc ELLE Việt Nam (bằng cách bình chọn trên Facebook ELLE Việt Nam) và BGK sẽ lựa chọn 2 người chiến thắng cuối cùng để trao giải đặc biệt:

– Xuất hiện trong bộ ảnh của Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

– Một vé mời tham dự ELLE Fashion Show 2018

Thể lệ bình chọn chi tiết sẽ được công bố vào ngày 27/09/2018 trên Facebook ELLE Việt Nam. Kết quả 2 người chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 05/10/2018.

Xem thêm:

Châu Bùi đoạt giải Young Style Innovator tại ELLE Style Awards 2018

Ban cố vấn ELLE Style Awards 2018 chia sẻ cảm hứng thời trang từ hai gam màu Trắng – Đen

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more